Lăng Bất Nghi 113-123

61 3 0
                                    

113

Cung nhân mới vừa tiến lên đem run bần bật Nhữ Dương Vương phi cấp nâng dậy tới, ngoài cửa thị vệ liền thần sắc hoảng loạn mà tiến vào thông bẩm:

"Bệ hạ, vừa mới không biết như thế nào tới một trận hạn thiên lôi, thế nhưng thẳng tắp bổ về phía Nhữ Dương vương phủ thượng! Chạy đến cứu viện thị vệ truyền tin trở về nói, Nhữ Dương vương phủ thượng không có việc gì, chỉ là......"

Nhữ Dương Vương phi nghe được kia lôi thế nhưng bổ tới chính mình trong phủ, nhất thời sắc mặt biến đổi, thẳng may mắn Nhữ Dương vương cùng dụ xương quận chúa đều ở ngoài thành tam tài trong quan, lập tức truy vấn nói:

"Chỉ là cái gì a? Ngươi nhưng thật ra nói a!"

Kia thị vệ ngẩng đầu nhìn Nhữ Dương Vương phi liếc mắt một cái, thầm nghĩ đây cũng là chính ngươi muốn ta nói, làm vái chào nói tiếp:

"Chỉ là Nhữ Dương Vương phi trong phòng bị sét đánh, bổ tới một tòa một thước rất cao Nữ Oa thần tượng, trên mặt đất rơi dập nát, bên trong rớt ra thật dày một quyển lụa gấm tin hàm, kinh điều tra đúng là mười lăm năm trước thành dương hầu cùng quân giặc lui tới bằng chứng, bởi vì quá mức nghe rợn cả người, lúc này mới lập tức truyền vào trong cung."

Nhữ Dương Vương phi nghe đến đó, thẳng tắp quỳ lên, phá thanh nói:

"Ngươi nói cái gì?!"

---------------------------------

---------------------------------

Hoắc gia ngày kị cùng ngày, Nhữ Dương Vương phi khẩu ra lời xấu xa chọc đến trời phạt, thế nhưng từ nhà mình phủ đệ bị bổ ra tới một cái năm đó lăng ích tư thông chứng cứ tới.

Lăng Bất Nghi chinh lăng mà chớp chớp mắt, quay đầu tới nam chi hai mặt nhìn nhau, sau một lúc lâu tựa hỉ tựa cả kinh nói:

"Nam chi, xem ra, ngươi là thật sự có vài phần phúc vận ở trên người."

Nam chi cũng trong lòng kinh ngạc mà nghiêng nghiêng đầu, nàng cũng không biết chứng cứ liền giấu ở Nhữ Dương Vương phi chỗ đó a. Bất quá, nam chi nghĩ đến chứng cứ là ở bị quăng ngã toái Nữ Oa thần tượng bị tìm ra, đột nhiên có vài phần hiểu ra.

Nàng vốn dĩ chính là Nữ Oa hậu nhân huyết mạch, có lẽ là này phương Thiên Đạo, vận mệnh chú định đều có dụng ý.

Muốn nói trong điện trừ bỏ Nhữ Dương Vương phi ở ngoài, nhất hoảng loạn chính là tam công chúa hiểu rõ. Nàng xưa nay cùng trình nam chi không hợp, nhưng chưa từng nghĩ đến trình nam chi thế nhưng thật sự như vậy thần dị, nàng ngẫm lại chính mình đắc tội trình nam chi như vậy nhiều lần, sợ là trình nam chi đều không có thật sự so đo quá, nếu là cùng nàng tính khởi trướng tới, nàng còn không được đương trường đã bị lôi cấp thành than cốc a!

Văn đế sau một lúc lâu phản ứng lại đây thị vệ nói chính là cái gì, lại từ thị vệ trong tay tiếp nhận kia một quyển lụa gấm tin hàm, qua loa quét vài lần lúc sau đốn giác trong lòng hoảng hốt. Hắn quay đầu nhìn về phía một bên mặt không có chút máu Nhữ Dương Vương phi, ánh mắt âm lệ hờ hững.

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ