[ Em nguyện ý cùng gã bước vào địa ngục chứ? ]
————————————————————Em à, em của gã...
Gã đã biết ngay từ lần đầu khi gã và em chạm mắt. Giây phút mà ánh sáng trong đôi mắt nâu xinh đẹp ấy chợt lấp lánh như muôn ngàn vì sao vỡ tung trên mặt hồ.
Rằng em là một người con gái đẹp.
————————————————————
[ Em muốn cùng gã tuẫn tình chứ? ]
————————————————————Gã đã qua cái tuổi tin vào tình yêu sét đánh (dù rằng gã còn chẳng biết bản thân có cái tuổi ấy không?), nhưng em ơi!
Ai mà lại không rung động cho nổi kia chứ?
Khi em yêu kiều tựa đoá trà trước ngõ...
Khi em duyên dáng xoay tròn trong cái hộp nhạc của riêng em...
————————————————————
[ Chà, em là nàng thơ của riêng gã. ]
————————————————————Em thích đồ ngọt và mèo con. Ưa những thứ mềm mại và sợ bị tổn thương.
Ấy thế mà em lại thích gã.
Thật mâu thuẫn.
Hay bởi vì quá khác biệt, nên em và gã mới hướng về nhau?
Nhưng em ơi, gã có thể mời em cùng tự tử, chứ không thể đưa em đi chơi trong lễ tình nhân.
Gã có thể cùng em chơi game dưới mưa bom bão đạn, chứ không thể dỗ dành khi em mệt mỏi.
Và gã có thể phải lòng em, nhưng gã không thể yêu em.
Hẳn nhiên rồi...
———————————————————-
[ Gã phải lòng em ]
————————————————————Thật kỳ lạ khi có ai đó chán ghét em.
Nhất là khi em đáng yêu và dễ thương đến kì quặc. Khi em cũng giống bất cứ một thiếu nữ xuân thì nào ngoài kia, dùng cách của em, "nghĩa vô phản cố" lao vào một tên đàn ông như gã.
————————————————————
[ Làm sao gã có thể ghét em được? ]
————————————————————Em ơi
Nàng thơ của gã, đối tượng tuẫn tình ở đầu danh sách của gã, thần nữ của gã.
Gã là kẻ vô thần, kể từ khi sinh ra, cho tới khi tử thần cướp đi người bạn thân của đời gã, gã không tin vào thần linh.
Nhưng em biết đấy hỡi nàng muse nhỏ bé.
Rằng gã nguyện ý ngước nhìn em, và thật tuyệt làm sao khi được hôn lên mu bàn tay mảnh dẻ của em...
————————————————————
[ Nàng thơ của đời gã ]
————————————————————- Em muốn cùng ta tuẫn tình chứ?
————————————————————
[ Em nguyện ý tuẫn tình cùng gã không? ]
————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS] [BSD] Tuẫn Tình
Romance[ Em nguyện ý tuẫn tình cùng gã chứ?] ------ Cp: Dazai Osamu x em ------------- Tác giả: Shiori Yakumo Warning: OCC Tác phẩm chỉ đăng duy nhất tại Wattpad