4.(H)

638 63 5
                                    

phúc lợi của ae đây, nhân tiện đa tạ mọi người đã đưa stalker lover lên #11. mọi người tận hưởng nhé?
____________________
"nagi?? nagi seishiro????"

reo bàng hoàng trước những gì đang xảy ra trước mắt. nagi seishiro đang trần chuồng, ở ngay trước mặt y. chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, reo còn phát hiện ra bản thân cũng trần chuồng, ít vải không kém gì cả.

chuyện quái gì đang xảy ra vậy? tại sao tên bỉ ổi này ở đây?

"ê này, mày nghĩ mày đang-"

reo thét lên, nhưng không thành tiếng, thậm trí y còn chẳng mấp máy miệng. y lùi lại, và phát hiện sau lưng mình là thành giường. hai người họ còn ở chung trên một chiếc giường nữa sao?!!!!!!!

hắn dường như lại cảm thấy cực kì quen thuộc với việc này; bằng việc bắt lấy cằm của reo, nagi đã thành công làm y bị sốc toàn tập. y muốn phản kháng, nhưng cơ thể lại chẳng thể nhích nổi dù chỉ một chút, reo còn thấy mình nương theo những chuyển động của hắn.

hai người hôn nhau, và reo không thể làm gì hơn. ngược lại, y lại thấy mình tận hưởng việc này. nagi thuần thục tách môi y, âm thanh của nụ hôn càng làm reo đỏ mặt. bàn tay hắn luồn trong áo, nhưng y lại không cảm thấy gì cả.

chờ đã, không cảm thấy gì cả là sao?

nói mới để ý, kể cả nụ hôn ban nãy y cũng chẳng cảm thấy gì cả. mọi thứ vừa thật vừa giả, lẫn lộn như vậy y không hiểu gì hết...

"khoan-!!"

reo mở mắt, vùng dậy khỏi giường.

như vẫn còn choáng váng vì giấc mơ vừa rồi, y đưa tay lên trán mình. đúng vậy, là mơ, mơ thôi, chỉ là mơ thôi...

"đây là cái thể loại giấc mơ quái quỷ gì vậy???????"

tại sao lại là cái thể loại giấc mơ đó? hơn nữa thì, tại sao trong giấc mơ lại là nagi seishiro??? không còn ai khác có thể thế chỗ hắn hay sao? sao cứ phải là nagi seishiro thế?????

"aaa... mình sẽ không dám đi ngủ nữa mất...". chứ sao nữa? bây giờ chỉ cần nhắm mắt lại thôi là cái giấc mơ đó lại hiện ra ở trong đầu y, cứ như là y bị bỏ bùa vậy.

reo gỡ chăn, muốn rửa mặt để bình tâm lại. nhưng rồi y lại cảm thấy gì đó.

"này này... đừng có nói là..."

°°°

"không còn thứ gì có thể nhục nhã hơn thế này cả!!!!!". reo ngồi ở góc lớp cùng với chigiri, than trời than đất lên về giấc mơ sáng nay.

"thôi nào, chỉ là mộng tinh bình thường thôi mà. có gì to tát thế đâu"

ngay sau khi nghe vậy, reo lập tức đập bàn phản đổi. không có một chút nào bình thường trong câu chuyện này, từ đầu đến cuối; từ việc reo mơ thấy một giấc mơ cực kì giường chiếu với đối tượng là tên thối tha nagi, cho tới việc reo thức dậy và thấy mình hứng lên bởi giấc mơ đó.

đây sẽ là thứ ám ảnh reo đến cuối cuộc đời.

"mà, nhắc mới nhớ. hôm qua mày đi đâu vậy? đến tối muộn mẹ mày gọi hỏi tao, xem có ở nhà tao không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nagireo|| stalker lover [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ