Cả buổi ngày hôm đó Gyuvin nhìn chằm chằm vào Ricky với Yujin nói chuyện vui vẻ với nhau. Hai người ghé đầu vào nhau xem chung một thứ gì đó trên điện thoại rồi cùng cười phá lên. Ricky còn mua sữa dâu cùng một chút kẹo đào cho cậu nữa.
"Của tôi đâu"
Gyuvin lên tiếng vẻ trách móc
"Cậu muốn ăn thì tự đi mà mua"
Ricky đáp lại một cái lạnh tanh rồi ngồi xuống cười nói như chưa có chuyện gì với Yujin.
"Hay là cùng ăn đi"
"Kệ cậu ấy đi. Tôi mua cho cậu thôi. Thật ra cậu ấy không thích ăn mấy cái này đâu. Cậu không phải lo"
Yujin đang đưa viên kẹo lên miệng mà lạnh sống lưng. Cậu biết là Gyuvin đang lườm cậu. Nhưng rõ ràng là cậu chưa có hành động nào giống đào nhỏ trong hôm nay mà. Và đào nhỏ hôm trước còn bị anh cưỡng hôn nữa hay say quá anh không nhớ gì. Kim Gyuvin thật sự là tên khó hiểu.
"Trưa cậu muốn ăn gì?"
"Hôm trước cậu mời tôi ăn rồi. Để hôm nay tôi mời"
"Vậy tìm cái gì đấy đắt mới được?"
"Được thôi. Cậu cứ gọi gì cậu thích"
"Tôi chỉ thích một thứ thôi. Nhưng chưa chắc tôi có thể có được."
"Thứ gì khó khăn vậy nói tôi nghe đi"
"Tạm thời là bí mật đã. Thôi, Tôi phải suy nghĩ xem ăn gì đắt còn có cớ gọi cậu đi ăn lần sau với tôi nữa"
"Đâu cần phải làm thế. Trưa nào tôi cũng có thể đi ăn với cậu mà"
"Han Yujin, hứa rồi đấy nhé"
"Tôi hứa"
Yujin với Ricky khoác vai nhau vui vẻ cười nói thì bị Gyuvin đi qua chen giữa hai người
"Tránh ra đi, lấn đường đi quá"
"Kệ cậu ấy đi. Chúng ta đi thôi"
Yujin kéo nhanh Ricky đi trước khi anh định làm gì Gyuvin.
" Ya Kim Gyu, chiều nay chơi bóng rổ không?"
"Không, hôm nay tôi hơi mệt. Cậu tìm người khác đi"
"Tôi biết rồi"
Cậu bạn vỗ vai anh đi sang bàn Ricky và Yujin đang ngồi
"Ricky, chiều nay chơi bóng rổ không?"
"Được thôi"
"Kim Gyu chiều nay không chơi. Cậu biết ai chơi bóng rổ được không?"
"Yujin này, cậu biết chơi bóng rổ không?"
"Tôi biết một chút"
"Vậy chiều nay chơi cùng bọn này nhé"
'Được thôi"
"Hẹn 2 người chiều nay nhé"
Đây thất sự là cuộc sống đại học cậu mong muốn. Được tụ tập đi chơi với các bạn thật thích. Trước đây cậu học hành luôn là một thầy một trò. Các môn thể thao yêu thích thì tập cùng với mấy tên đàn em của bố. Họ đều là những người lớn hơn cậu lại còn khô khan. Mãi đến sau này khi Gunwook nối bước cha mẹ vào tổ chức làm việc nghiên cứu thì cậu mới có người bạn đầu tiên cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin - Là em hay là em
Fanfiction"Tại sao lại làm như vậy với tôi chứ?" "Anh phải hiểu rõ từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ sao lại trách tôi?"