Chiến đấu hình thức cũng không phải không hề khe hở nhưng toản, chỉ có đánh bại hoặc giết chết trong đó một người người chơi, lĩnh vực liền có thể cởi bỏ.
“Ta nhận thua.”
Getou Suguru đời này cũng chưa nói qua này ba chữ, lần đầu cống hiến cho Gojo Satoru.
Đã sát điên rồi bạch mao điên phê tựa hồ không nghe được bạn thân phá lệ câu này thỏa hiệp, Imakawa Yuuka BUFF sẽ không bởi vì Getou Suguru nhận thua liền biến mất.
Nhưng trò chơi lĩnh vực lại bởi vì Getou Suguru chiến lược tính nhận thua mà giải khóa, bọn họ hành động phạm vi liền sẽ không bị cực hạn ở kia khu vực.
Lĩnh vực kết thúc, nhưng chiến đấu lại không có kết thúc.
“Khó được cùng Satoru đánh một hồi, nhưng hiện tại ta còn có càng chuyện quan trọng phải làm.”
Getou Suguru bay nhanh thoát ly Gojo Satoru công kích phạm vi, nhưng đối phương tốc độ thực mau, hắn có thể hoạt động thời gian hữu hạn, Gojo Satoru liếm liếm khô ráo cánh môi, đồng tử bởi vì hưng phấn mà hơi hơi khuếch trương, thuần trắng sắc lông mi cùng tóc làm hắn tựa như giết chóc thiên sứ, hắn phát hiện Getou Suguru rời đi phương hướng, đúng là Yuukiri Yuu trốn tránh thùng đựng hàng, ra vẻ buồn rầu thở dài nói: “Yuuka quá được hoan nghênh làm sao bây giờ.”
Gojo Satoru một bên thả chậm tốc độ truy, một bên hướng tới Yuukiri Yuu la lớn: “Cứu vớt Yuuka có thể cho ta thêm hảo cảm độ sao?”
Nếu chịu khổ cự tuyệt nói, thất tình chồng trước hơi chút chậm vài bước cũng là về tình cảm có thể tha thứ đi?
Gojo Satoru yết hầu chỗ sâu trong tràn ra buồn trầm tiếng cười, “Tử vong đối với Yuuka tới nói, là thực giá rẻ đồ vật đi, nhưng cũng sẽ đau nga, Suguru vừa thấy chính là cái loại này một khi hạ sát tâm liền tuyệt không sẽ lưu tình loại hình!”
Yuukiri Yuu:……
Cùng trận doanh cư nhiên ra như vậy cái biến thái! Nàng mới là nên buồn rầu người kia đi!
Getou Suguru là tưởng ở chính mình chết phía trước cũng muốn mang lên nàng sao?
Càng ngày càng gần mắt tím trung để lộ ra không sai biệt lắm chính là Yuukiri Yuu lý giải ý tứ, một cái hai cái, thế giới hiện thực đã không có người bình thường sao?
“Tuy rằng ta thể thuật rác rưởi, nhưng làm trò chơi nữ chính, đơn giản như vậy đã bị ngươi bắt được, ta chẳng phải là thật mất mặt.”
Yuukiri Yuu vừa định làm hắn kiến thức kiến thức bị thế giới sủng ái nữ chính may mắn giá trị rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ, bên cạnh người Kamiya Ayaka đã là chắn nàng trước người, rõ ràng khẩn trương đến nắm thương tay ở hơi hơi phát run, nhưng nói chuyện thanh âm lại phá lệ mềm nhẹ săn sóc.
“Hoàn mỹ phu nhân không thích hợp chiến đấu, loại này thô lỗ sự tình liền từ ta tới làm đi.”
Yuukiri Yuu:……
Kỳ thật cũng thật cũng không cần, người nam nhân này ngươi không khai quải căn bản đánh không lại hắn.
Kamiya Ayaka bắn ra viên đạn không có Yuukiri Yuu trăm phần trăm tỉ lệ ghi bàn thêm vào, giống như nhân thể miêu biên đại sư bị Getou Suguru nhanh nhẹn nghiêng đầu tránh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanficTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...