Nguyên bản chuyến bay khứ hồi là vào buổi tối ngày thứ bảy, nhưng Kim Taehyung đổi lại thành sáng sớm.
Máy bay đúng giờ hạ cánh, Kim Taehyung thả tờ tạp chí xuống, liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, kiểu này chắc hẳn có thể về nhà trước 8h, như vậy anh sẽ kịp ăn sáng với Jungkook – quá nửa là giờ này còn chưa dậy. Lúc ăn sáng hai người bọn họ có thể từ từ nói chuyện, ăn xong bữa sáng anh sẽ đưa cậu tới quán cà phê để làm thêm, còn mình thì ngồi ở vị trí cũ, đọc sách, ngắm người.
Nghĩ như thế, thời điểm đứng mở cửa, ánh mắt của Kim Taehyung không tự chủ được mà mang theo chút ý cười.
Nhưng đến khi mở cửa rồi, cảnh tượng trước mắt lại làm cho ý cười kia biến mất.
Trong nhà trống trải và sạch sẽ đến lạ thường.
Trên ghế sô pha không có quyển truyện tranh mới lật được vài tờ đã bị úp ngược xuống; trên bàn trà không có nửa lon bia uống dở đang ấm dần dưới thời tiết mùa hè; trên thảm trải sàn không có gối ôm bị ném lung tung; trên lưng ghế không có chiếc quần bò và áo phông bẩn chờ được giặt.
Kim Taehyung tiếp tục đi vào bên trong.
Trên bàn ăn không có chiếc bình decanter bị đem đi cắm hoa; trên bệ bếp không có nửa quả dưa hấu bị xúc mất mấy miếng ở giữa; trong tủ lạnh chặt kín các loại nguyên liệu nấu ăn, trông như thể mới được mua bổ sung thêm; mấy que kem trên ngăn đá không hề xê dịch, ngay cả thùng rác cũng sạch sẽ.
Vào trong thư phòng, trên giá sách chẳng còn cuốn manga hay tập vở ghi chép nào, trên mặt bàn cũng không có mấy tờ giấy nháp vẽ vời linh tinh, không có chiếc laptop dán đầy nhân vật hoạt hình.
Lên tầng.
Trong phòng ngủ, chăn gối giường chiếu được gấp gọn gàng, dường như chưa từng có ai nằm trên đó.
Ngoài ban công, tàn thuốc lá trong chậu hoa đã được dọn sạch, cây xương rồng tràn đầy sức sống dưới ánh nắng mặt trời.
Bên trong phòng tắm, bàn chải đánh răng và cốc súc miệng trên bồn rửa mặt đều chỉ còn một cái; trên giá treo cũng chỉ sót lại một bộ khăn lông màu trắng; trên thành bồn tắm và két nước trống trơn, chẳng có bất luận đồ vật nào bị bỏ quên ở đó.
Bệ ngồi bồn cầu bị hạ xuống.
"Tiện tay đặt bệ bồn cầu xuống là thói quen xấu, nhanh nhanh sửa lại đi." Vào một buổi sáng sớm cách đây không lâu, Jungkook nghiêng đầu qua chỗ khác, làm nũng với anh như vậy.
Kim Taehyung đi xem những phòng tắm khác, không phải ngẫu nhiên, hiện giờ tất cả bệ ngồi bồn cầu trong nhà đều bị hạ xuống.
Hết thảy đều khôi phục lại dáng vẻ như ba tháng trước đây.
Toàn bộ căn nhà chẳng khác nào khách sạn.
Điều duy nhất khác ba tháng trước, chỉ có lọ thủy tinh đựng tiền trên tủ đầu giường, và tấm bản đồ lập thể bên trên có ghim một lá cờ nhỏ.
Hiện tại bên trong lọ tiền tip kia có thêm mấy tờ 50 euro.
Kim Taehyung đi tới chỗ tấm bản đồ, rút lá cờ nhỏ kia ra, quan sát trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoảng cách - Taekook ver
FanficTên khác: Khoảng Cách Của Người / Your Distance Tác giả: Công Tử Ưu Thể loại: Hiện đại - hài hước - bối cảnh nước Đức - niên thượng - cách nhau 12 tuổi - muộn tao phúc hắc giáo sư công x học ngu xù lông sinh viên thụ - HE