Hảo cẩu gièm pha - Anonymous

156 5 0
                                    

Hắn muốn dưỡng thành như vậy sỉ nhục phản xạ có điều kiện, đương Neuvilette giơ lên ngón tay nói hư, hắn liền sẽ cam tâm tình nguyện mà tè ra.

"Ta muốn nhìn ngươi nước tiểu."

Neuvilette chân thành mà từ dưới hướng lên trên nhìn Wriothesley. Hắn màu tím tròng mắt ướt dầm dề, bao vây ở trên dưới hai mảnh nồng đậm lông mi, giống như bụi cây hạt châu, nồng đậm mà chứa đầy tình cảm, kêu Wriothesley khó có thể khống chế địa tâm mềm.

Tôn nghiêm ở lấy tìm kiếm kích thích vì mục đích tính ái là một loại lực cản, cho nên cũng không phải không được. Chính là nơi này là mộc mang cung, đại thẩm phán quan văn phòng, liền ở bàn làm việc phía dưới phô toàn phong đan nhất quý báu thảm, cái bàn bản thân cũng là ngàn chọn tế tuyển nhất quý giá bó củi chế thành. Nếu là ở đáy nước hạ Merlot bỉ đến bảo, sàn nhà là dùng rỉ sắt sắt lá ghép nối mà thành, phía dưới một tầng chính là bài thủy hệ thống, hắn sẽ không chút do dự đáp ứng cái này thỉnh cầu, mà không phải ở chỗ này, ở ánh sáng văn phòng, ngoài cửa người đến người đi, mỹ lộ sân đi đường lẹp xẹp lẹp xẹp, hắn đi tiểu, sau đó từ Neuvilette tự mình rửa sạch hắn lưu lại dơ bẩn.

"Không được sao?" Neuvilette kiên nhẫn chờ đợi hắn một phút, rốt cuộc phát hiện Wriothesley chần chờ. Vì thế hắn cảm thấy một tia hối hận, một tia áy náy cùng một tia xấu hổ, loại cảm giác này cùng lúc trước Wriothesley nhìn thấy hắn long thân cùng hắn dương vật nhóm, phát ra một tiếng kêu sợ hãi khi tâm tình giống nhau như đúc, nguyên lai có hai căn dương cụ cũng không phải bình thường sự tình.

Tuy rằng Wriothesley mã thượng an ủi hắn, nói cho hắn chính hắn có hai cái động có thể cất chứa hắn dương vật nhóm: "Này quả thực là trời đất tạo nên một đôi!" Nhưng kia thanh kêu sợ hãi vẫn như cũ làm hắn bị thương.

Wriothesley nói có thể.

Vì thế vào buổi chiều một chút, vốn nên hảo hảo hưởng thụ nghỉ trưa thời gian, bọn họ quyết định làm tình, Wriothesley làm trò Neuvilette mặt uống lên suốt tam đại chén nước. Neuvilette lại lộ ra bị thương biểu tình: "Ngươi kỳ thật có thể chậm một chút nhấm nháp, này đó là hôm nay sáng sớm mới từ nhẹ sách trang vận tới......"

"Không có việc gì," Wriothesley đánh gãy hắn nói, nhe răng cười, "Dù sao mười lăm phút sau chúng nó đều phải bị ta tè ra."

Neuvilette nhắm lại miệng.

Lạnh băng thủy từ hầu cốt rõ ràng mà chảy xuống đi, ở dạ dày nhu hòa mà nhộn nhạo, hắn cảm thấy chính mình cái bụng đang ở chậm rãi trướng lên, tựa như một cái dần dần chứa đầy thủy khí cầu. Wriothesley tự hỏi trong chốc lát, vẫn là quyết định đem quần áo cởi ra đặt ở một bên, để ngừa trong chốc lát mất khống chế đến quá mãnh liệt, đem toàn bộ quần đều xối.

Hắn trước cởi bỏ đai lưng cùng còng tay, đem này một chuỗi leng keng rung động đồ vật ném ở rắn chắc thảm thượng, sau đó cởi ra chính mình bao tay, thích đáng mà bỏ vào áo khoác trong túi; áo khoác điệp hảo, đặt ở bàn làm việc góc trên bên phải. Lại sau đó là dày nặng giày bó, đế giày khảm thép tấm, đi ở ngục giam trên mặt đất loảng xoảng loảng xoảng rung động, ở nặc đại trong không gian nổi lên tiếng vang, khởi đến tuyệt hảo kinh sợ tác dụng; có thể ở đánh nhau ẩu đả thời điểm dùng để đá mạnh người khác lão nhị.

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ