Cha ngươi vẫn là cha ngươi, thân là trò chơi thân nữ nhi, hệ thống vì hắn yêu thương nữ chính an bài trượng phu người chơi, không có mới nhất dĩnh chỉ có càng mới mẻ, đại khái ở trong trò chơi này, ngươi vĩnh viễn sẽ không đến “Thất niên chi dương” “Hôn nhân mệt mỏi chứng” “Chán ngấy” loại này không thú vị cảm xúc.
Yuukiri Yuu đời này đại khái đều sẽ không lại đối bất luận cái gì kỳ quái người kinh ngạc.
Bởi vì nàng đã thấy nhiều không trách.
Mấy chiếc màu đen xe hơi ngừng ở ngục giam xuất khẩu đối diện trên đường phố, tới đưa phạm nhân ra tù cảnh ngục cấp thủ vệ viên đệ điếu thuốc, chính mình cũng trừu căn, nheo lại đôi mắt cảm khái: “Có tiền thật tốt a, liền tính hồ sơ có vết nhơ, cưới cái có tiền lão bà, làm theo ăn uống không lo, đi lên đỉnh cao nhân sinh.”
“Bất quá nam nhân kia, xem mặt nói, xác thật có cái kia tư bản ăn cơm mềm đâu, chính là tính cách quá một lời khó nói hết.”
Nghe nói cùng xá bạn tù bất kham này ưu, ba lần bốn lượt yêu cầu đổi bạn cùng phòng, gia hỏa này luôn là ý đồ lôi kéo những người khác cùng nhau tự sát, vốn là buồn bực không vui phạm nhân bị tên là Dazai gia hỏa này một giảo hợp, quả thực hận không thể tại chỗ chết bất đắc kỳ tử mới hảo.
Liền tính bị phán tử hình, sắp bị tử hình đêm trước cũng sẽ bởi vì mãnh liệt cầu sinh hối hận đến khóc lóc thảm thiết, cho dù là hai bàn tay trắng cô nhi, đứng ở kề cận cái chết khi, cũng sẽ bởi vì nhớ nhung dưới ánh mặt trời non nớt đóa hoa mà vặn vẹo khuôn mặt.
Giống Dazai Osamu rõ ràng thời hạn thi hành án không nhiều lắm, lại một lòng hướng chết gia hỏa, ở trong ngục giam nhân duyên cực kém.
Rõ ràng có được nhất quý giá đồ vật, kết quả lại khinh thường nhìn lại.
“A, nghe nói hắn sáng nay bị cùng xá bạn tù đánh một đốn?”
“Ngươi cũng nghe nói? Đúng vậy, đánh hảo thảm.”
Hắn bạn cùng phòng là cái tử hình phạm, khó trách đối Dazai Osamu nhìn không thuận mắt, tên kia mỗi ngày muốn t·ự s·át lại không chết được hành vi, ở trong mắt hắn cùng Versailles (khoe khoang) không có gì khác nhau.
Yuukiri Yuu ngồi ở trong xe nhắm mắt dưỡng thần, một bên cửa xe mở ra, bên cạnh nhiều một đạo quen thuộc hô hấp, nàng hạ quyết tâm muốn lượng một lượng người nam nhân này, nhưng đối phương hiển nhiên tự quen thuộc qua đầu.
“Yuuka! Chúng ta lại gặp mặt! Lúc này đây ta may mắn phù phát huy hiệu dụng 100%, ta riêng làm Oda thay ta đi chùa Sensoji cầu nga!”
Dazai Osamu liên tiếp hướng tới Yuukiri Yuu bên này thấu.
“Tuy rằng bị không công bằng đãi ngộ, nhưng vận mệnh quả nhiên vẫn là nghe tới rồi ta tiếng tim đập, này một vòng trở thành Yuuka trượng phu người chơi là ta nga.”
“Yuuka có cái gì cảm tưởng? Kinh ngạc sao?”
Không nói lời nào khi, thoạt nhìn tựa như cái khí chất thần bí thân sĩ, mỉm cười lên còn có điểm nam nhân ưu nhã, nhưng vừa nói lời nói tựa như rớt sam giống nhau, Yuukiri Yuu nửa người nổi da gà đều lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanficTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...