Đi quá giới hạn - SweetyDrowning (HiyoChannel)

443 9 0
                                    

Ở một lần thẩm phán qua đi, phạm nhân hướng Neuvilette thổi huýt sáo. Wriothesley giáo huấn hắn.

01

"—— căn cứ bồi thẩm đoàn làm ra phán quyết, đối bị cáo hi đức phán xử 560 năm thời hạn thi hành án. Hưu đình." Neuvilette gõ hạ pháp chùy, tuyên án nói.

Neuvilette đứng lên, nhìn thẳng phạm nhân, "Ta tin tưởng ngươi rất rõ ràng ngươi phạm phải hành vi phạm tội. Ngươi quãng đời còn lại đều đem ở ngục giam vượt qua."

Ở toà án mọi người đàn ồ lên thanh cùng vỗ tay trung, phạm nhân ngẩng đầu lên, tà nanh tầm mắt đảo qua bồi thẩm đoàn, lệnh chúng nhân không khỏi rùng mình. Theo sau hắn tầm mắt dừng ở thẩm phán tịch chính phía trước Neuvilette trên người, vang dội mà làm càn mà thổi tiếng huýt sáo.

"Xem ra ta liền phải đi vượt qua ta quãng đời còn lại." Hắn cười to, "Nghe nói đại chánh án so đoàn tàu thượng nghệ nữ còn muốn kiều da thịt non, mười năm, 20 năm, 50 năm đều thanh xuân vĩnh trú. Có thể làm như thế mỹ lệ động lòng người các hạ tới tuyên án ta quãng đời còn lại, thật đúng là vinh hạnh. Không biết nếu ăn chánh án đại nhân thịt, có thể hay không hảo hảo sống xong này 560 năm?"

Cảnh sát toà án nhanh chóng tiến lên, ngăn chặn phạm nhân bả vai, phòng ngừa hắn lại tiếp tục đối chánh án làm ra mạo phạm ngôn luận.

Neuvilette lưu li con ngươi bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào phạm nhân đôi mắt.

"Nếu đây là ngươi ở bị đưa tới ngục giam trước cuối cùng tưởng lời nói, ta vì ngươi cảm thấy tiếc hận."

02

Bỏ tù một vòng, hi đức liền nhanh chóng thăm dò trong ngục giam quy củ. Mỗi một cái tiểu đoàn thể đều có này thủ lĩnh, nhưng mà ở mọi người phía trên, trong đó nhất không thể chọc, đó là này tòa ngục giam giám ngục trường.

Cho dù không dựa vào giám ngục lớn lên quyền chức đem phạm nhân trói buộc lên, lệnh này ở vào hạ vị, có được thần chi mắt giám ngục trường cũng có thể ở trong quyết đấu, đem không phục người đánh đến răng rơi đầy đất, thả cũng không khoan dung.

Nhưng mà lúc này, kia trong lời đồn tuyệt đối không thể chọc giám ngục trường, lại xuất hiện ở hắn nhà tù.

"Nghe nói ngươi đối chúng ta đại chánh án thổi huýt sáo còn nói năng lỗ mãng, rất có can đảm sao."

Ngạo nghễ tầm mắt, trải rộng khắp nơi vết sẹo, giống như hung ác huân chương, liếc mắt một cái là có thể làm người minh bạch, này trải qua quá vô số tràng chiến đấu.

Nhưng mà đường đường giám ngục trường, cư nhiên cố ý đi vào hắn nơi nhà tù, liền vì cùng hắn nói phong đan thành chánh án.

Nhìn đến đối phương trên mặt hứng thú dạt dào tươi cười, hi đức không khỏi nghĩ đến, chẳng lẽ, giám ngục trường cũng là đối chánh án có không thể cho ai biết tâm tư.

Hi đức lộ ra trong lòng hiểu rõ tươi cười tới, "Chánh án đại nhân kia sống trong nhung lụa mặt, ai nhìn không nghĩ nhỏ bé một phen."

"Ngươi đối tên kia nói gì đó?"

"Ta nói ' nghe nói đại chánh án so đoàn tàu thượng nghệ nữ còn muốn kiều da thịt non, mỹ lệ động lòng người. Nếu ăn chánh án đại nhân trơn mềm thịt, làm không hảo có thể trường sinh bất lão '......"

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ