힘든 일이 있을 땐 내게 와 일로 (와 일로)
(come to me when you're having a hard time)너의 얇은 팔로 감싸 나를 사이로 (사이로)
(wrap your skinny arms around me)지금 아프더라도 it's alright
(even if we hurting right now it's alright)시간은 다 지나가 it's alright
(all the time is passing now it's alright)항상 그랬지 넌 손발 차가워 (차가워)
(your hands and feet are cold like always)그래서 내게 말했지 빨리 안아줘
(that's why I told you to hug me quickly)˚ ༘ ೀ⋆。˚downtown baby - bloo˚ ༘ ೀ⋆。˚
|
mùi thạch đào, đó là mùi phermone của moon hyeonjoon.thật khó để bất cứ ai từng gặp qua cậu ta có thể tượng tưởng được rằng một alpha cao lớn như hyeonjoon lại có một mùi phermone ngọt ngào đến thế. nhưng với t1 thì khác, bởi vì bọn họ biết rõ bản chất của hyeonjoon: dễ ngại ngùng và không thích kiểm soát người khác, với người khác ở đây chính là omega duy nhất của đội - lee sanghyeok.
(hơn nữa, wooje cũng phải thừa nhận rằng mùi của hyeonjoon là dễ ngửi nhất cả đám. mùi chocolate nhân rượu rum của lee minhyung quá đắng, còn kẹo mạch nha của ryu minseok thì lại quá ngọt)
có rất nhiều người trong t1 nhận xét rằng hyeonjoon và minhyung chính là hai mặt của một đồng xu: ngoại trừ cùng là alpha ra thì cái gì cũng tương phản. trái với minhyung thích thể hiện chủ quyền một cách rõ ràng bằng những cái ôm vai, ôm eo, hay đôi lúc là đặt tay lộ liễu lên đùi; hyeonjoon lại thích nắm tay và ôm anh sanghyeok từ sau lưng hơn.
thành thật mà nói, wooje thấy cách bám người của hyeonjoon khá lãng mạn. chẳng mấy alpha có thể dịu dàng và từ tốn đến vậy khi được ở gần anh sanghyeok như người đi rừng của t1. kể cả midlanner ở đội tuyển hàng xóm - gen g jung "chovy" jihoon cũng có đôi lúc mất bình tĩnh đến toả phermone một cách hỗn loạn. wooje đã không ít lần tặc lưỡi khi nhìn thấy vết cào rướm máu trên cánh tay vàng bạc của chàng đường giữa bảnh tỏn nhà bên, khi cậu ta cố giữ bản thân không nghe theo bản năng của alpha mà tấn công người đàn anh omega xinh xắn bên cạnh.
tuyển thủ choi "zeus" wooje gần như tin rằng hyeonjoon là alpha thích hợp nhất để ở bên cạnh anh sanghyeok vào mỗi kì phát tình, nhưng kì lạ là nó lại chưa bao giờ nhìn thấy hyeonjoon ở bên cạnh anh sanghyeok vào kì phát tình của anh, ngược lại, nó cũng chưa từng thấy anh đội trưởng chăm sóc cho hyeonjoon mỗi lần alpha đến kì mẫn cảm. minseok sẽ luôn là người đảm nhận cả hai chuyện này. người chơi hỗ trợ của t1 bắt nó phải hạn chế đến gần, còn về phần minhyung, cậu ta bị cấm có mặt trong bán kính năm mét xung quanh hai người họ (ai cũng đoán được lí do).
BẠN ĐANG ĐỌC
what was that?
Random"cái đéo gì thế???" hay: về ba lần choi wooje vô tình bắt gặp cảnh 02ers có một vài hành động không-đứng-đắn với anh đội trưởng nhà nó. và một lần nó được hội 02ers hỏi: "muốn tham gia không?" | t1!top x sanghyeok!bottom °˖➴ omegaverse!au