Chút tâm sự mỏng

117 7 0
                                    

Thú thực thì tui đã nghĩ tui sẽ không bao giờ coi Kamen Rider, đấy là cho đến khi tui nhìn thấy chị bé Neon ở trên tik tok đó nha~

Tui bị mê dáng vẻ siêu năng động của chị ta luôn đó!

Đây cũng là bộ Kamen Rider đầu tiên tui coi. Nên Kamen Rider Geats gần như là biểu tượng của lòng tui luôn dù tui chưa coi những Kamen Rider khác=))

Nghe kì nhỉ? Mà, rào trước cho mấy bà, bộ truyện này chỉ có :

Ukiyo Ace × Kurama Neon
Lão hồ ly và nàng mèo nhỏ.

Một mình tôi chèo chiếc bè lá này=)))

Tôi đi hết cái wattpad này tìm fic otp thì tìm hộc máu cũng chỉ ra đúng 2 chap của 1 bạn. Thế nên tôi tự đẻ hàng tôi tự chơi luôn.

Vẫn sẽ có những nhân vật khác làm nền mà chủ yếu là những khoảnh khắc đáng yêu do tui tự nghĩ ra xoay quanh 2 bé (otp của tui đó mà). Kyuun × Neon cũng đáng yêu mà tôi theo đạo hồ ly với mèo, xin lỗi sư tử nhé...

Vì là ít idea nên khá lâu tui mới ra chap 1 lần, chủ yếu là vì khi nào có idea mới lên được cơ=))))

Dòng thời gian ở các chap có thể không giống nhau hoặc là hoàn toàn khác với diễn biến của phim gốc nên mọi người cũng đừng thắc mắc nha...

Bối cảnh của các chap cũng khác nhau. Trừ khi đã được thông báo ở tiêu đề.

Ví dụ như " [1] ; [2] ; [3] "

Nên, hy vọng có thể nhận được sự ủng hộ từ mọi người nha!

Chap 1 sẽ được hoàn thành sớm thui!

Một ngày an lành!

[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ