Chap 8

1K 103 23
                                    

Dunk nghĩ hình như mình mất gần một tiếng đồng hồ để xem một bộ phim vô bổ này rồi. Sao mà họ lại chọn phim nhạt nhẽo này để xem nhỉ? Thế giới của những cặp đôi yêu nhau đúng là khó hiểu thật, mấy người ế thì sao mà biết cảm giác này được chứ.

Phòng trong rạp chiếu có tổng cộng là mười lăm dãy ghế, mỗi dãy có mười tám chỗ ngồi. Fourth và anh chàng Alpha kia ngồi ở hàng ghế thứ năm, còn ba người theo sau thì ở hàng thứ tám. Vì ghế ở trong rạp thường có dạng nghiêng về phía trước và khoảng cách giữa các hàng ghế cũng được đảm bảo để không che khuất tầm nhìn của khán giả nên Dunk, Joong và Gemini có thể dễ dàng quan sát hành động của đối phương phía trước.

Ngồi nghịch điện thoại đã lâu nhưng giờ Dunk mới cảm nhận thấy có hương tuyết tùng đâu đó quanh đây. Ban đầu mùi hương ấy chỉ hơi nhàn nhạt nên cậu không để ý cho lắm. Nhưng càng lúc thì nó càng nồng, khiến cho Dunk cảm thấy khá khó chịu. Quay sang phía Gemini, cậu giật mình vì thấy hắn đang trừng mắt nhìn về phía hai người ngồi phía trước kia, pheromone của hắn vẫn cứ thế mà toả ra trong không khí.

Khi nhìn lên phía trước, Dunk mới hiểu được vì sao Gemini lại như thế. Trước mặt cậu là cảnh Fourth đang tựa đầu vào vai chàng Alpha bên cạnh. Dunk chỉ biết bất lực cười, cậu ghé sát mặt sang phía hắn, nói nhỏ:

"Thu pheromone vào đi, chưa chắc mọi người ở đây tất cả đều là Beta đâu nên đừng phóng thích lung tung như thế."

Nghe cậu bảo vậy, Gemini mới thu lại hương tuyết tùng đầy nồng nặc của mình. Nhưng khuôn mặt hắn đầy sự khó chịu mà dán chặt vào Omega phía trước, thiếu điều chỉ muốn nổ con mắt ra thôi.

Mọi chuyện cứ thế mà ổn thoả tiếp diễn, chỉ cho đến khi chàng Alpha kia dang tay ra đặt lên vai Fourth một cách rất tự nhiên thế kia làm cho Gemini như phát điên lên vậy. Hắn đứng phắt dậy, định xuống chỗ hai người đang ngồi phía dưới. Nhưng may là Dunk cũng nhìn thấy xảnh đó mà kịp thời giữ tay hắn lại, cậu hỏi:

"Định làm gì vậy?"

"Anh bỏ tay em ra."

Nghe Gemini nói vậy, Dunk lại cảm giác như có cả lời đe dọa bên trong câu nói của hắn. Hương tuyết tùng lại một lần nữa toả ra trong không khí.

"Làm gì cũng cần phải bình tĩnh, giận quá mất khôn. Thu pheromone lại rồi ra ngoài cho đỡ bức bối trong lòng trước đã."

Nhân lúc chờ Gemini thu hết mùi hương xung quanh hắn, Dunk gọi Joong đang ngồi ngủ trên ghế bên cạnh cậu dậy.

"Sao đấy? Hết phim rồi hả?"

Hỏi xong, Joong ngáp thêm một cái nữa. Vô tình anh không tự chủ bản thân mà giải phóng ra một ít pheromone, và tất nhiên Dunk đã ngửi được chúng. Rượu vang và tuyết tùng là hai hương hoàn toàn khác nhau nên không thể nào có chuyện cậu không phân biệt được.

"Chưa, nhưng chúng ta đi được rồi."

Nói rồi cậu cùng Gemini đi ra, bỏ mặc Joong vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Nhưng anh cũng nhanh chóng đi đến theo sau.

Ba người ba suy nghĩ khác nhau đang ngồi ở khu bán đồ uống gần phòng chiếu. Gemini đang suy nghĩ cách nào để cho tên Alpha kia một trận, còn Dunk thì vẫn thắc mắc trong lòng rằng tại sao thứ pheromone ấy lại có ở nơi đây, trong khi đó Joong lại suy nghĩ không biết bao giờ mới được về kí túc xá. Nhưng anh đâu biết rằng thi thoảng Dunk lại nhìn về phía mình.

Có lẽ cậu càng nảy sinh thêm nghi ngờ rồi.

Một lúc sau thì Fourth cùng chàng Alpha kia bước ra với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

"Hôm nay vui quá, hẹn anh lần sau nhé."

Nói xong Fourth đứng lại, em quay người đứng đối diện với chàng Alpha bên cạnh.

"Để anh đưa em về nhé?"

"Dạ thôi, em có bạn đến đón rồi. Tạm biệt anh."

"Vậy tạm biệt em."

Nói xong cả hai vẫy tay chào nhau rồi mỗi người một hướng mà rời đi.

Sau khi đi được một đoạn, Fourth mới gọi điện cho Dunk:

"Ây bạn hiền, đến đón tao đi."

[Bây giờ á?]

"Chứ sao, xong rồi thì giờ về chứ đi đâu nữa hả? Đến đón tao tí tao về kể cho mày nghe."

[Ờm... nhưng mà giờ tao có việc bận rồi.]

"Bận gì mà không đến đón tao được luôn?"

[Xin lỗi mày...]

Fourth chưa kịp nghe Dunk nói hết thì có một giọng nói khác vang lên:

[Alo, là tôi, Joong đây.]

"Joong sao? Có chuyện gì à? Sao lại cầm máy của Dunk? Cậu ấy đâu?"

[Hiện tại tôi có chút việc cần Dunk để giải quyết, cậu chịu khó về một mình được không?]

"Ò, vậy thôi."

Nói xong Fourth cúp máy luôn mà không chờ đợi phản hồi từ phía bên kia gì cả. Em gọi cho Gemini:

"Gem có rảnh không?"

[Em đang bận chút chuyện, Fot có chuyện gì cần em giúp sao?]

"À không có gì đâu. Nếu Gem bận thì thôi anh không làm phiền Gem."

Kì lạ, ai cũng bận hết là sao? Thôi đành tự về vậy.

Nghĩ xong, Fourth nhanh chân bước đi. Nhưng đi được khoảng chục bước thì có một tin nhắn gửi đến điện thoại, là của Jade - chàng Alpha kia.

Lúc mở ra đọc, Fourth ngây người không hiểu anh ta nhắn gì luôn. Phải đến khi đọc lần thứ hai thì em mới nhận ra là mình bị từ chối rồi.

Nhưng mà kì lạ là tại sao lúc nãy mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ lắm mà, sao giờ đây lại thành ra như này?

Thôi kệ đi, anh ta cũng tốt nhưng có vẻ không có duyên với mình rồi. Dù gì cũng là lần đầu, coi như trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm, việc gì phải buồn chứ.

_____

Mấy bồ ơi giờ là tháng 4 ròi mà tháng 6 tui thi nên tui xin drop fic ạ🥺

Thi xong tui ngoi lên lại ạ

[EABO/JoongDunk] Bạn cùng phòng là EnigmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ