Lăng Bất Nghi 19-27

68 5 0
                                    

19

Tự mới gặp đêm đó tan rã trong không vui, nam chi tỷ muội hai cùng tiêu nguyên y ở chung lên cũng như cũ biệt biệt nữu nữu, nhìn ra được tới cũng là có nghĩ cách hòa hoãn một chút quan hệ, chính là nề hà hai bên đều không mua trướng.

Tiêu nguyên y làm thanh thung đưa tới ngần ấy năm nàng từng bước từng bước mua cây trâm trang sức, tích cóp mười bốn năm, đã có thể bãi mãn thật dài bàn. Còn không chờ nam chi cùng trình thiếu thương thái độ phóng mềm, tiêu nguyên y bên kia lại sai người đi thỉnh nữ sư, chuyên môn giáo thế gia nữ tử lễ nghi cái loại này.

Nam chi cùng trình thiếu thương ở nữ sư tới ngày đó, dùng các loại trong cung học lễ nghi cử chỉ khuyên lui nữ sư, tiêu nguyên y rồi lại ở cách thiên đưa tới hai bổn 《 nữ tắc 》 làm các nàng học tập.

Nam chi thiệt tình cảm thấy nếu là Trình gia lại không phát sinh điểm cái gì đại sự hấp dẫn hỏa lực, các nàng chi gian liền vô pháp qua, liền trình thủy gần nhất đều kẹp ở bọn họ mẹ con chi gian thế khó xử đến lợi hại, lúc nào cũng chuẩn bị dập tắt mẹ con chi gian hỏa khí.

Cũng may, cái này có thể tập trung đại phòng hỏa lực nhất trí đối ngoại cơ hội rốt cuộc tới.

Hôm nay đồ ăn sáng khi, trình thủy nói lên Trình gia tam thúc trình ngăn vợ chồng cùng nam chi hai cái ca ca quá mấy ngày đều phải hồi đô thành, năm nay liền cùng nhau đoàn tụ quá chính đán. Vì đằng ra thích hợp mấy người cư trú nhà ở tới, trọng nam khinh nữ trình lão thái thái liền làm Cát thị chờ nhị phòng người dọn đến thiên viện đi.

Cát thị đương trường sắc mặt liền không thích hợp, lẩm bẩm lầm bầm lại chỉ xả ra một cái chủ viện năm lâu thiếu tu sửa lấy cớ tới, thậm chí còn muốn cho nam chi dọn đi cùng trình thiếu thương trước ở tại một gian trong phòng, đem một khác gian nhà ở nhường cho hai cái huynh trưởng trụ.

Nam chi cùng trình thiếu thương nhìn nhau liếc mắt một cái, đều từ lẫn nhau trong ánh mắt nhìn ra hiểu rõ nhiên cùng khinh thường, ngay sau đó lại động tác nhất trí mà bốc cháy lên hừng hực ý chí chiến đấu. Ở tiêu nguyên y kia nghẹn lâu như vậy, nhưng tính có cái rải hỏa khí địa phương.

Nam chi giống như vô tình hỏi bên cạnh trình thiếu thương đạo:

"A tỷ, ngươi nói nếu là trong cung tuyên nương nương cùng bệ hạ biết, chúng ta vì nước cầu phúc trở về, thế nhưng còn muốn ở tại thiên viện, càng sâu đến liền đơn độc nhà ở đều không có, này nhưng như thế nào cho phải a?"

Trình thiếu thương cũng là nhíu lại mày, thở dài một hơi nói:

"Cũng không phải là sao, liền sợ chính đán ngày ấy, trong cung tuyên nương nương phân phó bên người địch ảo ban cho chút năm lễ khi, kết quả phát hiện chúng ta trụ đến như vậy chen chúc, sợ là cũng khó coi đi."

Trình lão thái thái vừa nghe, trong cung Hoàng Hậu nương nương chính đán khi còn sẽ ban lễ, liền nhớ tới trong phòng kia bộ độc nhất vô nhị phỉ thúy đồ trang sức, vội vàng liền quyết định chú ý, giơ tay chỉ chỉ Cát thị nói:

"Liền như vậy làm! Nếu ngươi nói chủ viện năm lâu thiếu tu sửa vậy chạy nhanh tu sửa tu sửa, chờ ta bảo bối tôn nhi trở về vừa lúc trụ đi vào, hơn nữa này trong cung vạn nhất người tới cũng đẹp, các ngươi nhị phòng nhân khẩu thưa thớt, chiếm như vậy đại chủ viện tính sao lại thế này?"

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ