Scorpio đứng yên lặng, anh nhìn di ảnh Pisces. Vẫn gương mặt đẹp trai đó, nụ cười "đáng ghét" đó, nhưng giờ không còn nữa. Một tuần trôi qua kể từ đám tang của Pisces, Scorpio cuối cùng cũng chấp nhận sự thật anh không còn tồn tại trên cõi đời này. Scorpio nhận ra rằng, mất đi Pisces, thế giới của anh như sụp đổ. Hoá ra...Scorpio luôn không biết anh thích Pisces. Nếu thời gian quay trở lại, anh chắc chắn sẽ không khờ dại, sẽ không khước từ mong muốn của Pisces.
"Pis à...tao hối hận rồi. Mày về với tao đi có được không?"
Scorpio chạm vào gương mặt Pisces trên ảnh. Xúc cảm lạnh lẽo, làm sao so sánh được với người thật? Những cái ôm bất ngờ của Pisces, lúc trước Scorpio ghét bỏ, giờ lại nhớ nhung vô cùng. Pisces không chỉ là đối thủ của anh, còn là...người anh muốn gửi gắm cả đời. Một người mà không ai có thể thay thế!
"Pis...tao sẽ không để mày cô đơn một mình! Tao sẽ giết hết đám hải tặc đó trả thù cho mày!"
Scorpio căm hận. Tên trùm hải tặc đã gài bẫy bọn anh, khiến Pisces phải chết. Anh sẽ tìm ra hắn, phanh thây vạn đoạn!
"Và tao cũng sẽ...chăm sóc cho mẹ của mày thay mày. Yên nghỉ nhé Pis. Tao...yêu mày."
Dù biết Pisces không thể nghe thấy được nữa. Scorpio vẫn tỏ tình, lời tỏ tình muộn màng, mang theo nhiều hối tiếc. Nhưng trên đời làm gì có "nếu như"? Scorpio đã đánh mất cơ hội thật lòng với Pisces. Anh sẽ sống trong dằn vặt cả đời.
"Con nói sao? Con muốn kết hôn cùng bé Pis?"
Elfleda đứng phắt dậy không tin vào tai mình. Alina run rẩy suýt làm vỡ ly nước. "Nhưng bé Pis đã..."
Pisces đã chết. Scorpio muốn kết hôn với anh, tức là minh hôn sao?
"Vâng. Con muốn gả cho Pis."
"..."
Scorpio kiên quyết. Virgo thở dài.
"Bé hai...em đã suy nghĩ kĩ chưa? Em chắc chắn?"
"Em chắc chắn. Đời này...em sẽ chỉ lấy Pis thôi. Không phải Pisces Stawarski thì không được!"
"..."
Không ngờ Scorpio lại điên tình đến mức độ này? Còn gì để nói? Từ lúc gia đình Pisces nhận chứng tử, Scorpio đã không còn là chính mình. Cả nhà đều hiểu sự đau khổ của Scorpio và với mức độ ngang bướng thành thần. Scorpio không đi chết cùng Pisces là may. Giờ mà không cho...chắc anh sẽ tự tử hoặc phát điên luôn quá?
Alina nắm tay Elfleda, ngước nhìn bà gật đầu. Elfleda cũng đành tác thành nguyện vọng của Scorpio. "Con đã lớn! Đã có thể tự quyết định cuộc đời mình. Nếu đây là lựa chọn của con, hai mẹ và các anh em con tôn trọng điều đó. Mai mẹ sẽ sang bàn chuyện với Myrna. Em ấy đang tuyệt vọng vì mất đi con trai, chỉ còn một mình cô đơn. Con gả về đó cũng an ủi phần nào. Hãy coi em ấy như mẹ ruột mà đối xử."
"Vâng. Con hứa sẽ làm tròn bổn phận! Con cảm ơn hai mẹ đã hiểu cho con!"
"Ừm."
Scorpio cúi đầu chào, sau đó rời khỏi nhà. Bộ quân phục chỉnh tề trang nghiêm, nhưng mang theo u buồn vô tận. Elfleda và Alina coi Pisces như con trai, đã nghĩ rằng Scorpio và Pisces có thể đến được với nhau theo cách thông thường. Đáng tiếc, số phận trớ trêu, người ra đi, kẻ ở lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?