Khán giả: Mịa, tôi sắp bị nhiễm mùi gay từ đám fan cứng này rồi!!!
✦✦✦
Thời Tấc Cẩn ngủ thiếp đi trong một giây, mệt mỏi và suy yếu có thể dệt ra chiếc giường mộng đẹp nhất trên đời.
Trong khi bên này ngủ ngon, thì bên kia Starnet lại nhộn nhịp suốt đêm.
Tất nhiên trùng đầu tiên tìm đến nền tảng giải trí là trùng giám sát viên của Tòa án Bảo vệ trùng đực.
Đúng như dự đoán của Thời Tấc Cẩn, nhóm giám sát này vẫn đang theo dõi phòng livestream, không chỉ vậy, cường độ giám sát lần thứ hai càng sát sao hơn, lần này trong đội giám sát còn xuất hiện cả cán bộ ghi chép của tòa án!
Trước đây chỉ có công chức được cử tới kiểm tra, cán bộ ghi chép của tòa án có chức vụ cao hơn, nhiệm vụ là ghi lại từng tội trạng để xét xử trùng cái, lập hồ sơ, sau đó tổng hợp các tội danh vào cuối năm và gửi lên Hội đồng Bảo vệ do các nghị sĩ soạn thảo điều luật bảo vệ mới.
Đây là một vị trí pháp lý nhỏ bé nhưng cực kỳ quan trọng.
@Fate Stay Night livestream lần thứ ba, có thể đưa tới các nhân viên giám sát cấp cao như vậy, hiển nhiên streamer nho nhỏ này rõ ràng đã thu hút sự chú ý của các ông lớn trong nội bộ chính quyền.
Sau khi streamer bắt đầu livestream, cán bộ ghi chép cầm trong tay trí não chuyên dụng của tòa án, streamer Fate viết một câu thì anh ta cũng ghi lại một câu trong hồ sơ.
Phần bình luận trong buổi livestream ngập tràn lời đe dọa và cáo buộc rằng câu chuyện của streamer bị thêm thắt những chi tiết giả dối, Tòa án Bảo vệ sẽ phát trát hầu tòa, nhưng tòa án mãi không điều tra Fate Wynne vì có nhiều e ngại khác.
Nguyên nhân xuất phát từ câu chuyện.
Khi câu chuyện chuyển sang góc nhìn của "Carol Saint" thu hút sự chú ý của tòa án, cũng Chính vì trong những câu mở đầu từ góc nhìn của "Thánh"xuất hiện một số vật phẩm quá quý hiếm mà tòa án mới do dự.
[Nho Xuy Tuyết của núi Tirama và cành đông lạnh Quỳnh Dao, vòng cổ tiên nữ Boudariland và đóa hoa mỹ nhân Gungnir.]
Bốn loại vật phẩm này xuất hiện trong câu chuyện và được Carol nhắc sơ qua đã không còn phổ biến ở hành tinh Mắt Mèo nữa.
Trong đó cành Quỳnh Dao đông lạnh là một loại hoa quả kết tinh dạng băng, chỉ có hai hành tinh trong vũ trụ có thể sinh trưởng loài hoa này.
Chúng nó không giống nho Xuy Tuyết mọc trên núi băng, mà mọc sâu trong tầng băng giá, điều kiện sinh trưởng vô cùng khắc nghiệt và không thể nhân giống nhân tạo, vì thế nó là một món ăn quý hơn cả vàng.
Kể từ lần thu hoạch cuối cùng đã gần 90 năm trôi qua, ngay cả Thánh đã qua đời cách đây 60 năm trước cũng chưa chắc được nếm thử loại hoa quả vô cùng hiếm có này.
Loại thứ hai là chiếc vòng tiên nữ Boudariland xuất hiện trong câu chuyện, không phải vòng hoa mà là một loại tảo trang trí dưới biển sâu, chỉ có thể xuất hiện trên những hành tinh nguyên sơ chưa được khai thác. Loài hoa này vô cùng mỹ miều, có nét duyên dáng độc đáo của sản vật biển sâu và vẻ lộng lẫy do thiên nhiên chăm chút, hai vẻ đẹp đan xen tạo nên một loài hoa kỳ diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...