Sau khi tan tiết, Kim Taehyung đi ra khỏi phòng học dưới sự vây quanh của đám sinh viên hỏi bài, Jungkook không tìm được cơ hội để trả lại bút máy.
Park Jimin đi tới dãy bàn đầu tiên, hỏi: "Mày tới thư viện không Jungkook?"
Jungkook đáp: "Không đi đâu, tao quên mang balo theo rồi."
Park Jimin nói: "Mày sao thế? Đi học mà còn quên mang balo."
Jungkook: "Thì... ra ngoài vội quá nên quên thôi."
"Vậy tao tới thư viện trước đây." Park Jimin nhớ tới một việc, nói tiếp: "Người anh em, hôm nay mày được đấy."
Jungkook hỏi: "Được cái gì?"
Park Jimin liếc mắt về phía cửa một cái, xác nhận giáo sư đã đi thật rồi, mới nhỏ giọng nói: "Mày đúng là hết lòng vì nhân dân, cứng vãi nồi, dám oán trách cuộc thi khó nhằn ngay thẳng mặt giáo sư."
Jungkook thầm nghĩ, tao mà kể cho mày nghe vụ tao từng mắng giáo sư ngu ngốc ngay thẳng mặt ổng, hiện tại mày chả sợ chết khiếp luôn ấy chứ?
Không đúng.
Jungkook thầm nghĩ lại, thế còn chưa đủ đô, nếu cậu mà kể cho Park Jimin nghe vụ mình và Prof. Bai từng trải qua hai đêm xuân, có khi thật sự sẽ hù chết Park Jimin luôn.
"Cứng bình thường." Jungkook thuận miệng đáp một câu.
Kỳ thực từ lúc Kim Taehyung tuyên bố giảm độ khó của cuộc thi, mãi cho đến tận bây giờ, trong lòng cậu vẫn luôn có chút hoảng hốt. Cuộc thi này có độ khó cao là thật, chính mồm cậu nói ra cũng là thật, thế nhưng cậu không ngờ được Kim Taehyung lại thật sự cân nhắc đến ý kiến đấy.
Hành động này giống như việc bảo trợ giảng photo giáo trình vậy, Kim Taehyung vì cậu mà phá vỡ tiền lệ, đây căn bản không phải là dân chủ chiến thắng, đây là...
Được sủng —— khụ, stop.
Là vì tình riêng mà phá bỏ nguyên tắc.
Trước đấy cậu đã nói rõ với Kim Taehyung, cậu không muốn phức tạp hóa mối quan hệ của bọn họ, thế nhưng hiện tại cậu luôn cảm thấy Kim Taehyung vì cậu mà phá bỏ nguyên tắc của mình...
Không biết nên lấy thứ gì để đáp lại.
Cảm giác một cái mông không đủ để dùng.
Đằng sau lại bắt đầu đau lâm râm rồi đấy.
Sau khi học xong, Jungkook ngồi xe buýt đến Freesia, đạp chiếc xe để quên trước cửa quán về. Sau khi về đến nhà, cậu chỉnh lý lại giáo trình và bài vở ngày hôm nay, sau đó miễn cưỡng dựa lưng vào ghế, gác chân lên bàn học.
Bỗng nhiên liếc mắt thấy cái bút máy đặt ở trên bàn.
Thân bút xanh sọc đen, ngòi bút vàng pha bạc.
Cậu cầm cây bút lên, sau khi đánh giá nó một lúc thì buồn chán quá, đặt cây bút lên chỗ nhân trung rồi kẹp chặt giữa môi với mũi, tiếp đó cứ duy trì tư thế này mà lấy điện thoại ra, nhắn tin cho Kim Taehyung.
(trong tiếng Nhật thì 'anata' có nghĩa tương tự như 'you' trong tiếng Anh; đây là cách xưng hô thân mật mà người vợ gọi người chồng)
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoảng cách - Taekook ver
FanfictionTên khác: Khoảng Cách Của Người / Your Distance Tác giả: Công Tử Ưu Thể loại: Hiện đại - hài hước - bối cảnh nước Đức - niên thượng - cách nhau 12 tuổi - muộn tao phúc hắc giáo sư công x học ngu xù lông sinh viên thụ - HE