Chap 20: Huyết Phụ Khuyết Nhãn án*

1.5K 66 10
                                    

* nghĩa người phụ nữ đẫm máu bị moi mắt. Nghe thì hơi giống ngôn tình kinh dị nhưng chắc không sao đâu, mọi người cứ thông thả xem nha ( cảm thấy câu nói thừa quá ) (=^.^=)

_______________________________

Phần 1: Rắc rối khi làm cha mẹ

Author: là mình đây (=^.^=)

Edit: Chu Sa ( một người bạn của Au ) (=^.^=)

_______________________________

- Đây là tất cả thông tin mà chúng ta đã điều tra được, em xem đi.- Temari đưa một bao bì hình chữ nhật màu nâu cho Gaara, nghiêm giọng nói.

Gaara mở bao bì ra lấy mấy tờ giấy.

- Liên quan tới Hỏa quốc sao?- mặc dù không thể hiện, nhưng người chị vẫn thấy được chút ngạc nhiên trong chất giọng của em trai mình, Kazekage Gaara.

- Đúng vậy. Nhưng trong chuyện này có gì đó uẩn khúc, cô gái bị sát hại là Ayame, đại công chúa của Hỏa quốc. Một năm trước được gả cho một hào phú trong Hỏa quốc nhưng nghe nói cô ta thông gian với tên người làm trong phủ nên đã bị đuổi khỏi nhà chồng. Lãnh chúa Hỏa quốc vì thấy mất danh dự nên không nhận cô ta, không hiểu vì sao vị công chúa này lại bị sát hại.- Kankuro vẻ mặt đăm chiêu nói, hai tay khoanh lại.

- Ngoài ra sao cô ta lại bị moi mắt chứ? Thường thì chỉ có những tộc nhân Uchiha, Hyuuga có đôi mắt Sharingan và Byakugan mới bị những thế lực đen tối lấy mắt, cấy ghép để có sức mạnh. Còn cô ta...chỉ là một người bình thường thôi.- Temari thắc mắc nói.

Đôi mắt lục bảo của Gaara hiện lên tia trầm tĩnh, lạnh lùng vốn có của một Kazekage, anh khép mấy tờ giấy lại.

- Trên người cô ta còn có băng trán của Konoha. Em nghĩ nên thông báo với Hokage để họ xử lý chuyện này.- Gaara lạnh giọng nói, đôi đồng tử không ngừng suy đoán điều gì đó. 

Anh lấy giấy ra. Những nét chữ thanh mảnh từ tốn.

Rồi đi ra cửa sổ, anh đưa tay lên miệng, huýt một tiếng dài. Từ đâu, một con đại bàng sà xuống đứng trên cổ tay của Gaara. Anh buộc tờ giấy vào chân đại bàng, nó sải đôi cánh nâu rộng lớn, bay lên bầu trời.

- Gaara, chị biết chuyện riêng tư của em chị không nên xen quá vào, vì dù gì em cũng là Kazekage. Nhưng em hơi chiều Yuki rồi. - Temari nói - Thằng bé đó không thể giữ mãi được.

[ Fanfiction Gaara ]: Định mệnh sắp đặt cho ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ