This fic is inspired by Sunghoon's Sweet Venom MV outfit:
Note:
- Mirror play, Jake cross-dressing and slut behavior
- Gay porn without plot so pls don't judge the logic in this fic (T_T)
- Thành quả chơi đá đến 5h sáng vì mê cái váy Sunghoon mặc quá, lần thứ 2 mình viết R18 nên là sẽ rất rất rất tệ.
- Top!Sunghoon x Bot!Jake——
Khi stylist đem chiếc váy kẻ sọc caro ra khỏi vali, có ai đó đã hỏi rằng: "Cái này cho ai mặc vậy ạ?"
"Cho Sunghoon." Chị stylist trả lời.
Tim Jake hẫng đi một nhịp khi nghe thấy điều đó. Sunghoon mặc ...váy ư? Hẳn cậu ấy sẽ than trời than đất cho mà xem. Jake không lạ gì tính cách của thằng bạn mình: Sunghoon ghét màu hồng, Sunghoon ghét mấy cái phụ kiện dễ thương, Sunghoon ghét đồ đôi... Tóm lại Sunghoon sẽ không bao giờ thích mấy món đồ mà cậu ấy cho là quá nữ tính. Và có vẻ như chị stylist đang muốn thử tính nhẫn nại của Sunghoon thì phải, khi mà quyết định rằng cậu ta sẽ là một trong hai người duy nhất mặc váy cho đợt quay MV comeback lần này (cơ mà dĩ nhiên là team stylist sẽ không để cho Sunghoon chỉ mặc mỗi váy không rồi.)
Khác với chiếc váy ngắn màu đen mà Heeseung mặc, nhìn qua trông như gắn liền với áo khoác; thì chiếc váy kẻ caro lệch tà của Sunghoon là điểm nhấn thật sự. Áo khoác denim tối màu, phối với quần jean bụi bặm chỉ xứng làm nền để nổi bật chiếc váy xen kẽ hai màu đen đỏ kia. Kết hợp cùng khuôn mặt đẹp không tì vết của Sunghoon, kết quả là team stylist đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật vô giá, chỉ đứng yên thôi cũng có thể thu hút ánh nhìn của người khác.
Đúng là không nên xem thường team stylist, Jake thầm nghĩ. Khoảnh khắc Sunghoon bước ra khỏi phòng thay đồ, mọi người lập tức nháo nhào lên, ai cũng xuýt xoa khen rằng bộ đồ này sinh ra là để dành cho cậu; rằng ai nảy ra ý tưởng phối váy ra ngoài quần jean vậy, đúng là quá đỉnh. Ban đầu Sunghoon còn tỏ ra phản đối, nhưng thấy mọi người khen mình thì cũng gật gù nói không tệ.
Jake ước giá mà mình có thể nghĩ đơn giản và trong sáng như mọi người. Một suy nghĩ đáng hổ thẹn lập tức len lỏi trong đầu cậu khi Sunghoon cứ đi lại xung quanh với bộ trang phục đó, và nó càng bám chặt lấy tâm trí Jake không rời mỗi khi cậu chạm mắt với Sunghoon.
'Ước gì mình là người mặc cái váy kia.'
***
Kết thúc ngày quay thứ nhất, cuối cùng cũng đến thời gian nghỉ ngơi trước khi tiến sang ngày quay tiếp theo. Sau khi cảm ơn và tiễn các diễn viên đóng MV ra khỏi trường quay, cả nhóm mới thay quần áo và tẩy trang, sau đó có một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhỏ trước khi trở về khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoonJake | Skirt (R18)
FanfictionKhi stylist đem chiếc váy kẻ sọc caro ra khỏi vali, có ai đó đã hỏi rằng: "Cái này cho ai mặc vậy ạ?" "Cho Sunghoon." Chị stylist trả lời. Tim Jake hẫng đi một nhịp khi nghe thấy điều đó. Sunghoon mặc ...váy ư? Một suy nghĩ đáng hổ thẹn lập tức len...