Thương lan quyết 57-67

22 4 1
                                    

57

Vân trung quân ngực kịch liệt mà phập phồng lên, hắn hung hăng mà một phen nắm lấy lòng bàn tay răng hàm sau, quay đầu gắt gao mà nhìn trường hành nói:

"Trường hành, bổn tọa mệnh lệnh ngươi lập công chuộc tội, tức khắc đi đem kia dám can đảm phạm thượng nữ nhân trảo trở về xử trí!"

Trường hành ánh mắt trầm xuống, mặt vô biểu tình mà nhàn nhạt mở miệng nói:

"Trường hành, thứ khó tòng mệnh."

Vân trung quân tức giận đến trên trán gân xanh đều nhảy ra tới, hắn dữ tợn mà cười cười nói: "Hảo, nếu ngươi quyết định chủ ý muốn bao che nữ nhân kia, vậy ngươi liền thế nàng chịu quá đi!"

Nói xong, hắn giơ tay thi pháp triệu ra một chúng thiên binh, biểu thỉnh vô cùng vặn vẹo mà nói:

"Chiến thần trường hành cấu kết nguyệt tộc gian tế, ngỗ nghịch mưu phản, tức khắc áp nhập Hạo Thiên Tháp!"

Trường hành sắc mặt bất biến, thập phần tự nhiên thậm chí có thể nói chủ động mà tự phát hướng Hạo Thiên Tháp bên kia đi đến, trước khi đi còn không quên cấp vân trung quân được rồi một cái tư thái duyên dáng lui lễ.

Vân trung quân nhìn trường hành vẫn như cũ không sợ không chịu nhận sai bộ dáng, oán hận mà lắc lắc tay áo, muốn cắn răng hàm sau lại phát hiện cắn một cái không, tức khắc răng đau đến lợi hại hơn.

---------------------------------

---------------------------------

Nam chi chống cằm, nhìn trước mặt phong trần mệt mỏi hai người, biểu tình chết lặng mà tổng kết một câu:

"Cho nên, ngươi cứ như vậy dùng thân thể của ta, mang theo tiểu hoa lan trốn chạy thủy vân thiên?"

Vốn dĩ, nàng đang ở trong lúc ngủ mơ, lại cảm nhận được tịch Nguyệt Cung trung linh lực rung chuyển, tiếp theo liền nghe được một trận quỷ khóc sói gào tiếng khóc, vừa mở mắt liền thấy được tiểu hoa lan cùng đỉnh nàng thân xác đông phương thanh thương.

Tiểu hoa lan đi lên liền ôm nàng cánh tay khóc lớn, chỉ còn lại có đông phương thanh thương giản lược mà giảng thuật một chút sự tình tiền căn hậu quả.

Hiện tại, đông phương thanh thương nhìn nam chi ẩn hàm sát khí đôi mắt, cuộc đời lần đầu tiên cảm thấy chột dạ tư vị, vô thố mà mím môi, không có nói tiếp.

Nam chi nhìn đông phương thanh thương biểu tình, lại dùng khế ước cảm giác một chút hắn trong lòng cảm xúc phập phồng. Nàng tổng cảm thấy này đông phương thanh thương là cố ý làm như vậy, dùng thân thể của nàng hành hung vân trung quân một đốn, không chỉ có có thể cho chính hắn ra một ngụm ác khí, còn có thể đem nàng cấp hoàn toàn làm ra thủy vân thiên, vô pháp lại tiếp tục ẩn núp đi xuống.

Nam chi nhìn đông phương thanh thương trong mắt, hoài nghi chi sắc càng ngày càng thâm.

Mà bên cạnh người tiểu hoa lan vẫn như cũ khóc đến trời đất tối tăm, nước mắt tất cả đều bôi trên nam chi hiện giờ áo ngủ thượng.

"Ô oa oa, ta tưởng về nhà a, ta đào đào, dây thường xuân, cây sồi xanh cùng nhiều thịt làm sao bây giờ nha, ô a a a, ta tư mệnh điện ——"

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ