RÀO BOM, BOM NỔ BÙM BÙM !! Coi chừng bom nổ bể đầu mí cô nhe 😭🙏 Tui cảnh báo trước rồi đoá nhaaaa !!
Au hiện đại.
Tags: R18, hardcore, rape, mobster, giam cầm, dirty old man, sextoy, tục.
_________________________________________________________________________________________________"Ahh...chết tiệt ! Tên Cung Tử Vũ chết tiệt !!"
Cung Viễn Chuỷ vừa leo lên chiếc xe hơi vừa tức giận buông lời chửi rủa, chuyện là cậu thiếu gia của chúng ta vừa nghe được tin được từ Kim Phục rằng Cung Tử Vũ và ca ca của cậu vừa có ẩu đả trên công ty, làm cậu lo lắng cho Cung Thượng Giác nên đã lập tức từ trường đại học muốn chạy đến đó để có thể bảo vệ y.
Cậu đang tức giận kèm chút khẩn trương nên đã hối thúc tài xế riêng của mình lái nhanh đến điểm đến. Tên tài xế hôm nay có chút kì lạ, không đáp lại lời của cậu, vẫn tiếp tục lái xe, cậu cũng không quá để tâm đến tên đó liền lấy điện thoại ra giết thời gian. Nhưng đi giữa đường thì có chút khác lạ, lúc này cậu mới để ý tuyến đường này rõ ràng không phải đi đến công ty.
"Này ? Ngươi đang lái đi đâu đấy ? Tuyến đường này không phải về hướng của công ty chúng ta."
"...."
Tên tài xế vẫn im lặng tiếp tục lái xe mà không có sự dừng lại, vì cậu đang gấp rút muốn đến tẩn cho tên Cung Tử Vũ chết tiệt kia lắm rồi nhưng tên tài xế lại làm mất thời gian của cậu, khiến cho cơn giận vừa nguôi của cậu lại tiếp tục.
"Ê này ! Nghe ta nói không hả ? Ngươi đang lái đi đâu, quay đầu xe lại mau !"
" Thiếu gia à, hôm nay đường kia tắt xe lắm, chúng ta đi đường khác chốc nữa sẽ tới công ty thôi. Người vội cái gì chứ ?"
Nhưng cậu biết rất rõ các đoạn đường đến chỗ của Cung Thượng Giác, rõ ràng tên này không chỉ lái sai đường mà càng lúc càng xa điểm đến, cậu tức giận không chừng chừ vạch mặt lời nói dối của tên tài xế : "Ngươi nghĩ ta là đồ ngốc sao ? Chúng ta ngày càng xa tuyến đường gốc, rõ ràng là ngươi đang nói dối ! Nếu ngươi không quay lại thì ta sẽ cho ngươi thôi việc luôn đấy !"
Ấy vậy mà tên tài xế chẳng thèm trả lời cậu, tên đó không những không dừng lại mà còn chạy nhanh hơn khiến cậu bắt đầu hoang mang và sốt ruột. Giờ cậu mới nhận ra điểm kì dị của tên tài xế này....nhìn kĩ mới thấy rõ ràng tên này không phải tài xế riêng hay chở cậu. Đây-đây là tên tài xế cậu đã đuổi việc từ mấy tháng trước mà !? Sao gã ta lại ở đây ???
"A ! Là nhà ngươi-..... Ư..Ưmmm!!!?"
Tên tài xế nhận ra không thể giả bộ được nữa liền dừng xe, gã nhanh chóng quay lại tấn công cậu bằng khăn đã tẩm thuốc mê. Do tấn công bất ngờ nên cậu không kịp né tránh, chỉ có thể phản kháng yếu ớt trong tay gã vì bị dính phải thuốc. Đôi mắt cậu dần mờ đi dù cậu đã cố gắng tỉnh táo nhưng thuốc mê gã sử dụng lại là loại mạnh nên chẳng mấy chốc cậu đã ngủ thiếp đi rồi.
.
.
.
.
"Ưm..."Chẳng biết thời gian đã trôi qua bao lâu Cung Viễn Chuỷ tỉnh dậy, cậu hé mở đôi mắt để cố gắng xem xem là kẻ nào to gan dám hất nước lên người mình nhưng đổi lại chỉ thấy được một lớp vải đen che trước mắt, cậu muốn lấy nó ra thì tay đã bị trói lại không thể cử động. Cung Viễn Chuỷ chút hốt hoảng, cố gắng thoát ra nhưng đều không được, tay cậu đã bị trói chặt trên ghế rồi, bỗng có giọng nói cất lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Chuỷ] Dục vọng [DROP]
Historia CortaChỗ này cho người bị quỷ theo sau, người dưới địa ngục đọc, viết để thoả thú vui của tôi là chính Lưu ý: NSFW nặng, truyện không dành cho người ăn chay, tục và OOC. Truyện sếch là chính, lâu lâu có thuỷ tinh trộn với đường 🤌 tôi rào trước mìn cho m...