Chắc do cậu cũng hơi vô tri nên là cậu cũng chẳng thèm quan tâm, để ý tới ánh nhìn dán chặt lên thân hình nhỏ nhắn của mình, chỉ có bé Hopper đang cố gắng ra hiệu cho cậu là có người đang theo dõi cậu, là cái vị tím lịm bữa hổm nhào vô đánh cậu một cách tỉnh bơ ấy, là cái người đó ấy.
Trông khi Kudo Rinne đang chiến đấu thật căng thẳng vô cùng với Malgam, khi tình thế phần thắng đang nguyên về bé quái thú thì thầy Minato xuất hiện nhanh như tốc biến phù phép một cái là có ngay bức tường chặn đòn thật là ngầu, sau đó bé Bảo cũng tốc biến ngay tới cái nhà kho bỏ hoang này.
Nhưng không một ai biết được là có một anh tím lè đang trực chờ trên nóc nhà kho quan sát mọi chuyện diễn ra.
Cậu biến hình và chiến đấu thật sự tâm huyết để cứu lấy Chemy tồn tại bên trong Malgam tàn ác, với tài năng bị hắn chê lên chê xuống như cơm ngày ba bữa thì cậu cuối cùng đã nắm chắc phần thắng và thu thập được thêm một chemy siêu cấp đáng yêu. Nhưng đời đâu như là mơ, ở đâu ra thêm một bé Malgam mê gái xuất hiện nữa chứ, Malgam này ngay lập tức dùng tuyệt chiêu trời ban cho mình, biến thầy, Rinne và cả bé Bảo không tài nào cử động đôi chân được nữa, không thể đi thêm bước chân nào, cả ba cùng nhau cố gắng lắc qua lắc lại mà vẫn không hề cứu vãn nổi.
Thế là anh Lê, người đàn ông mang chiếc cà vạt màu tím sở hữu trong tay cây cờ lê màu tím có khả năng biến hình đã xuất hiện bao ngầu cả khung hình. Hắn làm vài chiêu biến hình bao đã, đánh vài đường giống như cái cách mà anh đã đánh cậu lúc trước, phần thắng liền nghiêng về phía hắn ngay lập tức.
Sau khi thu thập được Chemy, hắn liền nghĩ lần trước, ấn tượng đầu tiên về mình và cậu không hề tốt đẹp hay thân thiện gì cả nên là hắn cần gấp ngay một lí do cực kì thuyết phục để hắn tồn tại ở thời điểm này, ngay lúc này đây. Hắn nhanh nhẹn nghĩ ra là Kudo Rinne, chắc phải giả vờ đi chào hỏi vậy, mà nếu như cậu ở bên Rinne thì chắc chắn bây giờ nếu hắn đưa thẻ Chemy này cho Rinne thì cậu cũng có thể xài nó để biến hình và có thể giúp cho cậu mạnh mẽ hơn nữa.
Cậu đi đến đối diện trước mặt hắn, vui vẻ cảm ơn hắn đã giúp đỡ lúc hoạn nạn khó khăn, hắn ngại ngùng nhưng vẫn tỏ vẻ thật ngầu lòi ngay lúc này vì hình tượng của hắn là như vậy mà. Hắn liền đi qua cậu, khuôn mặt vờ như chẳng hề nghe thấy cậu nói gì cả. Hắn tiến lên nói chuyện với Rinne và trao lại cho cô thẻ bài mới vừa thu thập xong, cùng lúc đó hắn quay lại nhìn cậu với ánh nhìn khinh thường.
"Tôi không công nhận cậu là Kamen Rider đâu"
Thật ra câu nói này không hề có ý nghĩa tồi tệ như cậu suy nghĩ, hắn đang cố gắng dẹp cái suy nghĩ lớn lao kia của cậu đi, hắn sợ một ngày nào đó, khi mọi sự tàn ác của thế gian dần mạnh mẽ hơn thì một người hồn nhiên và thiện lành như cậu, liệu cậu có thể vượt qua và tiếp tục làm Kamen Rider nữa không?. Tâm trí hắn lúc này lo lắng cho cậu đến thắt lại, hắn vẫn nghĩ cậu thật quá nhỏ bé, còn thiếu kinh nghiệm để chiến đấu với một trọng trách, trách nhiệm to lớn như là trở thành một Kamen Rider.
Hắn thà trở thành kẻ phản diện độc mồm còn hơn là ủng hộ cậu vô điều kiện. Hắn cũng không hiểu được cái cảm xúc lo lắng cho một người là như thế nào, khi nhìn cậu không thể tự đứng lên chiến đấu như lúc nãy khiến cho có điều gì đó thôi thúc hắn phải chiến đấu nhưng chiến đấu của hắn giờ đây là vì cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kurohou _ Nhóc là ngoại lệ của anh/ U are my exception
FanficDù không phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của tôi nhưng từ giờ nhóc sẽ ngoại lệ của tôi đây...!!!