CHƯƠNG 16: 4 KILÔMÉT → 2 MÉT

48 6 0
                                    

Ngày đó chờ Park Jimin rời đi đã là hơn 9h tối, Jungkook mở ứng dụng DISTANCE liếc nhìn khoảng cách của Cycle, hiện tại đang là 4.8km.

Cậu nhìn con số này rồi nở nụ cười một lúc, nhắn tin cho Cycle: V nhà sm quá ta.

Qua gần mười phút sau, Cycle đáp: Va v đến nhà.

Jungkook suy nghĩ một tẹo, nói rõ: Không phi em đang tra hi đâu, em lo lng cho thy thôi.

Cycle: Lo lng chuyn gì.

Jungkook bắt đầu chém gió: Vn đề dân t nn ca nước Đức hin nay đang rt nghiêm trng...

Cycle: Cho nên?

Jungkook: Em s có người cướp sc ca thy.

Cycle: Cu t lo cho mình trước đi.

Cậu tự lo cho mình trước đi.

Nếu đây mà là tin nhắn thoại, Jungkook hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được giọng điệu của Kim Taehyung khi nói ra câu này.

Khiến trái tim người ta ngứa ngáy.

Jungkook kiềm chế một lúc, nhưng không kiềm chế được: Nếu không thì... chúng ta gi tin nhn thoi đi?

Kim Taehyung trực tiếp gọi qua đó luôn, Jungkook hắng giọng một cái, lập tức bắt máy, nhưng rồi lại chẳng biết nên nói cái gì, đành nói một câu hết sức vô nghĩa: "Nghe thấy không..."

Kim Taehyung nói: "Có."

"Này..." Jungkook cố gắng tìm đề tài: "Thầy đang làm gì thế?"

Kim Taehyung đáp: "Đọc báo."

Jungkook hỏi: "Báo gì ạ?"

Kim Taehyung nói: "Der Spiegel." (tấm gương)

Jungkook hỏi: "Trên đó có những gì?"

Kim Taehyung: "Tin thể thao, giải ngoại hạng Anh, trận Burnley đá với Chelsea."

"Thầy xem đá bóng ạ? Thầy có nhớ trận World Cup năm ngoái Đức để thua Hàn Quốc không? Lúc đó em với..." Jungkook ngừng một chút: "Với bạn trai cũ ngồi trong quán bar xem đá bóng, kết quả trận đấu khiến cho người hâm mộ Đức rất tức giận, lúc về bọn em rén lắm, cứ sợ bị người ta úp sọt, thiếu chút nữa phải viết chữ 'tôi không phải là người Hàn Quốc' lên trên mặt."

Jungkook nguyên bản chỉ muốn pha trò cười, ai dè tùy tiện kể chuyện cũ cũng dính đến Lee Dong Eun. Cậu nhận ra cứ hễ nói về mấy chuyện trước đây, không cẩn thận là rất dễ nhắc tới bạn trai cũ, sau này vẫn nên bớt nói lại thì hơn.

Khoảng cách - Taekook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ