Văn bản xin lỗi chính thức từ phía chúng tôi - công ty TNHH MTV S4A gửi đến ông/bà @fckdissit vì những hậu quả không thể lường trước được do chúng tôi gây ra. Một lần nữa, đại diện thay mặt toàn công ty, trân trọng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ông/bà. Peace.
Ửaning: cỏmedy segg, có thể đọc ban ngày vì không gây lứng.
_________
Mùa đông mang theo những cơn gió se se lạnh hiếm hoi đến với Sài Gòn. Ánh nắng mặt trời không còn gay gắt, dường như biến thành những dòng dịu dàng chảy trên tán cây, khẽ trôi qua cửa sổ và đậu lên tấm lưng trần sáng đến chói mắt của thiên thần đang say ngủ.
Đưa tay xuống góc phải màn hình bật to âm lượng, tiếng ngáy lofi cực chill có độ phù hợp với khung cảnh bình yên phía trên là số âm vang lên khắp phòng, thỉnh thoảng còn chèn thêm những tiếng cười nhẹ êm tai (mà Bảo cho là cười nhạo) và giọng nam nhõng nhẽo doạ nạt đấu tranh vì giấc mơ đẹp đang dang dở của mình.
"Bảo, dậy thôi."
"Bé ơi, muộn rồi đấy, dậy nào." Thế Anh một tay cầm máy quay, một tay vỗ vỗ mông bé mèo đang ngao ngao vươn vai duỗi người, khó chịu mở mắt nhìn hắn.
"Tối qua em đòi sáng nay dậy sớm đi dạo phố mùa đông mà, giờ trưa rồi còn chưa chịu dậy." Mặc kệ người đang cố gắng níu lấy góc chăn một cách tội nghiệp, hắn vẫn "lạnh lùng" hạ giọng, giật chăn ra xếp, để Bảo nằm lăn lóc rên rỉ bên cạnh.
"Mới sáng mà la emmm. Em ngủ đến trưa để chờ Anh đến chiều ó."
Một màn xà nẹo ôm ấp hôn hít sau đó không được công chiếu vì nhân vật chính đã giật phăng điện thoại trên tay hắn nhét sâu xuống dưới gối vì xấu hổ, tiện thể cắn vào tay hắn một phát.
Cha già mất nết!
Bảo cảm thấy mình nên thủ tiêu cái điện thoại chết tiệt của người yêu đi. Lão này chuyên gia quay phim chụp hình nó mọi lúc mọi nơi. Phải chi mà lúc đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò chụp ảnh ngầu lòi sống ảo trên mạng thì Bảo cảm ơn, chứ mua thêm 2TB dung lượng iCloud hàng tháng chỉ để lưu hình nó ăn ngủ xả hơi? Mẹ, đừng tưởng tao không biết cái album để khoá kia có hình after sex của tao. Nếu không phải điện thoại này chứa nhiều dữ liệu khác quan trọng thì chắc bây giờ đã được tái chế sau khi bị drop test từ cửa sổ phòng ngủ của một căn duplex nọ ở quận 2 rồi.
Sài Gòn về khuya mưa lâm râm, điều hoà để 24 độ lành lạnh mang hương quế vanilla len lỏi vào từng ngóc ngách. Dưới lớp chăn mỏng là một em Bảo ngon nghẻ, sạch sẽ, xinh yêu sẵn sàng mời Anh xơi. Còn gì tuyệt vời hơn việc được massage mông vài đường cơ bản làm nóng người rồi ôm anh iu ngủ một mạch đến trưa ngày hôm sau.
"Nào, trả anh, anh mở cho xem cái này hay lắm." Thế Anh nhanh chóng ngồi dậy lục soát khắp người Bảo tìm kiếm điện thoại. Chuyên tâm lắm, từ trên xuống dưới check map không trừ chỗ nào dù nó chỉ mặc độc một chiếc boxer cũng ráng kéo ra nhìn.
"Cha già biến thái, tránh xa em ra."
"Lúc sướng thì gọi daddy, xuống giường thì đổi giọng thành cha già ngay, tệ."