CHƯƠNG 18: VỊ BẠC HÀ

56 5 0
                                    

Thế nhưng đến lúc Kim Taehyung thật sự đi ra, Jungkook đột nhiên lúng túng hẳn, cậu hỏi: "Chúng ta... bây giờ đi đâu?"

Kim Taehyung nói: "Chẳng phải đi phục vụ riêng sao?"

Jungkook không tự giác mà liếc nhìn sắc trời: "Hình như hơi sớm quá?"

Kim Taehyung nói: "Không sớm đâu, lên xe đi."

Không sớm đâu???

Mới hơn 4h chiều mà kêu không sớm đâu???

Thế thì phải phục vụ đến mấy giờ hả?

Jungkook ôm hoa lên xe, chưa chi đã thấy yếu thận.

Không yếu đâu mà lo, Jungkook tự nhắc nhở chính mình, mày mới hơn hai mươi tư tuổi, đang thời sức trai trẻ khỏe, còn người ta tuy lớn hơn mày một giáp, nhưng là "chỉ mỗi tuổi là già". 

"Này..." Jungkook nói: "Hiện giờ chúng ta đến nhà thầy ạ?"

Kim Taehyung nói: "Đi siêu thị trước đã." Anh liếc Jungkook một cái, nhắc nhở: "Đai an toàn."

"Ờ đấy..." Jungkook vội vàng cài đai an toàn, hỏi: "Đi siêu thị làm gì?"

Kim Taehyung nói: "Lần trước cậu bảo muốn ăn sườn xào chua ngọt đấy thôi. Đi mua dẻ sườn."

Hai người còn chưa chính thức tiến vào giai đoạn tìm hiểu, vốn dĩ Kim Taehyung không định xuống bếp, cũng không có ý mang người về nhà. Nhưng đứa nhỏ phải đi làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt, nhỡ đâu ăn cơm xong lại cáu kỉnh đòi thanh toán riêng, vậy tiền lương một ngày của cậu chẳng đủ để ăn hai bữa, vì thế Kim Taehyung quyết định về nhà nấu cơm.

"Thầy định nấu cơm ạ?" Jungkook có chút mong chờ: "Chúng ta cùng nấu đi, em làm cá nướng nấm hương siêu ngon luôn."

Đến siêu thị, Kim Taehyung mới biết món cá nướng nấm hương của cậu được chế biến thế nào: một con cá trong quầy tủ lạnh, có sẵn nấm hương và gia vị tẩm ướp, được bọc trong một cái hộp lót giấy bạc, sau khi mua về chỉ việc nhét thẳng vào lò nướng rồi đợi 40 phút là có thể nóng hổi vừa thổi vừa xơi.

Món cá nướng nấm hương này ai làm cũng đều ngon cả.

Jungkook mặt dày cầm hai hộp để vào trong xe đẩy.

Đi qua loạt quầy tủ lạnh, Jungkook bỗng nhiên liếc thấy một loại kem, theo bản năng dừng chân cầm một hộp, cầm lên rồi mới phản ứng lại, có chút hối hận, muốn thả về chỗ cũ.

Cậu lại nhớ tới chuyện trước kia, loại kem này một hộp sáu cái, cậu nghiện lắm luôn, nhưng cứ cảm thấy chỉ có con nít mới thích ăn kem, vì thế lần nào cũng gọi Lee Dong Eun ăn cùng mình, mua một hộp thì cậu xơi bốn cái, hai cái cho Lee Dong Eun ăn.

Nhìn thấy cậu đang do dự, Kim Taehyung hỏi: "Sao thế?"

Jungkook lắc lắc hộp kem trước mặt anh, hỏi: "Thầy có ăn không?"

Kim Taehyung nói: "Cậu thích ăn thì cứ mua đi."

Jungkook hỏi: "Vậy còn thầy?"

Kim Taehyung nói: "Tôi không thích ăn kem."

Jungkook bèn để hộp kem vào trong tủ lạnh.

Kim Taehyung cầm hộp kem kia lên, bỏ vào trong xe đẩy.

Khoảng cách - Taekook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ