Lăng Bất Nghi 81-90

37 2 0
                                    

81

Phùng nghị quận Ung Vương mưu nghịch bị bắt giữ về kinh đô.

Việc này vừa ra, hán quốc trên dưới toàn kinh.

Thục trung mấy năm gần đây tới chính là cực kỳ bình tĩnh, hiện giờ xem ra, phàn xương cùng Ung Vương một trước một sau liên tiếp tạo phản, rõ ràng là có điều liên hệ, trong đó nhất định có cái gì bí ẩn việc.

Đáng giá nhân xưng nói chính là này hai kiện sửa lại án xử sai đại chiến trung, tổn thất cực tiểu, đều có thanh bình quận chúa thân ảnh, thậm chí ở trong đó nổi lên trọng đại tác dụng.

Mà cái kia phổ biến một thời thiên nhiên cư thế nhưng chính là thanh bình quận chúa sản nghiệp.

Dựa vào này đó công lao, thanh bình quận chúa ở phía trước chút thời gian lại bị phong thưởng một ngàn hộ thực ấp, so Thánh Thượng thân sinh công chúa đều phải phong cảnh.

Trừ bỏ thanh bình quận chúa cùng lăng Bất Nghi phong thưởng, Hà Đông lâu gia nhị phòng chỗ đó phong thưởng cũng danh táo nhất thời. Nghe nói nhị phòng đại công tử lâu bôn tùy lăng Bất Nghi sửa lại án xử sai có công, bị Thánh Thượng phong làm đức an hầu, tuy rằng chỉ là quan nội hầu, nhưng lưng dựa lăng Bất Nghi dưới trướng làm việc, lại ở Thánh Thượng trước mắt treo danh, tiền đồ vô lượng, Thánh Thượng càng là ban cho một tòa phủ đệ.

Nếu nói đúng việc này phản ứng lớn nhất, kia không gì hơn lâu gia đại phòng người.

Tự kia lâu bôn được tên chính thức, lâu đại phu nhân liền lòng có khập khiễng, kia Thánh Thượng phân phong cái gì không tốt, cố tình phong một tòa phủ đệ, giống như là buộc bọn họ lâu gia phân gia dường như.

Ngày này nàng cứ theo lẽ thường tìm lâu thái phó oán giận lúc sau, thế nhưng từ lâu thái phó trong miệng được đến một cái thiên đại tin tức xấu —— nhà nàng Đại Lang thế nhưng ở trong cung làm việc ra đường rẽ, trước mắt bị bãi quan còn gia.

Lâu đại phu nhân đối với lâu thái phó kêu trời khóc đất đều không có dùng, thậm chí lâu thái phó vì cầu tự bảo vệ mình, còn nghĩ muốn nàng hướng đi lâu gia nhị phòng cúi đầu cầu hòa.

Nàng trong lòng bị đè nén không thôi, quay đầu liền nhớ tới phía trước luôn là đi tìm một cái lão thần tiên, kia lão thần tiên là quốc sư phủ đãi quá, bói toán đoán mệnh cũng linh nghiệm thật sự. Nàng nghĩ, có lẽ có thể từ lão thần tiên kia được đến cái gì chỉ thị cũng không nhất định đâu.

Nói làm liền làm, lâu đại phu nhân mang theo một hộp phong phú cung phụng liền tới tới rồi lão thần tiên phủ đệ.

---------------------------------

---------------------------------

Lão thần tiên nhìn trước mắt tràn đầy một hộp tiền bạc, trong lòng cũng rất là khó xử.

Lão thần tiên nguyên lai họ Lý danh thiết trứng, là vu huyện một cái người đọc sách, chỉ là tổng cũng không xuất đầu ngày, bị bức rơi vào đường cùng chỉ phải khác tìm mưu sinh chi lộ.

Thẳng đến hắn phát hiện hán quốc thịnh hành bói toán đoán mệnh chi đạo, hắn liền nương phía trước đọc quá mấy quyển Chu Dịch tạp học, giả mạo là quốc sư trong phủ tu hành quá người, những năm gần đây cũng tích cóp hạ không ít tiền bạc, thậm chí ở đô thành còn có phủ đệ, này đó thế gia các quý phụ cũng đều thích tới nơi này tìm hắn hỗ trợ đoán mệnh.

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ