Oneshot

273 21 8
                                    

Như chúng ta đã biết, nói chung Chaikamon là một kẻ sợ vợ đúng nghĩa.

Hắn ta, một nam sinh tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành “nam đức”, kể từ khi có vợ, hắn lại càng chú trọng hơn đến vấn đề lộ diện trước ống kính, luôn thủ thân cho vợ, ngồi cũng sẽ ngồi bắt chéo chân hoặc dùng gối che đi những chỗ nhạy cảm. Chính vì tướng ngồi khép nép này mà hắn cũng từng bị nghi ngờ là “hoa” hay là “dưa leo”, nhưng mà hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ từ bỏ phẩm giá cao quý thủ thân vì vợ này.

Vì rất am hiểu chuyên ngành “nam đức” nên bản thân hắn mong mỏi vợ mình cũng thế, cũng sẽ kín đáo một chút chứ đừng để lộ da thịt, chính vì vậy mà trong buổi phát sóng trực tiếp, Chaikamon cứ liên tục dùng tay lén chạm nhẹ vào đùi vợ, ý tứ nhắc nhở cậu phải đóng kín như bưng vào, không được để cho fans nhìn thấy cảnh đẹp bên trong.

Nhưng, trần đời luôn tréo ngoe là thế, nhất định ông trời sẽ ban cho bạn một người để chống lại mọi định luật mà bạn tạo ra. Hắn muốn vợ hắn kín bưng, nhưng còn phải hỏi xem cái người được mệnh danh là vợ kia có phải là người dễ bị thao túng không đã. Năm lần bảy lượt Chaikamon che đậy cho cậu, nhưng cậu vẫn kiên quyết ngồi một tư thế thoải mái nhất có thể thì thôi. Trước giờ Chaikamon chỉ có quyền đưa ra đề nghị với vợ chứ không có quyền phủ quyết, vậy nên bây giờ cũng thế, hắn chỉ có thể làm theo ý muốn của vợ hắn. Trầy trật mãi mới thuyết phục được vợ cất hết chiếc quần rách vào tủ, không ngờ lại có một cú sốc lớn hơn đang chờ đợi hắn phía sau.

Trong buổi casting cho dự án mới của MMY, vợ hắn mặc chiếc áo cardigan màu hồng nổi tiếng, cúc áo lả lơi cố tình không cài làm làn da trên ngực vợ hắn lờ mờ ẩn hiện, tạo nên cảnh đẹp nửa kín nửa hở ngon mắt.

Chaikamon khổ không để đâu cho hết, suốt buổi sáng hắn nài nỉ thuyết phục vợ gãy cả lưỡi, đưa ra bao nhiêu điều kiện làm mồi nhử cũng không làm sao lay động được quyết định của người đẹp. Là một trong mười nam vương lọt top cuồng vợ hàng đầu Thái Lan, Chaikamon gần như muốn rớt cả mắt khi đứng cạnh bé vợ sexy của mình, cảnh đẹp như vậy hắn từ chối chia sẻ cho người khác, hắn chỉ muốn giữ tất cả cho riêng mình mà thôi: “Đây là vợ của tôi! Các người không có vợ sao? Nhìn cái gì mà nhìn!”

Đối với người ngoài thì hung dữ là thế, nhưng mà đối với vợ thì Chaikamon cũng chỉ là một con mèo to xác nhõng nhẽo, hắn chả dám bật nóc, cùng lắm chỉ có thể dùng thân thể của mình chắn trước mặt vợ, cố gắng chặn mọi ánh mắt háo sắc đang đổ dồn về phía vợ hắn.

Dù sao thì trong cái nhà này, vợ là to nhất, địa vị của hắn chỉ ở tầng đáy, khi vợ bình thường thì hắn mới dám sáp lại hôn, khi nào vợ vui thì cậu sẽ chủ động ôm hắn, nhưng khi vợ tức giận thì sẽ dùng ánh mắt để “đánh” hắn tơi tả. Những lúc như này thì tốt nhất đừng nên tiếp tục tìm cái chết, nếu không sẽ mất vợ như chơi. Nếu tận bảy ngày mà không thấy vợ trả lời tin nhắn, người duy nhất đau khổ và lo sợ chia tay đến mức con tim tan vỡ cũng chỉ có mình hắn. Cái gọi là bố, nếu vợ yêu tình nguyện coi hắn là Daddy thì hắn sẽ chính là bố, còn không thì sẽ chỉ như một cậu em trai để mặc cho vợ nắm trong lòng bàn tay.

Ơn Chúa, vợ hắn cuối cùng cũng đã đồng ý cài lại tất cả các nút sau khi Chaikamon cố gắng dùng đủ mọi cách năn nỉ, mặc dù điều mà hắn muốn nhất là lấy áo khoác bọc hết cả người cục cưng lại chỉ để hở mỗi cái đầu, nhưng thôi vậy, đây đã là kết quả tốt nhất rồi.

“Vợ tôi quả nhiên vẫn yêu tôi!”

Sau khi được vợ ôm ôm, hắn nhân cơ hội chạm vào mái tóc đen mượt của cậu, trong lòng thầm nghĩ, các người nhìn chằm chằm vợ tôi lâu như vậy thì sao nào? Có thể chạm vào người em ấy giống như tôi được không?

Còn người trong cuộc còn lại, cả ngày chứng kiến trạng thái điên cuồng của Chaikamon, Nuttarat cũng cảm thấy vui vẻ: "Ai bảo anh ấy cứ suốt ngày bóng bẩy khoe đẹp trai trên mạng xã hội cho fangirl gào thét? Tưởng chỉ có mình mình khoe được à, đã thế thì chúng ta sẽ khoe cùng nhau!”

**********
Em như thế này thì bảo sao anh ta chả hầm hầm cái mặt vào =))))))))))

**********Em như thế này thì bảo sao anh ta chả hầm hầm cái mặt vào =))))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ai Là Nóc Nhà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ