Thói quen...

2.2K 123 11
                                    


Cảnh báo:

Mọi nhân vật trong truyện, mọi chi tiết, thời gian, sự vật, sự việc đều là tưởng tượng.

Nội dung mang tag trưởng thành, không phù hợp với người chưa đủ 18 tuổi.

Dưới 18 vui lòng click back!

***

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


***

Là thói quen chăng? Việc Lee Minhyeong lăn lộn trên giường với Ryu Minseok. Chẳng có tí gì gọi là tình yêu hay thứ tương tự như vậy để cho cả hai phải cảm thấy luyến tiếc khi đối phương rời đi cả.

Nhưng tệ thật, nó giống như là một thói quen khó bỏ, khi mà bóng dáng Ryu Minseok cứ xuất hiện như bóng ma trong đầu Lee Minhyeong.

***

Lee Minhyeong là giám đốc truyền thông của T1 entertainment, còn Ryu Minseok là phó giám đốc. Năm năm sau cái chạm mặt lần đầu tiên lúc mới vào công ty, Ryu Minseok và cậu chỉ đơn giản là đồng nghiệp. À, không, mối quan hệ của họ có chút đặc biết vì họ không chỉ là đồng nghiệp, nếu chỉ thế đã hay, họ chính là kẻ thù không đội trời chung. Người ta gọi họ là kẻ thù truyền kiếp ngay khi cả hai cùng bước chân vào T1. Sau khi vào T1, Lee Minhyeong và Ryu Minseok liền chỉ có những chuỗi ngày "hơn thua" để có được chức vị cao hơn trong công ty.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 20xx, năm mà Lee Minhyeong còn là trưởng phòng và vẫn phải cạnh tranh từng cái kế hoạch một với Ryu Minseok, hai người lúc đấy cũng đã đấu đá với nhau cũng được 3 năm rồi. Ryu Minseok là trưởng phòng đội phát triển 1, còn cậu là đội trưởng đội phát triển 2.



Lee Minhyeong là trai thẳng, ít nhất là bi. Cậu không chắc mình là gay, cũng không hứng thú lắm với đàn ông.

Nhân duyên chết tiệt gắn kết cậu với Ryu Minseok là một hôm liên hoan công ty. Hôm đấy Minseok đã say bí tỉ, cậu ta cứ đòi ôm lấy cổ cậu nhõng nhẽo đòi được chở về. Chuyện gì sau đấy cậu cũng không nhớ rõ lắm. Sau này mọi chuyện vở lỡ ra thì Minhyeong mới biết, chính cậu là người đã chiều cái "nhân duyên" chết tiệt ấy mà kéo nó về tận nhà.


***





Men rượu dẫn lối, đẩy cửa, hai người đàn ông bước vào phòng. Ryu Minseok có vẻ vội, cậu ta luống cuống bấm mật khẩu dù chẳng phải nhà mình. Tay loay hoay cởi hai chiếc cúc áo đầu tiên của Minhyeong, nhưng liền bị Minhyeong từ chối. Nói rồi cậu không gay, lại càng không hứng thú với đàn ông. Dù kẻ trước mặt thực sự trông rất câu dẫn.


[GuKe] bad habits (one shot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ