"Khoan đã,sao giả trang gì kì vậy? Nhìn kiểu gì cũng thấy cô ta là con gái mà, sao mọi người xung quanh đều nhận định cô ấy là nam vậy?"
Chigiri phẫn nộ vì bộ phim này quá coi thường trí tuệ của khán giả đi. Có nữ cải nam trang cũng phải làm sao cho hợp logic chứ, tóc còn không thèm quấn lại, mặt trắng nõn, giọng nói ngọt ngào như thế, môi tô son đỏ nhìn sao ra con trai hay vậy?
"Coi mấy thể loại này cứ quăng não đi"
Isagi dựa lưng vào đầu giường đọc vài quyển sách cổ ma thuật.
Em nhớ Kurona quá đi, mỗi khi ở chung thì hắn sẽ ngoan ngoãn làm nũng với em như một chú cún dễ thương, vừa im lặng lại vừa đáng yêu nữa. Còn ở chung với Chigiri thì bầu không khí sôi động hơn nhưng em mệt.
"Ngài ma vương, có phải ta phiền lắm không? Ta biết mà....cha ta cũng giống như ngài đều sẽ cảm thấy ta phiền chán"
Chigiri bỗng nhiên ủ rũ nói, khóe mắt ửng đỏ rưng rưng nước mắt.
"Không có, ta rất thích ngươi mà. Ở bên ngươi rất thoải mái"
Isagi vội quăng sách đi an ủi mỹ nhân.
"Thật không?"
Chigiri đôi mắt long lanh nắm lấy bàn tay Isagi nghẹn ngào hỏi.
"Ừ....."
Không thể chống cự trước sự xinh đẹp của mĩ nhân em đành gật đầu.
"Vậy thì chúng ta có thể..."
"Đã đến giờ rồi thưa ngài"
Chigiri tức giận lườm cái tên Ness tóc đỏ, nụ cười giả tạo này không biết từ đâu chui ra phá tan bầu không khí lãng mạn này. Suýt nữa là dụ được Isagi bóc tem mình rồi, đồ phá đám.
"Ta có việc bận rồi, ngươi tự chơi đi nhé Hyoma. Hôm khác ta sẽ bù cho ngươi"
Isagi chép miệng một cái rồi khẽ cười, dịu dàng vuốt tóc Chigiri. Sau đó đặt một nụ hôn nhẹ lên má cậu làm cho gò má ấy đỏ lên một tầng, thế là Chigiri đành ngậm ngùi để Isagi bỏ đi.
...
"Ngài không thấy mình hơi nuông chiều cậu ta quá sao? Cho dù là em trai ngài cũng chưa được như vậy"
Ness đi theo sau Isagi miệng thì cười nhưng lời nói đấy mùi chua của giấm.
"Biết sao được, ai bảo cậu ta là mỹ nhân. Sao ta có thể để mỹ nhân rơi lệ trước mắt mình chứ"
Isagi nhún vai cười ngả ngớn đáp.
Hai người cứ vậy lời qua tiếng lại đến khi đứng trước cửa phòng của Kaiser.
"Tuy ta đã hứa rồi nhưng mà tự nhiên khi bước đến đây ta muốn về lại phòng quá"
Giác quan thứ sáu của em đang mách bảo rằng bên trong có gì đó cực kỳ kinh khủng.
"Không được nha, ngài đã hứa rồi mà"
Cạch...
Ness liền ghì chặt vai em rồi mở cửa.
Bên trong chỉ có bóng tối mà thôi, em liền bị hắn kéo vào. Cánh cửa vừa đóng sầm lại thì những ngọn nến được thắp lên đủ loại màu sắc mập mờ trong bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...