Bốn người còn lại của KX đang lén xem livestream: ....
Đồng vợ đồng chồng?
Tát biển Đông cũng cạn?
Bốn người như có cùng sóng não mà quay phắt ra nhìn nhau, trong đáy mắt đều hiện lên dòng chữ đầy sự nghi hoặc
—Có phải đây là sự khởi đầu cho tình yêu của đội trưởng không? Cái con người đã ế chỏng ế chơ suốt 19 năm cuộc đời ấy?
"..Nhưng cái nick đấy của bố mà?" Shidou hoang mang nhìn phòng phát sóng đang trở nên hỗn loạn vì câu nói vừa rồi của Isagi, cất tiếng.
"Nó mà lộ ra đấy là acc phụ của tao thì chết à..?? Chưa gì tao đã tưởng tượng được viễn cảnh bản thân bị treo trên hot search rồi"
Kaiser bật cười hềnh hệch khi thằng bạn gặp hoạ, sau đó hắn mạnh mẽ vỗ vai Shidou, giọng nói thập phần chắc chắn "Yên tâm, có gì tao giúp mày giải thích, chắc chắn sẽ không bị gắn mác cướp vợ của đội trưởng đâu"
"Giải thích cái gì?" Rin liếc nhìn hai con người đang chí choé kia, nhàn nhạt nói "Chúng mày rảnh quá rồi đúng không? Đêm nay đừng hòng đi ngủ"
Shidou:...
Kaiser:...
Bọn tao chỉ đang cố gắng vì một tương lai có thể lấy vợ của mày thôi mà?
Phía bên này, chỉ vì câu nói đùa của Isagi mà màn đạn hưng phấn phát điên. Bởi từ lúc bắt đầu tập tành phát sóng năm 17 tuổi, cậu chưa từng công khai bày tỏ niềm yêu thích với bất kỳ một người nào cả, mãi cho đến khi gặp được người chơi Hắc Long ngày hôm nay.
[1 phút!!! Tui cần toàn bộ thông tin về người chơi này ạaaa]
[Râu dế yêu em là acc của ai:)) làm ơn cho chúng tui xin tí thông tin]
[Chơi game mạnh đến mức khiến con trai độc thân 20 năm của tui phải trổ bóng:)) người này cũng quá đỉnh rồi]
[Từ đầu chắc gì ẻm đã thẳng:)))]
Isagi nhìn bình luận đang bay đầy màn hình thì khẽ cười, dù vành tai có hơi ửng hồng "Được rồi mà, tui nói đùa chút thôi, mọi người đừng như thế, nhỡ cậu ấy có người thương rồi thì không hay đâu"
Rin vốn đang điều khiển Hắc Long điên cuồng đẩy trụ giữa, chợt nghe thấy câu nói mềm mại của Yoichi thì hơi khựng lại, khoé môi cong lên tự bao giờ. Hắn nhanh tay gõ chữ rồi gửi đi, nhưng khi tin nhắn vừa gửi cũng là lúc trụ chính bên địch bị phá hủy.
-Victory
Lúc này, Isagi cũng vừa kịp nhận được tin nhắn của hắn, tuy vẫn lạnh nhạt như cũ nhưng lại phảng phất chút gì đó như đang cố ý trêu ghẹo cậu.
[Râu dế yêu em]: Không có người thương, có thể tiếp tục tát biển Đông cùng cậu.
Isagi đọc xong thì ngớ người, còn cư dân mạng thì trực tiếp điên rồi
[Tui vào xem game, không phải xem cơm chó mà!!!! Nhưng ngọt quáaaa]
[Wtfff có phải ổng cũng ẩn náu trong phòng livestream của Isagi không???]
[Đúng mịa rồi còn gì nứaaa]
[Aaaaaakdbskbsowbdlans???? Hai người này bị sao thế, đáng yêu vcll]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
FanfictionTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...