Tay đã dự định lên kế hoạch để anh và New cùng đi bái Phật một lần, vốn là định để vào đầu tháng sau sẽ đi, cơ mà đùng một cái lại có bao nhiêu là việc ập đến.
Cũng tại anh dành khá nhiều thời gian cho công việc nên đến lúc chuẩn bị ôn tập cũng như đồ án tốt nghiệp đến nhanh quá khiến anh trở tay không kịp.
Phải, Tay Tawan chuẩn bị tốt nghiệp rồi.
Tay đành xin nghỉ tạm thời ở công ty, chuyên tâm vùi mình ở kí túc xá với người yêu bắt đầu công cuộc làm đồ án.
Dù cả hai học khác khoa nhưng những vấn đề khó mà Tay gặp phải đều được gấu con nhà anh giảng giải một cách trơn tru, có biết điều này chứng mình gì không?
Chứng minh cái danh học bá Chula của New Thitipoom chẳng phải nói điêu đâu!
Nhìn mà xem kìa, rõ ràng cả hai cùng chuẩn bị đồ án, cùng nhau ôn tập, sắp tới cũng sẽ cùng nhau tốt nghiệp. Vậy mà Tay bên này vò đầu bứt tai làm bài, New bên kia lại thảnh thơi vừa ăn vừa xem điện thoại.
Thì chẳng là cậu sớm đã chuẩn bị xong hết rồi ấy.
Cái lúc cậu làm đồ án cũng thúc dục Tay mau mau làm cùng đi, lúc đó anh ấy nói gì nhỉ?
"Không vội."
Sau đó ôm chầm lấy cậu hết hôn hôn lại sờ sờ, khiến cậu vừa làm bài vừa phải đáp lại lời yêu của người thương, có biết gấu trắng rất mệt mỏi không hả?
Môi cậu cũng bị anh hôn cho sưng lên!
Vậy nên New quyết định không thèm quan tâm anh, thỉnh thoảng anh dùng đồ ngọt đến dỗ cậu xin giải đáp chút thắc mắc New mới "nhân từ" nhận lấy bánh trái mà giúp anh.
Tay rất đau đầu, ai biết được phải trải qua tốt nghiệp lần nữa chứ, cũng may là bên cạnh còn có một chiếc máy học di động thơm mềm mới cứu được anh.
Tay Tawan gom tuổi tác cả hai đời lại cũng sấp sỉ 60 tuổi lần nữa cảm nhận tư vị thanh xuân, thành công bảo vệ đồ án.
Khi New về tới kí túc đã thấy anh nằm vật trên sofa, cả người gầy đi một vòng rồi.
Cậu thở dài một hơi đóng cửa lại, chậm rãi tiến tới cạnh anh đưa tay chạm nhẹ lên mặt người yêu.
Cái người này sao mà đẹp vậy chứ, hai mắt anh nhắm nghiền, hàng mi dài rũ xuống tạo ra một cái bóng hình quạt xếp, sống mũi cao cùng đôi môi mỏng. Khi anh không làm ra biểu cảm gì khiến gương mặt có phần khắc nghiệt hơn bình thường, lại khiến người khác nhìn vào có cảm giác bị xâm lược.
New mím môi cười, ngón tay nhỏ đi dọc theo sống mũi anh, cái người xuất sắc thế này mà lại thích mình, thật không hiểu làm sao.
Hai cánh tay buông thõng của anh bất ngờ nâng lên, vòng qua eo của chàng trai đang mâm mê mặt mình kia, dùng lực kéo xuống.
New giật mình "A" lên một tiếng, lúc lấy lại tinh thần đã phát hiện cả người đang nằm đè lên người Tay, eo bị anh siết chặt.
Cậu nghe thấy giọng nam khàn khàn vang lên trên đỉnh đầu: "Làm gì vậy? Thích ngắm người yêu em vậy sao?"
Tay ôm cậu nằm trên sofa, ở trên tóc cậu hạ xuống bao nhiêu cái hôn nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
FanfictionTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...