8

190 15 3
                                    

"Đây là dữ liệu mà Do Kyunghee và Lee Jiho lấy cắp của chúng ta. Con đã xóa hết dữ liệu trên máy của họ rồi"

"Tốt lắm" Jiwoong vỗ vai cậu nói

"Vậy là con vẫn sẽ được học tiếp đến hết tháng này đúng không ạ?"

"Tất nhiên rồi. Dạo này con sống vui chứ?"

"Dạ vâng. Mọi chuyện đều ổn cả. Trong trường không ai nghi ngờ con hết."

"Cả thằng nhóc cùng con trong khách sạn đấy cũng không biết sao?"

"Dạ..... Bố cho người theo dõi con sao?"

"Nhớ thật kỹ tốt nhất đừng có yêu đương. Họ chính là vật cản lớn nhất đối với con đấy"

"Con không đồng ý việc bố theo dõi con vì như vậy là bố đang không tin tưởng con. Con thật sự không có ý định gì với anh ta hết. Bố yên tâm."

"Vậy thì tốt. Bố có việc tiếp theo cho con làm đây. Không phải ngẫu nhiên mà bố bảo con tiếp tục học ở đấy. Tìm hiểu với tên này đi, tất cả về nó."

"Ricky Shen. Tại sao phải tìm hiểu về cậu ấy?"

"Thứ ta cần là thông tin về bố cậu ta. Bố cậu ta sẽ đến thăm cậu ta vào cuối tháng này. Tức là cuối tuần sau. Làm thân với cậu ta đi, điều tra hết nhà cậu ta cho bố"

"Con không muốn"

"Con không có cơ hội từ chối đâu. Yên tâm là ta sẽ không hại thằng bé. Ta cần con giúp ta gặp được bố cậu ta thôi"

"Vâng"

Đợi Yujin ra ngoài, Jiwoong cho gọi đàn em của mình lên.

"Xử lý Do Kyunghee và Lee Jiho cho tôi. Không được để Yujin biết"

Sao bố lại tìm bố của Ricky chứ? Không lẽ chủ tịch Shen và Ricky Shen là bố con? Bố nhất quyết muốn gặp chủ tịch Shen làm gì? Cậu mang theo không biết bao nhiêu suy nghĩ đi vào phòng nghiên cứu của Gunwook.

"Mặt cậu sao vậy? Đại học không vui à"

"Nói thế nào nhỉ, 50/50"

"Deadline nhiều quá khiến cậu ngợp thở à"

"Không,. Tất cả là tại cậu. Cậu dặn tôi không được ngạo mạn nhưng tôi sắp xù lông lên rồi"

"Sao vậy? Ai trêu tiểu bạch thỏ à"

"Tên điên đó là người thi uống rượu với tôi ở bar tháng trước. Tôi đã gặp lại anh ta ở đại học Hanyang. Chúng tôi cùng khoa luôn. Anh ta hoàn toàn không nhận ra tôi chỉ vì mái tóc xoăn và cặp kính dày cộp."

"Vậy thì tốt chứ sao?"

"Tốt gì mà tốt. Vấn đề là anh ta hắt nước lên người tôi lại còn đổ cả bát canh lên cái áo tôi mới mua với thân phận đấy nhưng anh ta nói thích tôi khi tôi là chính tôi"

"Vậy là giờ cậu muốn anh ta biết tiểu bạch thỏ và cậu là một để cậu không bị bắt nạt nữa và dễ cho anh ta tán tỉnh cậu à"

"Đương nhiên là không. Vì tôi còn việc phải làm ở đấy nữa nên giờ vẫn phải làm tiểu bạch thỏ tiếp. Thiếu nước đánh anh ta một trận thôi. Đã thế anh ta còn..."

"Còn gì? Sao không nói tiếp?"

"Không. Bỏ đi. Tôi về trường đây"

Suýt chút nữa là nói hết cho Gunwook nghe rồi. Ngại chết đi được bị cưỡng hôn nhưng rồi lại chủ động cùng người ta. Nghĩ đến đấy thôi Yujin không biết nói gì với bản thân mình nữa.


Gyuvin trở về nhà với tâm trạng vui vẻ. Đang đi lên phòng thấy có giọng nói gọi mình lại chợt quay đầu nhìn hắn với ánh mắt khó chịu.

"Gyuvin, dạo này cháu hay đi đêm lắm đấy."

Đó là Kim Kyungho , chú ruột của cậu. Sau khi bố mẹ cậu mất cách đây 5 năm, hắn nhận nuôi Gyuvin để đọc chiếm tài sản bố mẹ để lại cho anh. Khi ấy anh còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra nên tình nguyện chuyển nhượng tài sản cho chú. Chú nói giờ nhà còn hai chú cháu thì phải dựa vào nhau mà sống. Sau này anh mới biết được tất cả đều là âm mưu của hắn được vạch sẵn. Nuôi anh chỉ là cái cơ còn thực chất hắn cần tài sản của anh.

"Đi đâu kệ tôi. Không cần chú cản"

"Ta là đang lo cho con thôi"

"Đừng đạo đức ở đây nữa. Tất cả những gì mà chú nói ra tôi không thấm được câu nào hết. Chỉ thấy ớn lạnh thôi"

Anh hận không thể đòi lại được những gì anh đáng phải có. Bây giờ anh chưa có gì trong tay cả, vẫn đang phải nhẫn nhịn trước mặt hắn. Anh vẫn đang âm thầm cố gắng từng chút một đợi đến ngày có thể lấy được tất cả những thứ thuộc về mình.


"Yujin à"

Ricky chạy tới áp cốc trà đào lạnh lên má cậu.

"Lạnh quá. Là Ricky sao?"

"Xin lỗi nha. Tại tôi thấy cậu cứ thẫn thờ sao ấy"

"Không sao đâu. Cảm ơn cậu vì cốc trà đào nhé"

"Cậu nên cẩn thận với Gyuvin nhé."

"Sao vậy? Vì chuyện bát canh hôm trước sao?"

"Tôi là bận cậu ấy nên tôi hiểu rất rõ. Cậu ấy sẽ không dừng lại ở đấy thôi đâu. Nếu cậu ta làm gì cậu nhớ nói với tôi nhé. Tôi sẽ đến giúp cậu"

"Cảm ơn cậu"

"Nhưng cậu có làm gì Gyuvin không mà cậu ta lại làm thế với cậu"

"Vì cậu rất giống em ấy. Mọi thứ cử chỉ hành động của cậu đều giống em ấy. Nhưng cậu không phải là em ấy nên tôi thấy chướng mắt"

" Lần trước tôi có va vào cậu ấy làm bẩn một mảng áo của cậu ấy nên chắc vì thế cậu ấy mới ghim  tôi"

"Chỉ vì thế thôi sao? Gyuvin thật sự như vậy sao?"

"Cậu ta nói với tôi không cười nói trước mặt cậu ta là được. Chúng ta đừng bận tâm đến chuyện đó nữa"

"Sao mà không bận tâm được? Cậu ta bắt nạt cậu mà cậu để im được sao?"

"Vậy sao cậu lo như thể cậu bị bắt nạt thế?"

"Tôi sao... Vì chúng ta là bạn thôi..."

"Kim Gyuvin cũng là bạn cậu mà"

"Với tôi, cậu khác với cậu ấy"

Tất cả những hành động của hai người đều thu gọn vào ánh mắt đằng xa kia.

Gyujin - Là em hay là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ