Phu nhân - AlcoholMint

268 3 0
                                    

Hắc đạo pa sờ cáLén lút bùn một chút 1......

Hắc đạo au áo quần ngắn, bùn một chút kia kia ( nhưng không phải nghịch! ), kẻ thứ ba ngôi thứ nhất.

——————

Uống rượu đến một nửa, phía dưới đột nhiên có người vào ghế lô, cung cung kính kính mà nói công tước phu nhân đến dưới lầu.

Ta đứng ở lão bản phía sau, rất giống cái cọc gỗ tử, giờ phút này cũng nhịn không được đi xem Wriothesley phản ứng. Hắn có thể bị trên đường kêu một tiếng công tước, không ngoài hai cái nguyên nhân, tiền nhiều, phục người của hắn nhiều. Làm một cái nửa đường sát ra tới người trẻ tuổi có thể có này thành tựu là thực không dễ —— nhìn xem trên bàn tiệc những người khác đi, đều là dáng người bắt đầu biến hình trung niên nam nhân, chỉ có hắn vẫn là vai rộng eo thon, không quá quy củ mà ăn mặc tây trang, không cần tiền mà rơi nam tính hormone, anh tuấn trên mặt khẽ mỉm cười, thoạt nhìn như là minh tinh bãi chụp tạp chí hiện trường.

Hắn phong lưu vận sự vẫn luôn không ngừng nghỉ quá, thẳng đến năm trước đột nhiên im bặt. Nghe nói là gặp được chân ái, vì thế hồi tâm, thậm chí rất có một ít thê quản nghiêm dấu hiệu. Nam nhân sao, gặp được loại sự tình này, đại gia cũng chỉ là cho nhau chế nhạo cười, chỉ cần không có ảnh hưởng đến chính sự, ai quản ngươi như thế nào đối với ngươi lão bà. Có mấy lần hắn cũng dẫn hắn phu nhân cùng nhau tham dự quá, nghe nói mỹ đến kinh vi thiên nhân, rất nhiều người lén đối công tước trêu ghẹo dần dần biến thành biến thành "Đến lượt ta ta cũng như vậy".

Công tước sửng sốt một chút, ngay sau đó nở nụ cười, từ biểu tình xem, hắn không thể nói không kinh hỉ, thậm chí là có chút đắc ý. Ta lão bản đại khái so với ta còn tò mò, nhịn không được hỏi: "Tôn phu nhân hôm nay nghĩ như thế nào muốn lại đây? Ta cái này nhưng thật ra có điểm lo lắng, đừng trong chốc lát chúng ta một đám đàn ông mạo phạm nhân gia."

Kia nhưng thật ra lời nói thật. Trong phòng này tất cả đều là nam nhân, còn vừa vặn là một đám tay cầm quyền lực, tàn nhẫn độc ác nam nhân, nếu công tước phu nhân thật sự như nghe đồn mỹ mạo, chỉ sợ tiến vào sẽ không quá tự tại.

Không biết có phải hay không ta ảo giác, công tước cười đến có chút vi diệu: "Nàng đại khái là tưởng ta đi? Không cần để ý, chư vị liền đem nàng trở thành một con tiểu miêu hảo, nên nói chuyện gì nói chuyện gì."

Còn không có người tưởng hảo như thế nào nói tiếp, thật dày môn đã bị đẩy ra, tiểu đệ đứng ở cửa, khom người cung thật sự thấp: "Phu nhân thỉnh."

Ánh mắt mọi người đều hướng cửa đầu đi. Một cái cao gầy thân ảnh chậm rãi đi đến, thanh thúy cao cùng thanh quanh quẩn ở không nhỏ phòng. Nàng ăn mặc giày bó, mảnh dài chân bộ đường cong bị phác hoạ thật sự rõ ràng, quần bó phía trên là một kiện màu xanh biển thúc eo, bên trong ăn mặc một kiện cổ điển cung đình thức tơ lụa áo sơ mi, dùng màu lam lụa mang ở cổ áo đánh cái nơ con bướm. Công tước đi nhanh nghênh qua đi, giơ tay ôm vào bị thúc eo phác họa ra tới nhu mỹ đường cong thượng, thấp giọng hỏi nàng: "Sao ngươi lại tới đây?" Thanh âm cùng vừa mới so sánh với quả thực ôn nhu đến có thể véo ra thủy. Hai người bọn họ đứng chung một chỗ ta mới phát hiện công tước phu nhân quả thực cao đến thái quá, chỉ so công tước lùn mấy cm. Nếu đây là tiểu miêu, kia chỉ có thể nói công tước lự kính đã tới rồi một loại phi thường trình độ khủng bố.

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ