Câu chuyện thuộc lề ngoài không liên quan mật thiết đến đời thực. Mong các bạn đọc một cách thật vui vẻ và không tiêu cực💗
Cảm ơn vì đã đọc câu chuyện tớ viết ra💐
____________________________________
- Thằng Cry mới vào nhóm mà mày bị thế deo nào vậy hả Dương!! Mày điên rồi. - Anh Duy Lê như muốn hét lên cho cả trời đất muốn biết hết. Tuấn Dương giật nảy cả lên, bộ nó ngạc nhiên lắm à?
- thì sao đâu? Anh làm như nó nghiêm trọng lắm vậy. - Tuấn Dương nằm phè phưỡn ra giường.
- thế mày không nhận ra mấy ngày hôm nay do cái hành động thiếu chuẩn mực của mày khiến nó né mày như né tà ấy à? Moẹ? - Duy Lê bực mình nhảy lên giường ngứa tay búng một phát giữa trán thằng em.
- đau! Anh bị làm sao ý? Con trai với nhau làm thế có làm sao đâu với lại nhóc đấy đơ vl ra. Chắc gì đã biết em thích nó? Với lại em cũng quen nhóc trước đây rồi. Đúng chưa. - Cậu chắc chắn với phán đoán của mình, chơi chung với Cry mà cậu còn không biết. Nhóc này nó load câu chuyện còn chậm hơn cả mạng 2G:))
- mẹ tao bất lực luôn đấy? Đơn phương thích nó được mấy tuần hay mấy ngày mà mày như con nghiện thế?
- hmmm để xem nào... chắc tầm 7, 8 tháng gì đấy chăng?
- vãi? Cry mới vào mà?
- nhưng em chơi với Cry lúc còn là sinh viên Đại học rồi anh.
- ù giờ tao mới biết đấy, thế mày cứ định để mối tình này đến bao giờ?
- em chưa biết, chắc có thể là 1-2 năm hoặc có thể cho đến khi gặp một người khác khiến em dao động hơn cry.
- 🤡 " thằng rảnh l, ngỏ mẹ lời đi thằng cry chả biết từ đời nào rồi " Thế tối nay đi set kèo ăn lẩu xong đi bi-a tí không?
- được. Vậy tối gặp sau nhé, giờ anh về đi nhể? Không khổ thằng em nhà không có gì cho anh hốt về đâu.
- rồi rồi không phải đuổi. - Anh Duy đứng dậy ra về tạm biệt đứa em ngốc ngếch, nói bao nhiêu mà vẫn không thông được não.
Tuấn Dương đặt báo thức xong liền thả người xuống chiếc giường êm ái định đánh một giấc cho đến 20h00 rồi đi tắm mới đi chơi chứ cả chiều nay bị ông chú Duy Lê làm phiền đến chán chả buồn nói. Ổng đi về sớm đã là một niềm hạnh phúc khó tả với Tuấn Dương. Cậu chìm vào giấc ngủ rất nhanh.
🔔 Dậy đi ông cháu ơi, dậy đi ông cháu ơi.. Cái loại ngủ trương thây từ ngày này qua ngày khác déo bao giờ thành công được. Dậy đi ông cháu ơi... 🔔
Mắt nhắm mắt mở mò lấy máy điện thoại dưới chân giường, ngồi dậy tắt đi chuông thông báo. Thời gian làm việc thì rõ chậm đằng này vừa chợp mắt đã 20h rồi. Tuấn Dương ngáp ngắn ngáp dài bước xuống đi vào nhà tắm rửa mình trước, đi đâu cũng luôn phải thật thơm tho và sạch sẽ thế gái nó mới theo ( bao gồm nhóc cry 🙊 )
- Alo? - Tuấn Dương nhấc máy khi hiển thị người gọi " anh Duy Lê phiền vl "
- mày xong chưa để tao sang đón, cu Hoàng bảo bọn nó đến hết rồi còn mỗi mày là lề mề kéo theo cả tao đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
hông về tình iu [ p2 ]
Fanfictiontiếp nối câu chuyện tình yêu mộng ảo của simp chúa Hông về tình yêu - phần 2 - - rz_mayy -