Và cái nơi vui vui mà Noah nói chính là quán rượu... Vui cái nổi gì!!
"Mình đi về" Em quay người lại toang định đi về thì bị một bàn tay kéo lại. Noah kéo em vào quán trước sự phản kháng kịch liệt của em.
"Không muốn!! Bỏ raaaaaaaa" Em vùng vẫy muốn thoát ra nhưng lại không được.
"Hahhaa nhìn mày buồn cười vãi! Cứ vùng vẫy như con khỉ ấy!!" Harry vừa nói vừa ôm bụng cười thì nhận được một cú đá mạnh vào ngay mắt cá.
"Đm mày làm cái gì mà đá đau dữ vậy!!" Harry ôm chân hét lớn.
"Ồ xin lỗi nha tại thấy con muỗi đậu nên muốn phủi giùm." Em đáp lại với vẻ mặt trong rất thoả mãn khi đã trả đũa được Harry.
"Vừa." Noah một bên chen vào một câu khi thấy Harry bị Juvia tặng cho một cú đá.
5 phút sau, trong quán...
"Đồ ăn ở đây ngon nhể." Em không ngừng cảm thán mà gắp hết miếng này đến miếng khác cho vào miệng. Đúng là đồ ăn ở quán rượu không dở như em tưởng.
"Đương nhiên là phải ngon rồi!" Noah tự hào lên tiếng. Quán tủ của của chị đó không ngon sao được.
Bỗng em ăn trúng món gì đó có ớt khiến mặt em bất giác đỏ lên "Aaaa!! Cay quá! Nư-ớc..nước"
"Nước đâu nước đâu" Noah cũng hoảng mà vội lấy đại một ly nước trên bàn đưa cho em. Em uống một hơi hết ly nước mà Noah đưa cho thì bỗng lại phun ra mà ho sặc sụa.
Harry lên tiếng "Sao... mày lấy rượu đưa cho nó..."
Cả ba nhất thời nín thin mà nhìn vào ly nước vốn đã được em uống hết.
Cả 3: ...
Lại là 10 phút sau...
"Huhu... Cái đồ đáng ghét..." Em hiện giờ đang nằm ngục trên bàn miệng thì cứ lẩm bẩm nói gì đó.
"Cậu ta sắp đến chưa?" Harry nhìn em với ánh mắt miệt thị sau đó quay qua hỏi Noah.
"Sắp rồi."
Vừa nhắc tào tháo, tào tháo đã đến. Owen từ bên ngoài chạy vào, trong vẻ mặt vội vã lắm. Hắn chạy đến ngay chỗ 3 con báo đang ngồi mà hét
"Sao hai người lại kéo Juvia vào chỗ này!!" Vừa nói Owen vừa kéo em ngồi dậy.
"Juvia đòi mà! Phải không Harry" Noah một bên giả ngu mà hỏi người bên cạnh.
"Đúng! Con lùn này rủ bọn này đi đó" Harry hùa theo. Nhìn vẻ mặt đủ biết là biết 2 con báo này nói dối rồi.
"Thôi được rồi. Tôi đem Juvia về đây" Nói rồi Owen bế em lên sau đó ra khỏi quán đi vào chiếc taxi đã đứng đợi sẵn ngoài cửa.
Hắn để em ngồi ngay ngắn trên người mình, mặt em tựa vào vai hắn, tay hắn vòng qua eo em giữ lại để em không bị ngã sau đó mới lên tiếng nói với bác tài "Chở tôi đến đường xxx".
Xe vừa lăn bánh thì em đã bừng tỉnh "Tớ nói lớn quá khiến cậu tỉnh à?" Owen nhìn người đang ngồi thọt lỏm trong lòng mình mà hỏi.
"Ơ? Ai đây... nhìn đẹp trai ghê ha" Mặt em nhìn ngu ngu vừa hỏi vừa lấy tay sờ soạn trên gương mặt đối diện mình mà cười một cách vô tri.
"Người yêu cậu đó" Owen mỉm cười mà đáp lại em. Hắn yêu chết cái bộ dạng đáng yêu này của em mất.
Sau khi nghe câu trả lời của Owen em như đang suy nghĩ cái gì đó sau đó lại phán "Không phải... nhìn giống cái tên đáng ghét!!" Sau đó em tát một cái mạnh vào má của Owen khiến hắn nhất thời không kịp phản ứng mà lãnh trọn toàn bộ cú tát.
Owen một tay ôm má của mình mà nói "Ơ sao Juvia lại đánh tớ???"
Khi nghe được câu hỏi đó đôi mắt của em nheo lại miệng nhỏ thì nói "Nhìn rất đáng ghét!"
Owen chính thức bay màu ngay tại chỗ sau khi nghe được câu trả lời của em.
Bác tài ở phía trước cười cười mà lên tiếng "Cậu làm bạn gái giận thì nên dỗ đi. Không thì lại bị người khác cướp mất đó."
Bị người khác cướp mất. Bị người khác cướp mất. Bị người khác cướp mất. Câu nói này cứ văng vẳng trong đầu Owen cho đến khi hắn đã bước chân vào nhà của mình rồi thì câu nói này vẫn chưa dứt.
"Juvia sẽ bị thằng khác cướp mất sao!!!" Owen ôm đầu la lớn thì bỗng nghe tiếng em nói.
"Ơ sông có cá nè..."
Khi vừa quay qua hướng phát ra tiếng nói hắn đã thấy cảnh tượng em đang đứng kế bên hồ cá nhà mình mà lấy tay bắt mấy con cá trong bể.
"Juvia!!" Owen hét lớn mà chạy về phía em. Hắn nắm tay em kéo về phía sofa và để em ngồi đó.
"Cậu ngồi yên ở đây cho tớ" Căn dặn em một lúc Owen mới yên tâm mà đi tìm thuốc giải rượu.
Nhưng khi đã có thuốc giải rượu rồi thì chuyện khó khăn lại ập đến... đó chính là em không chịu uống.
Em nhìn chằm chằm vào viên thuốc trên tay Owen mà nói "Nhìn là biết có độc. Không uống đâu!"
"Tớ hạ độc cậu làm gì..." Owen bất lực nhìn em đáp.
"Không uống!" Em quay ngoắc qua hướng khác mà tránh né.
"Juvia hết thương tớ rồi hỏoo. Lúc sáng không chúc mừng tớ chiến thắng cứ vậy mà bỏ về. Giờ lại nghĩ xấu cho tớ (╥﹏╥)"
"...khô-ng...có mà..." Em lắp bấp trả lời sau khi thấy vẻ mặt kia của Owen.
"Vậy sao Juvia lại không chúc mừng tớ?"
Nghe đến đây bỗng em tức giận hét lớn mà chỉ vào mặt hắn "Owen được cái cô đó chúc mừng rồi còn được hôn nữa thì cần gì mình chúc mừng hả!?"
Đứng trước sự tức giận của em Owen lại cảm thấy em hiện tại rất đáng yêu đó "Nhưng tớ cũng đẩy ra liền mà... với lại tớ chỉ thích mỗi Juvia hôn tớ thôiii"
"Tại sao cậu không chịu né!! Đáng lẽ cậu phải né trước khi cô ta hôn chứ" Em bực tức mà nói. Em ghét cái tên trước mặt em. Cái tên đáng ghét, cái đồ đáng ghét.
"Tớ đâu có nhìn trước được tương lai đâu..." Owen bất lực đáp lại em. Không ngờ Juvia của hắn cũng biết ghen đó nha.
"Huhu... không thích một chút nào..." Bỗng em gục mặt xuống mà khóc lớn.
Owen nhìn em khóc mà hoảng đến nổi nói năng hàm hồ chỉ để dỗ cho em nín khóc "Tớ sẽ cố nhìn trước tương lai để không dính vào vụ việc như vậy nữa nha. Juvia... đừng khóc mà.. nhìn cậu vậy tớ sót lắm."
Mặc dù Owen đã cố dỗ dành nhưng em vẫn chưa có dấu hiệu dừng khóc. Thấy thế Owen liền lên tiếng "Ngoan nào, ngoan nào. Tớ mua kem cho cậu ha" giọng điệu của hắn cứ như đang dỗ trẻ vậy.
Và cái giọng điệu dỗ trẻ đó hiệu quả thật. Em dừng khóc ngước mặt lên mà nhìn hắn "Kem hả?"
"Đúng đó! Juvia muốn gì tớ đều cho hết"
Em làm vẻ nghĩ ngợi một lúc sau đó lại đáp "Thôi không ăn kem nữa... buồn ngủ lắm..." sau đó lại lăn đùng ra ngủ. Nhìn vào trong lòng mình Owen thấy em ngủ một cách rất ngon lành. Có lẽ là do khóc mệt quá nên ngủ quên đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker | Đôi Ta
Lãng mạn- Ooc - Truyện chỉ đăng tại Wattpad - Không giống trong nguyên tác