Chương 17 - 32

0 0 0
                                    

chương 17 hot search

Này hết thảy tới quá đột nhiên, vô luận là cười ha ha xem náo nhiệt vẫn là khí đỏ một khuôn mặt đều ngốc lăng ở, chờ vợ chồng son thét chói tai ra tiếng bọn họ mới phản ứng lại đây.

“Mau mau mau! Dập tắt lửa!”

“Thảo mẹ ngươi liền không làm nhân sự!” Một cái bạn lang tức giận đến trực tiếp đá phun dải lụa rực rỡ người một chân.

Thân thích nhóm hô to lên, có người cởi ra áo khoác ở bọn họ trên người phác, nhưng những cái đó nhão dính dính dải lụa rực rỡ dính ở bọn họ trên người, chụp đều chụp không xuống dưới. Có người chạy về phòng đi tiếp thủy, càng nhiều người là chân tay luống cuống đứng, còn có người vẻ mặt kinh ngạc lại hàm chứa hưng phấn tiếp tục giơ di động quay chụp.

Mà những cái đó phun dải lụa rực rỡ, đến lúc này rốt cuộc ngừng tay, trên mặt tươi cười cũng cứng lại rồi. Đốt lửa cụ ông cả kinh tay run một chút, vội đem bật lửa sủy cãi lại túi toản hồi trong đám người.

Trương San San trước nay đều không có giống như bây giờ sợ hãi chật vật quá, nàng trên mặt còn hồ đồ vật, chóp mũi trừ bỏ này đó hóa học phẩm gay mũi hương vị ngoại còn có tóc đốt trọi xú vị. Sợ hãi cùng ủy khuất làm nàng khóc thành tiếng tới, nhưng nàng còn phải không ngừng dùng tay đi chụp đánh những cái đó ngọn lửa xé xuống những cái đó thiêu đốt hoặc còn không có thiêu đốt dải lụa rực rỡ.

Hiện tại hai người mãn đầu đều là trên người nổi lửa, tân lang tây trang áo khoác còn hảo thoát, tân nương Tú Hòa phục vài cái nút bọc, kinh hoảng dưới căn bản không giải được. Không có biện pháp, Trương San San hoảng đến thẳng nhảy, khóc lóc dùng tay đi bái trên người nổi lửa dải lụa rực rỡ, tân lang cũng lại đây hỗ trợ, nhưng này một lát sau đã không phải chỉ có những cái đó dải lụa rực rỡ ở thiêu.

Bởi vì dùng là tay đi mạt, trong lòng bàn tay một trận đau đớn, nghĩ đến không một hồi liền phải khởi một chuỗi bọt nước.

Tại đây lộn xộn tình cảnh hạ, Hạ Đông Nhụy như là dọa ngây người dường như đứng ở nơi đó, kỳ thật bản nhân đã thân ở ẩn thân trạng thái hạ. Hiện tại nàng tức giận đến cả người phát run, nhìn biểu tỷ trên người cháy cũng là hoảng thật sự, huy động ma trượng đuổi ở thân thích nhóm kia một đại bồn nước lạnh bát đi lên trước đem những cái đó thiêu đốt dải lụa rực rỡ lôi kéo bay khỏi đi ra ngoài.

Một đám thiêu đốt tiểu hỏa cầu từ chật vật tiểu phu thê trên người tróc một màn làm chuẩn bị bát thủy nhà trai gia đại cô một cái không cầm chắc toàn bát tới rồi trên mặt đất, đem hai người giày cùng ống quần toàn bộ ướt nhẹp.

“Loảng xoảng ——” màu đỏ inox đại chậu rửa mặt rơi xuống đất, phát ra một tiếng vang lớn.

Tiếp theo một cái khác bưng chậu nước chạy tới lão bà bà một chậu nước lạnh triều tóc cháy tân nương vào đầu tưới hạ.
“Rầm ——”

Một chậu nước lạnh tưới hạ, Trương San San trên người hỏa diệt, cả người cũng cương ở nơi đó. Nàng sắc mặt trắng bệch, trên người lại ướt lại lãnh còn cùng với đau đớn.

Ma pháp trường học bắt chước khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ