"Ngươi tâm tình không tốt?"
"Cảm ơn ngươi quan tâm, nhưng ta không có gì vấn đề."
"Khuyên ngươi đừng nói dối, bên ngoài đang mưa."
Theo Wriothesley ngón tay, Neuvilette nhìn đến ngoài cửa sổ sương mù vũ mênh mông thiên. Hắn mím môi, không tỏ ý kiến.
"Làm sao vậy, chẳng lẽ ngươi muốn nói, nhìn thấy ta sử ngươi không cao hứng?"
"Ngươi đối phong đan chính nghĩa công không thể không, Wriothesley, nhìn thấy ngươi, ta thực cảm kích."
Rõ ràng là công công sự lời khách sáo, nhưng Wriothesley vẫn là thông thuận mà nói tiếp: "Không khách khí, bảo hộ phong đan chính nghĩa là ta nên làm."
Neuvilette hỏi: "Ngươi tới tìm ta, là công tác thượng có chuyện gì sao?"
"Không phải công tác vấn đề liền không thể tới tìm ngươi?" Wriothesley cười khẽ, "Ở không thấy ánh mặt trời đáy biển ngốc lâu rồi, tổng muốn đi lên hít thở không khí. —— không khéo chính là, đi lên liền phát hiện bên trên đang mưa."
"Ta thực xin lỗi."
"Ta tới này cũng không phải là vì nghe ngươi xin lỗi. Nói nói, có cái gì sử chúng ta chánh án không cao hứng?"
"Không phải cái gì đáng giá một đạo vấn đề."
"Lại làm ngươi buồn bực không vui?"
"Hảo đi," Neuvilette thẳng thắn thành khẩn nói, "Ta gần nhất thẩm tra xử lí một cọc án kiện, bị cáo mẫu thân trường kỳ gặp phụ thân tinh thần ngược đãi, nữ nhi không đành lòng mẫu thân chịu khổ, ở một lần tranh chấp sau một đao thọc nhập phụ thân, trí này tử vong. Phán quyết kết quả là, có tội."
"Ở tuyên bố phán quyết lúc sau, nàng chỉ trích như ta như vậy lãnh khốc quyết định giả, nhất định không thể lý giải muốn bảo hộ chí thân người tâm tình."
"Từ trên pháp luật tới giảng, nàng có tội." Wriothesley khẳng định nói.
"Từ nhân loại tình cảm tới giảng, nàng làm chuyện này là xuất phát từ đối mẫu thân tình nghĩa, phải không?" Neuvilette nói, "Ta suy nghĩ ta phán quyết hay không quá mức nghiêm khắc. Tình cảm không ứng ảnh hưởng công chính, nhưng nếu tư pháp tồn tại, là vì giữ gìn chính nghĩa, như vậy tình nghĩa ở trong đó lại nên ở vào loại nào vị trí."
"Nàng nếu là biết, ngươi ở vì nàng trời mưa, sợ không phải sẽ cảm động thật sự."
"Ngay cả như vậy nỗ lực mà giữ gìn phong đan chính nghĩa, sinh hoạt ở trên mảnh đất này nhân dân, vẫn sẽ lén lút gặp tội ác xâm hại. —— nếu là nàng phụ thân ác hành có thể bị đem ra công lý, nói vậy nàng liền sẽ không rơi xuống bị phán bỏ tù kết quả."
"Vô luận ngươi như thế nào nỗ lực mà đi chủ trì công chính, luôn có chiếu sáng không đến địa phương." Wriothesley nói, "Nguyên nhân chính là như thế, ngươi mới yêu cầu ta tồn tại."
"Cho nên, bởi vì chuyện này, sử chúng ta lãnh khốc vô tình chánh án các hạ đa sầu đa cảm?"
"Ta muốn lý giải nhân tình, đáng tiếc tựa hồ vẫn có không đủ." Neuvilette nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanficNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ