Thương lan quyết 103-111

15 4 0
                                    

103

Chờ một chuyến phố xá dạo xong, nam chi phát hiện không riêng chính mình trên tay, ngay cả đông phương thanh thương trên người cũng bị nàng treo không ít vụn vặt vật phẩm trang sức, rất giống một cây bị trang trí tốt cây thông Noel.

Trở lại tịch Nguyệt Cung trung nam chi chỗ ở, đông phương thanh thương mới buông đồ vật, có thể từ một chúng vật phẩm trung giải thoát ra tới. Kỳ thật, tuy rằng có chút chật vật, nhưng là hắn lại vì nam chi như thế thích nguyệt tộc đồ vật mà cảm thấy vui vẻ.

Hắn nhưng thật ra hy vọng nam chi có thể bị thương diêm hải hấp dẫn trụ, khi đó liền không cần lo lắng người này một hai phải hồi Côn Luân giới hoặc là đi Vân Mộng Trạch phi tiên các. Tốt nhất, có thể đem người lưu tại thương diêm hải tịch Nguyệt Cung trung......

Đông phương thanh thương vừa định nói cái gì đó, lại nghe đến bên ngoài thông báo nói tiểu hoa lan tới thanh âm. Hắn vội vàng từ tay áo trung lấy ra trong đó một phen khóa đưa cho nam chi, lần đầu tiên có chút khẩn trương thấp thỏm mà nói:

"Ta tối nay ở tương tư trên cầu chờ ngươi, ngươi nếu là......"

Lời nói còn chưa nói xong, tiểu hoa lan vạn phần kiều đà thanh âm liền truyền tới, "Nam chi, ta nghe nói hôm nay kia đông phương thanh thương rốt cuộc không lại ngao kia khổ nước thuốc tử, vì thế lập tức liền chạy như bay tới xem ngươi!"

Nam chi nhìn đông phương thanh thương chợt hắc trầm hạ tới sắc mặt, trong lòng âm thầm thở dài, kia nàng thật đúng là cảm ơn cái này hảo tỷ muội, không tới tắc đã, gần nhất liền chọc mao này đầu đại sư tử......

"Nam chi, ngươi như thế nào không...... Ai u ta thiên a!"

Tiểu hoa lan một bên nói một bên hướng trong đi, vén lên nội thất trướng màn lúc sau mới nhìn đến bên trong đông phương thanh thương, nàng bị hoảng sợ lập tức xoay người đem cả người đều quấn chặt màn trướng, giống cái đại đại nhộng bảo bảo.

Đông phương thanh thương nhịn rồi lại nhịn, ở trong lòng mặc niệm đây là nam chi coi là thân muội tiểu hoa yêu, lúc này mới đem ngực buồn bực áp xuống đi. Hắn nhìn trước mặt cầm một phen đại khóa nam chi, ánh mắt phức tạp mà phun ra mấy chữ:

"Ta chờ ngươi."

Nam chi giật mình, vội vàng gật gật đầu, sợ tiểu hoa lan ngay sau đó bị đánh chết.

---------------------------------

---------------------------------

Tiểu hoa lan quan sát đến đông phương thanh thương đi ra môn, lúc này mới thật cẩn thận mà từ trướng màn trung dịch ra tới, vỗ ngực nói: "Ai u, nhưng làm ta sợ muốn chết."

Nam chi tức giận mà tiếp đón tiểu hoa lan lại đây ngồi xuống, còn đổ một chén trà nóng đưa qua đi, "Ngươi cũng là, êm đẹp mà trêu chọc hắn làm cái gì? Không phải chính mình tìm tấu sao?"

Tiểu hoa lan ngưu uống một chén trà nóng, không thể tưởng tượng mà nhìn nam chi nói:

"Nam chi, ngươi thay đổi, ngươi không che chở nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ta, thế nhưng còn giúp cái kia đại ma đầu nói chuyện! Ngươi khẳng định là bị hắn sắc đẹp cấp mê thần trí!"

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ