[2] Neon thành mèo rồi?

140 13 6
                                    

Hôm ấy, Ace trở về cùng mèo nhỏ khiến quản lý không khỏi thắc mắc.

"Mèo này là..?"

"À, mèo hoang nhỏ tôi nhặt được ấy mà. Tôi sẽ nuôi vài ba hôm thôi. Không sao đâu"

Sở dĩ Ace nói như vậy vì biết Neon kiểu gì cũng trở lại làm người. Thế nên để tránh sau này mang họa, Ace nói thế cũng hợp tình hợp lí.

Nhưng mèo nhỏ nghe hình như không lọt tai. Mặt lập tức xụ xuống, buồn đi trông thấy.

Ace lấy chút thức ăn cho mèo từ cái bịch mua lúc trên đường về. Đưa cái tô lại nhưng chẳng thấy mèo nhỏ ăn.

"Mèo nhỏ này? Sao vậy a~"

Ace lập tức nhận ra tâm trạng không vui của Neon, bế nàng lên rồi dịu dàng vuốt ve.

Neon chẳng thèm động, cứ thể nằm tận hưởng cái vuốt ve của Ace nhưng lòng vẫn giận lắm.

Gì mà mèo hoang nhỏ rồi nuôi vài ba hôm chứ? Neon buồn chết mất.

"Nào, đừng giận nữa mà. Ăn đi có sức rồi giận tiếp nha?"

Ace đặt Neon xuống, dỗ dành hệt như dỗ cô bạn gái nhỏ đang giận dỗi vậy. Ấy thế mà Neon nghe cũng xuôi tai, cứ thế mà ăn hết thật.

[...]

"Neon, đi tắm nào"

Ace ngó nghiêng khắp ngóc ngách của căn phòng, luôn miệng gọi mèo nhỏ của anh đi tắm.

Tiếc là trong lúc anh đang tìm bóng dáng của mèo nhỏ thì nàng ta đã lủi đi trốn và không có ý định đi ra đâu.

Mèo mà? Mèo nào mà chẳng sợ nước cơ chứ?!

"Hù!!"

Ace ngó đầu xuống gầm tủ, Neon đang căng thẳng giật nảy mình, toan chạy thẳng ra khỏi tủ.

Nhưng vừa bước ra liền bị Ace tóm về.

"Nào, đi tắm thôi mèo nhỏ. Em không thể lừa được cáo đâu đó nha"

Ace tâm tình vui vẻ, bế Neon đến phòng tắm. Nơi có bồn tắm lớn đang được xả nước. Chỉ chờ mèo nhỏ đến thôi nha.

Neon phản kháng quyết liệt. Nhưng sức mèo thì làm sao so lại sức cáo đây? Với cả, người ta cũng là người sắp thành tinh cả rồi. Nàng chỉ là một con mèo nhỏ bé. Đến cơ hội vùng lên cũng không có đâu nha.

"Đừng lo, sẽ không lạnh đâu mà lo"

Ace cầm hẳn một ca nước, xối thẳng vào người Neon khiến nàng ta gào lên một tiếng thảm thiết.

Tên này, chưa từng tắm cho mèo mà tài lanh tài lẹt quá! Tắm cho mèo là phải dịu dàng, là dịu dàng đó!

"Ồ? Muốn dội nước từ từ sao?"

Ace hình như không chỉ có khả năng giao tiếp với con người nữa. Mà là có thể giao tiếp với cả động vật rồi.

"Được"

Ace liền đáp ứng tâm nguyện của Neon. Sau đó thì anh ta tắm nhẹ nhàng cho Neon thật. Nàng ta cũng yên phận, để yên cho anh tắm còn chuồn lẹ.

[...]

"Neon, lại đây nào"

Ace tay phải cầm máy sấy, tay trái vỗ vỗ lên chiếc ghế gần đó khiến lông của nàng mèo đang xẹp cũng muốn dựng ngược lên.

[Ace x Neon] Câu Chuyện Nhỏ Nhà Cáo Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ