Jungkook làm bộ không nghe thấy, nhanh chóng chuồn thẳng, chạy tới sô pha mới quay đầu nhìn lại, phát hiện Kim Taehyung cũng chẳng đuổi theo tóm mình. Giống như việc học sinh trốn học môn Quốc Phòng, khi bị bắt thì giáo viên chỉ đưa ra lời cảnh cáo chứ không trách phạt, Jungkook cứ ngỡ vụ bóp mông đã được Kim Taehyung nhẹ nhàng bỏ qua sau câu nói "Jeon, quay lại đây" kia.
Cậu đánh giá xung quanh một lượt, đặt bình lan Nam Phi trên bàn ăn, sau đó quay về phòng bếp.
Mọi việc trong bếp nhìn có vẻ vẫn rất bình thường: dẻ sườn chặt nhỏ được luộc sơ qua, ướp với xì dầu tươi, xì dầu đậm đặc, giấm balsamic và rượu gia vị; khoai tây luộc trong nồi, đợi lát nữa sẽ lột vỏ; cá nướng nấm hương đang nướng trong lò; còn Kim Taehyung thì cầm dao tách ruột từng con tôm.
Jungkook thì lại ăn không ngồi rồi, mở tủ lạnh ra lấy kem, một hơi xơi hết hai que.
Ngon~
Đang muốn xơi que thứ ba, đột nhiên cậu nghe thấy Kim Taehyung – đã xử lý xong đống tôm – vừa rửa tay vừa không nhanh không chậm hỏi: "Jeon, cậu không nghe thấy lời tôi nói à?"
Jungkook giật mình thon thót, chậm rì rì nhét kem vào trong tủ lạnh, quay đầu bảo: "Hả? Em đang nghe đây."
Kim Taehyung lau khô tay, nói: "Bắc khoai tây ra đi."
"Vâng ạ." Jungkook tắt bếp, vớt khoai tây ra, sau đó vung vẩy cái muôi, khoa tay múa chân hỏi: "Bước tiếp theo nên làm cái gì? Bóc vỏ hả?"
Kim Taehyung đứng đằng sau Jungkook, lấy cái muôi đi rồi bảo: "Nhớ vừa nãy cậu đã làm gì không?"
Jungkook cảm giác được bầu không khí xảy ra biến hóa: "Vớt, vớt khoai tây ạ."
Kim Taehyung: "Trước đấy."
Jungkook nói: "Thì... thì ăn hai que kem."
Kim Taehyung: "Trước đấy nữa."
Jungkook nói: "Ờmm... bày hoa ạ."
Kim Taehyung: "Ừ, trước nữa."
Trước nữa?
Trước nữa... không phải là bóp mông thầy một cái thôi sao?
Mông vểnh như thế còn không cho người ta bóp à?
Vậy thầy có mông để làm gì?
Jungkook xoay người, cố gắng tỏ ra lý lẽ hùng hồn mà cãi: "Thì em bóp mông thầy chứ sao, rồi sao? Ai bảo mông thầy vểnh như thế, chẳng lẽ còn không cho người ta bóp à?"
Kim Taehyung cúi xuống nhìn cậu, cong khóe môi lên, nói: "Cậu nói rất có lý."
Jungkook bị nhìn mà rén: "Em, em có nói sai đâu..."
Kim Taehyung hỏi: "Vậy cậu chạy làm gì?"
Chạy làm gì?
Bóp xong phải chạy mới thấy phê chứ!
Jungkook đang muốn tìm một lý do chính đáng, cả người đã bị Kim Taehyung đẩy ngồi lên bệ bếp, hai chân cậu tách ra thành hình chữ M, lưng thì lại cách vách tường khá xa, phía sau không có cái gì để chống đỡ, vì vậy hai chân không tự chủ được mà quắp lấy eo Kim Taehyung, tay thì chống ở trên mặt bệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoảng cách - Taekook ver
FanfictionTên khác: Khoảng Cách Của Người / Your Distance Tác giả: Công Tử Ưu Thể loại: Hiện đại - hài hước - bối cảnh nước Đức - niên thượng - cách nhau 12 tuổi - muộn tao phúc hắc giáo sư công x học ngu xù lông sinh viên thụ - HE