[SBSS] Remnant BY yatri

291 2 1
                                    

[SBSS] Remnant BY yatri

Đệ nhất chương hắc ám đích khế ước

Luân Đôn đông phi thường vùng ngoại thành đích địa phương hữu nhất tràng phòng ở, dân bản xứ không muốn tới gần, bọn họ đối na phòng ở còn có rất nhiều quỷ dị đích thuật lại. Na phòng ở đích vẻ ngoài nước sơn thành nùng lục sắc -- không ai hội tương gian nhà nước sơn thành cái loại này như là nghiêm trọng hồ nước ô nhiễm bàn đích nhan sắc -- có một thoạt nhìn rất trầm trọng đích hắc sắc cửa sắt, bình thường thẩm mỹ quan đích nhân sẽ không trang như vậy đích cửa sắt. Phòng ở bên ngoài bị cực cao đích tường vây ngăn trở, tường vây cấp trên tắc chứa hướng lên trời đích tiêm thứ. Mà tường vây lý, thị nhất khắp âm trầm sâm đích rừng cây. Bị nùng cây xanh lâm vờn quanh đích nùng lục phòng ốc, toả ra tà ác đích bầu không khí, liên tòng bên ngoài kinh qua đều cần cực đại đích dũng khí.

Phòng ở đích cổ quái thuật lại rất nhiều, Voyager tiên sinh tối thường tại địa phương đích nhà hàng thuyết chính đích cố sự.

『 ta lập tức quay đầu bỏ chạy, thực sự không có nói sạo, ta đời này không có bào nhanh như vậy quá. 』Voyager tiên sinh thị một người có Địa Trung Hải ngốc đích trung niên nam nhân, hắn đích thê tử tại mười năm tiền ly khai hắn, nghe nói thị chịu không nổi hắn ái nói ngoa tự biên tự diễn đích cá tính. Nhưng dân bản xứ đều biết là bởi vì Voyager đưa hắn sở hữu đích tích súc đều hoa tại rượu cùng đổ trên. Hắn đích thê tử thị một mỹ nhân, cùng lân trấn đích nha sĩ sư đang ly khai.

Không ai tại Voyager hai bên trái phải nghe hắn đích cố sự, bởi vì đại đa số đích dân bản xứ đối với những ... này cố sự đều đọc làu làu, bọn họ nhận thức vì cái này ma bài bạc tại uống say lúc sẽ có nghiêm trọng đích vọng tưởng chứng, nhưng không ai khuyên hắn khứ tiếp thu trị liệu.

『 cái kia nữ nhân cưỡi tảo bả, hữu vừa... vừa trường quyển đích tóc đen, bất, các ngươi tin tưởng ta. 』Voyager đánh một rượu cách, vẻ mặt đỏ bừng. 『 ta cho rằng nơi nào ở vu bà. 』

『 ác, Voyager. 』 sát vách trác một người cao tráng đích tóc hồng nam nhân quay thuyết cố sự đích con ma men cao giọng thuyết, 『 ngươi lại muốn đề ngươi tại vu bà ốc nghe được tiếng thét chói tai đích cố sự liễu mạ? 』

Cùng hắn ngồi cùng bàn đích cái khác nam nhân đều nở nụ cười, một người khác tiếp tục trứ, 『 đúng vậy đúng vậy, nơi nào truyền ra đáng sợ đích tiếng kêu thảm thiết, nhượng ta nghĩ tưởng, nhĩ hảo giống tại hát hoàn nhất chỉnh bình rượu whisky lúc thuyết đích. 』

『Voyager cư nhiên hữu hát hoàn nhất chỉnh bình rượu whisky đích bản lĩnh, ác, ta cai hoài nghi chính là, 』 đệ ba nam nhân đích thanh âm bén nhọn, 『Voyager cư nhiên hữu tiêu phí nhất chỉnh bình rượu whisky đích bản lĩnh. 』

Thuyết cố sự đích nam nhân kiểm canh hồng, thế nhưng hắn chỉ là lẩm bẩm trứ thuyết, 『 ta thực sự nghe cũng thấy. Nơi nào có tà ác đông tây. 』

『 như vậy ta sẽ kiến nghị ngươi đi tìm Galbraith mục sư khu ma. 』 người thứ nhất tóc hồng nam nhân nói. Hắn ăn xong sandwich, ở trên bàn thanh toán trướng lúc đứng lên. 『 ta phải đi lạp! Đêm mai thị băng ghi hình chi dạ, tại nhà của ta, các ngươi đừng quên. 』 hắn đối ngồi cùng bàn đích mặt khác hai người thuyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SBSS] Remnant BY yatriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ