Phát súng đầu tiên của năm mới không phải là tin tức hẹn hò của một cặp đôi idol nào mà là khuôn mặt Jeon Jungkook có mặt trên khắp các trang truyền thông. Có ai đó đã công bố tin tức Jungkook bị nghi ngờ liên quan đến trốn thuế và chiếm đoạt tài sản công ty. Cổ phiếu sụt giảm liên tục theo từng giờ, chẳng mấy chốc sẽ chạm đáy. Kỳ họp cổ đông khẩn cấp được mở ra sau khi báo chí làm ầm lên.
Người sốc nhất trong chuyện này không phải Jungkook hay bố mẹ anh mà chính là Jeon Hae Joon, Park Yong Hwan và tất cả những người cùng bọn với họ. Tất cả những chứng cứ họ tạo nên đều được công khai hết lên mặt báo, buộc cảnh sát phải tham gia vào điều tra. Vốn dĩ ban đầu Hae Joon chỉ có ý định gửi lên ban quản trị trước, đằng này lên báo thì phải dính líu với cảnh sát, hắn đã lường trước điều này và sắp xếp đường đi nhưng vẫn không khỏi sửng sốt.
Jungkook đang ở nước ngoài phải bay về gấp trong đêm. Mọi nỗ lực dập tắt truyền thông đều vô ích khi số lượt chia sẻ và bình luận cứ liên tục nhảy vọt. Namjoon làm giám đốc của cả một công ty truyền thông lớn, quan hệ với cánh nhà báo không phải dạng vừa nhưng chỉ đành lực bất tòng tâm.
Buổi họp khẩn cấp diễn ra vào ba tiếng ngay sau khi Jungkook vừa đáp máy bay. Các cổ đông lớn bé đều đã có mặt đông đủ để đối chất với anh. Căn phòng rộng thênh với hơn chục khuôn mặt nhìn về phía Jungkook như chĩa mũi giáo, Jeon Woo Han cũng không dám lên tiếng nói đỡ cho con trai.
Buổi họp đầu tiên chưa có kết luận gì về việc của Jungkook ngoài việc những ánh mắt tin tưởng dành cho anh đã rụng dần đi. Mọi người đều thống nhất sẽ đợi kết quả điều tra, nhưng sau hôm ấy một loạt cổ đông đã đem bán hết cổ phần. Kỳ lạ rằng cổ phần bán ra đều được mua bằng sạch dù những lùm xùm những ngày gần đây của Jungkook làm sàn chứng khoán đỏ rực.
...
Jungkook từ khi trở về nước không có một giây ngơi nghỉ, cảnh sát vào cuộc buộc phải ban bố quyết định tạm giam với anh. Nói là tạm giam thực chất chỉ là yêu cầu khoảng thời gian sắp tới Jungkook không được phép ra khỏi nhà, ít nhiều thì gia đình Jungkook cũng là tài phiệt có tiếng trong nước, phía cảnh sát cũng không thể làm căng.
Buổi họp thứ hai diễn ra một tháng sau đó. Jeon Hae Joon đã tung ra con cờ của mình bằng cách chiếu một loạt những bằng chứng cho thấy Jungkook bòn rút tiền công ty. Những con số bất ổn trong bảng báo cáo hay cả những hợp đồng đến từ công ty ma ở nước ngoài. Jeon Woo Han ngồi bên dưới xem bằng hết rồi chỉ thoáng cười lạnh.
"Tôi dù rất không muốn nhưng chứng cứ đều chỉ ra Jungkook thật sự có liên quan đến việc nhập nhằng tiền bạc của CE. Những hợp đồng ký kết kia cũng đều đến từ những công ty không rõ danh tính."
Jeon Hae Joon thao thao đứng trước máy chiếu, hầu hết những người có mặt trong phòng đều lắc đầu ngao ngán trước những gì hắn đưa ra. Duy chỉ có Jeon Woo Han vẫn điềm tĩnh vắt tay ngay ngắn nhìn một lượt tất cả những người đang có mặt ở đây.
"Anh Woo Han, anh có gì muốn nói không?"
Jeon Woo Han trả lời:
"Nếu tôi nói những cáo buộc này là vô căn cứ? Cảnh sát còn chưa kết luận, dựa vào đâu cậu Hae Joon lại khẳng định con trai tôi phạm tội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...