Thánh Nữ Neuvilette × người sói Wriothesley. Một ít đêm tập cùng đêm tập.
Là viết cấp dày đặc bản thảo ♥, toàn văn 1w2
Không có tính chuyển, Thánh Nữ là chức nghiệp
01
"Buổi tối hảo, Neuvilette."
Ngoài cửa sổ bỗng nhiên xuất hiện khách không mời mà đến. Thánh Điện luôn luôn thủ vệ nghiêm mật, đặc biệt là Thánh Nữ phòng. Nhưng với bầy sói thủ lĩnh mà nói, tránh đi thủ vệ bất quá là vấn đề nhỏ.
Wriothesley ỷ ở bên cửa sổ cười nói, "Ngươi phòng cửa sổ thật nên gia cố chút, đơn giản như vậy mà đã bị ta mở ra, ngày nào đó Thánh Nữ phòng bị những người khác xâm lấn làm sao bây giờ?"
"Ta tưởng, người bình thường cũng không sẽ tập kích Thánh Điện." Neuvilette khách quan hồi phục nói, "Ngươi bị rất nghiêm trọng thương."
"Ngươi đã nhìn ra, này đảo tỉnh ta giải thích phiền toái. Ta trúng độc, yêu cầu một ít nước thánh."
Neuvilette đánh giá Wriothesley, hắn quần áo nhìn không ra rõ ràng rách nát, hẳn là ở tới tìm hắn trước đổi mới qua. Nhưng Wriothesley không bình thường hô hấp, vẫn là làm hắn đã nhận ra đối phương lúc này trạng thái.
"Bị thương rất nghiêm trọng sao?"
"Đều là thói quen thương, nhưng bị cắn một ngụm, yêu cầu hảo hảo tinh lọc một chút."
Làm Wriothesley từ cửa sổ trung tiến vào, Neuvilette lấy ra tủ trung nước thánh.
"Miệng vết thương ở đâu?"
Wriothesley kéo xuống cổ hoàn, làm Neuvilette nhìn đến hắn trên cổ xanh tím.
Wriothesley luôn là ở bị thương, bọn họ sở dĩ quen biết, cũng là Neuvilette một lần ở trong rừng tản bộ là lúc, đụng phải bị thương Wriothesley.
Lúc đó người sói bị thương không lâu, thoạt nhìn chật vật bất kham. Hắn sưởng lộ bối cơ tràn đầy nhìn thấy ghê người, thâm có thể thấy được cốt trảo ngân, hiển nhiên là cùng nguy hiểm thú loại tiến hành rồi vật lộn.
Neuvilette có thể nhận thấy được miệng vết thương thượng nguyền rủa dường như hơi thở, nó cắn nuốt người sói sinh mệnh lực, làm này vô pháp tự nhiên mà khôi phục.
Người sói chú ý tới hắn tới gần, đối hắn lộ ra cảnh giới biểu tình. Neuvilette lại như là không chú ý tới đối phương biểu hiện ra cảnh cáo, chỉ là chậm rãi tới gần, ở vài bước ngoại khoảng cách dừng lại bước chân, thanh lệ tầm mắt rơi xuống trên vai hắn.
"Ngươi bị rất nghiêm trọng thương, ta tưởng ngươi yêu cầu trị liệu."
"Có lẽ ngươi hẳn là trước quan tâm một chút chính mình." Wriothesley đứng lên nằm sấp ở phát thượng lang nhĩ, như là ở cảnh kỳ, "Ngươi chính là tới không nên tới địa phương."
Nơi này là thuộc về lang địa bàn. Người sói sở cư trú rừng rậm luôn luôn lấy nguy hiểm xưng, hơn nữa rời xa thành trấn, thông thường cũng không nên có nhân loại xuất hiện.
Trước mắt nhân loại lại như là đối chính mình đi tới địa phương nào hồn nhiên không bắt bẻ, thậm chí liền chính mình chính diện đối với như thế nào nguy hiểm cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ