Chap 2

61 3 0
                                    

Chương 2

Tác giả: Kính Hoa

H

Hứng thì toai viết tục, còn không hứng thì thoai viết tuỳ tâm trạng :v

____________________

Sau khi rời khỏi hang động, Đào Thụ tranh thủ thời gian còn lại hái thảo dược nhiệm vụ yêu cầu. Lúc về tới ký túc xá trời đã chập tối.

Cậu lỡ mất thời gian tu luyện hàng ngày.

Một tuần sau nhập môn, quản sự Nhập Môn Phong mới khoan thai đến phổ cập bản nhiệm vụ, đó là nhiệm vụ do các quản sự và trưởng lão ở các phong và giáo viên, thành viên của chấp sự đường đưa ra.

Hoặc nếu đệ tử trong tông môn có đủ tài nguyên để trả thưởng cho nhiệm vụ thì cũng có thể treo bản nhiệm vụ mình đưa ra.

Phần thưởng chia làm hai loại, điểm rèn luyện và linh thạch.

Các phong không phân biệt nội hay ngoại đều nhận nhiệm vụ tại sảnh Chấp Sự Phong.

Quy định nhiệm vụ làm mới mỗi tháng, nghĩa là một nhiệm vụ chỉ có thể nằm trên bản nhiều nhất một tháng, qua tháng tiếp theo thì không thể làm nhiệm vụ đó nữa.

Mỗi phong chỉ có một trưởng lão và một quản sự, dưới quản sự là hai phó quản sự đều dưới sự điều hành của chưởng môn. Thượng Thanh Tông có tất cả bảy phong lớn, gồm Nhập Môn Phong, Nội Các Phong, Chấp Sự Phong, Nguyệt Thanh Phong, Dược Thanh Phong, Chế Thanh Phong, Kiếm Thanh Phong.

Trong đó bốn phong chính chỉ có đệ tử nội môn là Nguyệt Thanh Phong, Dược Thanh Phong, Chế Thanh Phong, Kiếm Thanh Phong.

Nội Các Phong là phong chủ, do chưởng môn quản lý trực tiếp.

Ngày thường ở Nội Các Phong chỉ có các đồ đệ của chưởng môn ở.

Đào Thụ nhớ lại Lục sư huynh lúc đó trong hang động đối diện với cậu, biểu hiện bất thường.

Có lẽ đang rơi vào kỳ động dục.

Hiện tại là thời điểm giao mùa và cũng là tháng đầu tiên của mùa Hạ, khí hậu có vẻ ấm áp hơn, khí trời cũng không có cảm giác se lạnh như mùa xuân nhưng cũng không nóng nực, oi ả như mùa hè.

Cũng có thể gọi là mùa thích hợp sinh sản của rắn.

Thật ra đáng lý mà nói, đã thành yêu tu sẽ bớt đi nhiều tập tính động vật, như tập tính sinh sản theo mùa, thay vào đó yêu tu sẽ chỉ chăm chú tu luyện, một vài trường hợp chỉ giao phối một lần để duy trì nòi giống, chỉ loại trừ các loài có tính dục mạnh.

Giống như tộc của cậu trong Bạch Hồng Cốc tại Núi Vạn Yêu, chỉ khi nào cảm thấy muốn giao phối thì bất kể là mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông đều không thành vấn đề.

Cơ mà ngẫm lại, rắn cũng được coi là một loài có tính dục mạnh nhỉ.

Chỉ tại bình thường cậu không hay để ý.

“Lục sư huynh vẫn ổn chứ?”

Đào Thụ không dám hỏi huynh ấy còn tỉnh táo hay không, đôi thụ đồng chỉ còn sót lại dã tính đã nói lên tất cả rồi.

[BL] [Song Tính] Trời Sinh Một ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ