and imma care for you (you, you) [ H ]

866 19 0
                                    

Au: Simp_Simp
Trans: gukwoo_1921

Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang ra ngoài.

━━━━━━━━━━━━━━━

Chương 1 : đưa em đi chơi (dẫn anh đi ăn tối)

Văn bản chương:

Joker tin rằng Wooin là một loại pháp sư, hay gì đó. Đó là lý do duy nhất (dù sao thì cũng là lý do duy nhất mà Joker có thể nghĩ đến) khiến Joker làm những điều kỳ lạ kể từ Ngày đó. Làm những điều mà anh ta không thường làm.

Giống như ngắm Wooin vậy. Cụ thể là đôi môi và bàn tay của anh ấy. Wooin ăn những cây kẹo que ngu ngốc của anh ấy đã trở thành một cực hình, bởi vì tất cả những gì Joker có thể nhớ là cách đôi môi đó hôn anh ấy một cách điên cuồng. Cách đôi tay đó nắm lấy anh ấy vừa thô bạo vừa cung kính, kéo những âm thanh mà Joker không bao giờ nghĩ rằng anh ấy có thể tạo ra từ sâu bên trong mình. Cách đôi môi và bàn tay đó mang lại cho Joker quá nhiều khoái cảm khiến anh ấy mất trí trong một thời gian, hạ thấp bức tường của anh ấy rất nhiều. Nó khiến đầu của Joker quay cuồng (cái đầu nào, Joker sẽ không nói) và nó thật tức giận.

Thỉnh thoảng muốn cúi xuống, hôn trộm đôi môi hồng, hay vòng tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn dường như vừa vặn hoàn hảo trong tay Joker... Joker thực sự đang mất trí rồi.

Nhưng anh ấy không làm gì cả. Không. Anh ấy vẫn tuân thủ theo quy tắc cá nhân của mình là không được chạm vào nơi công cộng, thậm chí không được đùa giỡn. Wooin may mắn thay đã tôn trọng điều đó, giữ cho mối quan hệ của họ như bình thường, nhưng...

Có lẽ Joker không nên quá vội vàng. Có lẽ anh ta nên cho phép mình có không gian. Nên cho phép mình... Thử nghiệm.

Wooin đã rất kiên nhẫn với anh ấy, Ngày hôm đó. Thật hào phóng và cho đi, điều đó thật đáng ngạc nhiên. Và Joker...

Joker thấy mình muốn đền đáp, muốn làm mọi thứ cho Wooin giống như Wooin đã làm mọi thứ cho anh. Chia sẻ một điều gì đó riêng tư và- và thân mật. Chỉ giữa hai người họ. Không phán xét, không thắc mắc. Ngày hôm đó, trong căn phòng đó trong một khách sạn tình yêu biệt lập, Wooin nắm tay Joker, và gọi Joker là 'của anh'. Trong một thời gian ngắn, Joker có thể giả vờ rằng anh được khao khát, có thể giả vờ rằng anh xứng đáng được tôn thờ theo cách đó.

Joker lại muốn nó. Joker muốn , với một cơn đói mà hắn chưa từng có trước đây, và hắn thừa nhận rằng không biết phải làm gì với nó, ngoài việc đẩy nó xuống, lờ nó đi với hy vọng nó sẽ qua đi.

Nhưng tất nhiên, bị thu hút bởi Wooin - và điều đó không phải là một con đĩ; anh ấy bị thu hút bởi Wooin trong số tất cả mọi người - có nghĩa là sẽ có một bữa tiệc sex thực sự để giải quyết.

Trường hợp tại điểm-

"Này, Oppa, anh có thể đến đây giúp em được không-"

Joker không bỏ lỡ một nhịp nào khi đưa tay ra và kéo tai Wooin, biết rằng nó nhạy cảm, và Joker thấy thỏa mãn tàn nhẫn khi Wooin kêu lên, đập vô ích vào cánh tay của Joker khi Joker kéo tai đe dọa láo xược đó. "Mày nghĩ mày đang gọi ai là oppa, đồ khốn?" Joker buông ra chỉ để vuốt nhẹ giữa hai lông mày Wooin, và Wooin lại kêu lên, hai tay đưa lên trán. "Mày thực sự mất hết sự tôn trọng với người lớn tuổi rồi à?"

[ WB ] [ JW ] ☬ SEX 6⚕︎9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ