-"Cẩn thận Cự Giải", thật sự là một lời gợi ý hay đấy.
Vị bí ẩn kia trước khi kết thúc cuộc gọi đã nói câu ấy, không rõ là khen hay châm biếm nhưng đối với Song Ngư thì nó giống như một lời trêu chọc hơn.
-Tên lắm lời.
Cô đáp lại, gương mặt không cảm xúc đối diện với màn hình dần mờ đi rồi biến mất hẳn trên không trung. Cuối cùng thì cô thu lại viên ngọc ma thuật dùng để liên lạc, giấu nó vào nơi sâu nhất của túi, đồng thời cũng phá đi lớp kết giới mà bản thân đã đặt để "cách âm" với bên ngoài phòng vệ sinh.
Cô thở dài, trong lòng cảm thấy thật mệt mỏi.
Mệt mỏi vì bản thân có quá nhiều việc để làm, nhưng không làm thì không được.
Mệt mỏi vì chính mình có quá nhiều điều cần che giấu, có quá nhiều bí mật buộc phải theo cùng cô xuống tận mồ mới xong.
Cô thầm cảm thán, không hiểu ba người họ đã làm sao để diễn thật tròn vai mà cũng thật chân thật để không ai phát hiện ra trong suốt mấy nghìn năm qua vậy?
Thầm thở dài lần nữa, cô chỉ đơn giản là "đeo lại chiếc mặt nạ" cho mình rồi thẳng bước ra cửa nhà vệ sinh, đối diện với người đang sắp xếp đồ ăn trên bàn để trông thật đẹp nhất.
-Anh ra rồi à? Mau lại đây ăn đi, ăn để còn lấy lại sức mai tiếp tục chơi nữa chứ.
Đối diện với cô ngay lúc này, hay với chàng bartender Narcissus, chính là một Thiên Yết tươi cười vui vẻ.
Cô bỗng khựng lại, trái tim có chút đau nhói. Giờ bỗng nghiệm ra, bao lâu rồi cô chẳng còn nhìn thấy nụ cười an tâm của cậu nhóc này?
Cô không nhớ nỗi, cũng chẳng dám nhớ. Vì nếu nhớ ra lần cuối là lúc nào, thì cô sẽ nhớ ra bản thân đã làm em ấy đau bao nhiêu lần rồi.
Lần từ chối tình cảm của chàng thiếu niên mới lớn.
Lần để cậu ta nhìn thấy bộ dạng thảm hại chật vật của mình sau khi có một trận đẫm máu với đám quái vật.
Lần tổn thương cậu ấy bằng những lời cay nghiệt nhất.
Lần hất khay thức săn mà cậu nhóc ấy đưa.
Lần...
...
Lần cuối cùng, chính là để cậu ấy chứng kiến bản thân chết, máu chảy thành sông, hồn vỡ thành trăm mảnh.
Hết lần này đến lần khác, dù biết cậu nhóc có tình cảm với mình sâu đậm cỡ nào, cô cũng chỉ có thể đáp lại cậu nhóc bằng những hành động đáng ghét nhất.
Không phải cô ghét cậu ấy,
Không phải cô xem thường tình cảm cậu ấy,
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo-*Thiên Yết x Song Ngư*] Tôi mãi ở đây, chờ đợi em
Viễn tưởng『Trong đêm đông năm ấy, có hai đứa trẻ đơn độc tựa vào nhau, san sẻ cho người kia chút hơi ấm mà mình có được, đưa con mắt thơ ngây nhìn thế giới ngoài kia-đầy lạ lẫm và tàn khốc. Vào đêm đông năm nay, lại có người thiếu nữ, tay cầm bó hoa loa k...