Chap 15

129 14 5
                                    


CÓ LAW NHA MẤY NÍ!!

Doflamingo: hắn ta, gã, Doffy,...

Rosinante: người,em,anh, Rossi

Law: cậu

Nói: /.../

Nghĩ: *...*


Đừng hỏi em vì sao

Em cũng đâu nào biết

Hồn lạc vào gió biếc

Phiêu đãng tận trời xa

Nơi tình người còn đang ở

Nơi tình em đã tàn.

-

Cớ sao mình luôn nhớ

Về những gì đã tan?

<Daf>


_____________________________


Đêm khuye muộn, trong màn đem, những vì sao chi chít trên bầu trời kia thâm trầm kín đáo lặng lẽ xuất hiện ở khắp nơi trong không gian, vũ trụ. Không như phố phường rực rỡ sắc màu của đèn điện. Nhưng như phép đối lập, càng đêm tối, những vì sao càng có dịp được phô diễn vẻ đẹp của mình với đất trời.

Rossi bám tay lên thành tàu, dựa người vào và nhìn ngắm bầu trời sao, nhìn chúng thật lung linh huyền ảo. Những ngôi sao ấy là những vũ trụ nhỏ bé thu hút ánh mắt của con người. Rossi rất thích ngắm nhìn trăng vào ban đêm. Đó là thời điểm những ngôi sao sáng rực rỡ nhất.

Anh thích những ngôi sao nhỏ bé trên bầu trời, nó trông nhỏ bé, yếu đuối nhưng lại vô cùng tự do.


/Chú ơi!/

/Chú có muốn uống một tách trà không?/-Law


Rossi ngẫm nghĩ một hồi rồi quay người lại, đưa tay ra và nói


/Ưm...Cảm ơn nhé/


Hai người uống trà cùng nhau vào buổi đêm đó, một người thì mang nhiều tâm tư tình cảm, còn một người thì mãi mãi không thể.

Ai biết được? Nhìn những ngôi sao kia giống y như những vũ trụ khác song song của trái đất. Biết đâu sẽ có nơi giống trái đất, mọi thứ đều lặp đi lặp lại giống trái đất. Chỉ tiếc rằng, nếu có tôi và chú ở một vũ trụ khác song song. Đương nhiên, tôi vẫn sẽ yêu chú nhưng chẳng có vũ trụ nào tôi có được chú...Cậu vô tình dành hết tình cảm cho một người, nhưng lại quên mất rằng người có cần hay không. Nhưng thật sự rất khó để đoạn tuyệt đi ngọn lửa tình yêu này.

Hôm nay trăng cũng sáng thật, tình huống này đối với cậu rất i là lãng mạng. Cậu thích Corazon, thích tâm hồn nhẹ nhàng thuần khiết, đôi mắt dịu dàng, giọng nói ngây ngất sà vào tai cậu.


/Chú...tô/


Law cứ ngập ngừng mãi, mặt cũng dần đỏ lại, một hồi lâu sau, cuối cùng vẫn chỉ nói một câu ngắn ngủn, không trọn vẹn.

Doflxcora// i want you, Rossi...//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ