Prison 1.1

1.4K 64 0
                                    

Lăn lộn bao nhiêu năm trong giới xã hội đen, Karina không ngờ có ngày mafia khét tiếng như cô lại sa vào lưới của cảnh sát. Chỉ tại cái đám đàn em ăn hại đó mà cô phải chịu án tù 6 năm. Mới 1 tháng trôi qua mà cô đã chán ngấy cái chốn ngục tù ẩm thấp, dơ bẩn, chật chội này lắm rồi.

- Karina, cô lại tập hợp trễ nữa. Đây là lần thứ mấy trong tuần rồi. Sau buổi hôm nay cô theo tôi chịu phạt rõ chưa.

Cái tên cai ngục chết tiệt đó nghĩ nó là ai chứ. Cũng chỉ là bọn lính quèn do tụi quan chức sai xuống làm nhiệm vụ thôi mà bày đặt to tiếng với chị đại như Karina cô đây. Cô hừ lạnh, trả lời hời hợt.

- Biết rồi.

- Nói năng không phép tắc gì hết. Ở đây không phải là địa bàn của cô mà muốn làm gì làm. Trả lời lại cho tôi nghe. Rõ chưa?

Lại bắt bẻ nữa. Cái tên cai ngục Kim Minjeong đáng ghét. Cô thề với lòng sẽ khắc cốt ghi tâm cái tên này. Khi cô ra tù rồi thì tên này sẽ không yên với cô đâu.

- Dạ vâng, đã rõ.

Kim Minjeong đó mặt non choẹt, búng ra sữa nhưng thân hình lại săn chắc trông chả khác gì ghép đầu cún maltese vào body của vận động viên thể hình. Tính tình thì khô khan, cứng nhắc, lại hay bắt bẻ. Tên này mà không có vẻ bề ngoài ngon lành thế kia thì chắc ế tới già mất.

- Cô Yu. Cô Yu Jimin. YAH Karina. Cô có nghe tôi gọi không. Sao cô cứ thơ thẩn ra thế hả.

Ồ, giờ cô đang trong phòng quản lý của nhà tù. Cái nhà tù này nghèo nàn tới nổi phòng quản lý này cũng là nơi nghỉ ngơi của cai ngục. Những tên cai ngục khác một là hết ca nên về với gia đình, hai là đang trong ca trực. Duy chỉ có cái tên này là vẫn ở đây giáo huấn cô. Chắc do cô ta ế nên không về nhà với bồ bịch hay vợ con chứ gì.

- Vâng tôi nghe đây. Xin lỗi, hôm nay tôi không được khoẻ lắm.

Ừ nhìn thấy cái mặt của Kim Minjeong đây là cô thấy lạnh sống lưng, toát mồ hôi, sôi máu chó trong người rồi.

- Cô liên tục sai phạm hết lần này đến lần khác. Hình phạt của cô là chịu 10 đòn đánh của tôi. Mong cô ghi nhớ kĩ và không tái phạm nữa. Giờ thì quay lưng, hướng mông lại đây thưa cô Yu.

Chết tiệc, cái tên đó bây giờ cầm gậy baton chuẩn bị đánh cô. Đúng là sự sỉ nhục lớn nhất trước giờ mà. Từ đó đến giờ chưa ai dám ra lệnh hay phạt cô. Đằng này cái tên nhóc nom nhỏ hơn cô cỡ 5, 6 tuổi này lại dám làm thế. Nhịn, nhịn, nhịn. Cô hít sâu, cố đè nén phẫn nộ trong lòng. Cô phải cố gắng ngoan ngoãn trong tù để còn xin ân xá, không thể ở mãi trong nơi này được. Cô cắn răng, quay lưng về hướng cai ngục Kim, nhắm mắt chịu hình phạt.

Bộp. Bộp. Bộp

3 phát gậy đánh liên tiếp vào mông khiến cô đau điếng người. Kim Minjeong đột nhiên dừng lại, chắc là để cô vơi bớt cơn đau. Xem ra cô ta cũng còn tính người.

Ủa mà khoan, sao cô nghe thấy tiếng kéo khoá. Cô tò mò quay ra sau nhìn. Cảnh tượng đằng sau khiến cô há hốc mồm.

Damm. Thì ra ngoài gậy baton hay cầm trên tay, Kim Minjeong còn cất giữ cây gậy thô to khác trong quần.

Yu Jimin âm thầm nuốt nước bọt. Đây là lần đầu cô thấy côn thịt thô to như vậy, ước chừng cũng phải trên 18cm.

- Cô Yu, thấy côn thịt của tôi khiến cô hứng tình vậy sao. Nhìn đống dịch tình cái miệng nhỏ dưới đây tiết ra này. Đúng là dâm đãng mà.

Từ lúc nào quần của Jimin đã được kéo xuống hết. Minjeong vừa nói vừa dùng tay ma sát bên ngoài cô bé ướt át của cô, chốc chốc lại gảy lên hột le khiến cô không ngừng rung rẩy.

- Hưm, cai ngục Kim. Người đừng trêu em nữa mà. Mau đút vào đi, em muốn côn thịt to dài của người.

Chát chát chát

Ba cái tát đáp vào hai cánh mông căng đầy của Jimin khiến cho chúng ửng đỏ lên.

- Yu Jimin, cô quên là cô đang bị phạt sao. Còn dám ra lệnh cho tôi. Phục vụ côn thịt của tôi cho tốt thì tôi sẽ thưởng côn thịt cho cô bé của cô. Quỳ xuống, bò lại đây mau lên.

Minjeong thả người cô ra, ngồi xuống chiếc ghế gỗ gần đó. Trong mắt Jimin bây giờ đây chỉ chứa đầy dục vọng. Cô quỳ xuống sàn nhà lạnh lẻo, gấp gáp bò tới giữa 2 chân của vị cai ngục cùng côn thịt đang giật giật hưng phấn.

Côn thịt rỉ ra ít pre cum ngay quy đầu, khắp thân chằng chịt gân guốc khiến miệng lưỡi cô khô đắng. Jimin rê lưỡi liếm từ quy đầu đỏ hồng dọc xuống thân côn thịt. Sau đó há to miệng ngậm vào nửa côn thịt. Cai ngục Kim cúi đầu nhìn xuống cảnh tượng mĩ nhân quỳ gối ngậm nuốt côn thịt của mình đầy dâm mĩ thì căng cứng hết cả dây thần kinh. Minjeong phải kiềm nén để không bắn ra nhanh quá. Dù gì đây cũng là lần đầu được phá zin nên côn thịt rất nhạy cảm.

- Ah. Shit. Chết tiệt. Cái miệng hư hỏng của cô làm tôi sướng chết mất. Đúng rồi, mút sâu vào. Ahh yes, tuyệt quá Jimin à.

Kim Minjeong có biết tiếng rên của bản thân kích thích đến thế nào không chứ. Cô nghe mà bên dưới cô bé không ngừng khóc nhè đòi hỏi được thoả mãn. Cô thì không ngừng di chuyển đầu lên xuống, miệng lưỡi liếm mút điêu luyện côn thịt ngon lành của vị cai ngục trẻ tuổi.

Minjeong cảm thấy mình không được rồi. Dù cố kiềm nén đến mấy cũng không chống lại được khoái cảm muốn xuất tinh. Hai tay giữ lấy đầu cô, hông đẩy mạnh lút cáng vào khoang miệng. Quy đầu chạm tới cuống họng của cô rồi rút ra sau đó lại đút vào liên tục. Hai má cô đỏ bừng, nước mắt sinh lý rơi lả chả trên mặt. Mặt cô gần như đập vào giữa háng của Minjeong. Mũi ráng hít thở lấy không khí ít ỏi.

- Ahhhhhhhh. Tôi ra đây. Hưm, hah.

Minjeong rên lên một hơi dài, hai quả bóng căng cứng như nổ tung, bắn ra dòng tinh dịch đậm đặc vào miệng của Jimin. Tinh dịch được cô nuốt xuống, vì quá nhiều nên một ít chảy ra khoé môi, rớt xuống sàn nhà.

Cô lưu luyến côn thịt ngon lành, tiếp tục làm sạch côn thịt bằng nước bọt của mình. Sau đó cô cũng chịu từ từ nhả ra, tạo nên tiếng bóp kích thích.

- Ưm. Ngài ra nhiều thật đó ngài Kim. Tinh dịch của ngài đúng là ngon như côn thịt to lớn này vậy. Làm ơn, xin ngài hãy đút vào cô bé dâm đãng của tôi. Nó đang rất cần ngài chăm sóc ạ.

- Ngoan lắm. Tôi sẽ thưởng cho em. Đêm nay tôi sẽ cho em biết thế nào là sung sướng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Winrina - Shh [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ