Chap 16: Thuốc nói ngược

1.4K 105 2
                                    

Finn hiện tại đang bắc ghế để điều chế thuốc.

Msi có bài kiểm tra về bộ môn chế thuốc ma pháp rồi, nên dù cậu có thành bé con đi nữa thì cũng không thể không tham gia làm bài kiểm tra.

Finn đang luyện tập để mai còn tự tin làm.

1 lúc sau.

Finn "Phù.... Mệt ghê.... Mà mình phải uống thử xem thuốc nói thật có thành công không mới được " nói là làm, Finn liền đưa thuốc lên uống thử 1 ngụm.

"Ngọt ghê"-Finn lè lưỡi ra với vẻ cay đắng.

Finn tự nhiên thấy có gì đó sai sai nên đứng hình /Ủa khoan? Ngọt? Mình nói ngọt? Rõ ràng là mình muốn nói đắng mà? /

Lúc này thì bé Finn quay quắt 360° về phía mấy lọ thuốc, thì mới tá hoả nhận ra bản thân đã đổ lộn nguyên liệu thuốc vào với nhau.

Finn khóc thầm /Rồi xong. Giờ phải chờ thuốc hết tác dụng chắc cũng chỉ tầm 16 tiếng thôi nhỉ, chứ mình lại không biết chế thuốc giải, nguyên liệu cũng dùng gần hết/

(Tác dụng của thuốc : khi nói sẽ nói ngược lại với những gì bản thân muốn nói)

Nhưng mà cảm giác không ổn cứ chào dâng nên cậu quyết định đi tìm người giúp mình.

Vừa ra khỏi cửa thì Finn đã ngay lập tức gặp trúng Mash.

Finn /Sao đen dữ vậy trời /

Mash cúi xuống nhìn Finn đang trông vô cùng căng thẳng hỏi " Có chuyện gì xảy ra sao ? "

Finn /Tốt nhất là không nên mở miệng/. Finn lắc lắc đầu.

Mash "...... ? Sao cậu không nói gì hết vậy? Nếu có gì thì mình sẵn sàng giúp đỡ mà. Cậu biết mình *thích* cậu nhường nào nên mình sẽ không ngại giúp đâu. "

Finn "Mình cũng ghét cậu Mash à... Nhưng mà ..... "

Finn đứng hình mất 5 giây khi chợt nhận ra bản thân vừa nói điều gì.

Rầm

Finn nhìn Mash và hiện tại thì Mash trông không khác gì 1 cái xác.

Finn /Tui xin nhỗi (>_<)/

Chẳng còn cách nào khác Finn đành cố lôi Mash vô trong phòng. Mà do Mash nặng quá nên Finn đành để ổng nằm dưới sàn thôi.
Lôi vào phòng là tốt lắm rồi.

Xong Finn định chạy đến chỗ anh hai thì nhận ra một điều.

Finn /Mình có phép dịch chuyển mà sao không dùng nhỉ? À mà khoan! /

Finn lại gần bàn học lấy một cuốn sổ và bút, thêm cả đũa phép .

Finn/Vậy là ổn rồi /

Xong Finn ngay lập tức dịch chuyển đến chỗ Rayne.

Khỏi phải nói cũng biết là Finn đã bị ăn chửi rất lâu.
(Rayne said"Thương cho roi cho vọt")

Nhưng mà kết quả thì là Finn đã không bị nói ngược nữa.

Về phần Mash thì.....

Finn sau 1 hồi giải thích "Là thế đó"

Mash "..... Mình sẽ hết giận nếu Finn ngủ cùng... "

Rầm
Chưa nói hết câu thì FBI đã phá cửa xông vào và bắt Mash đi.

FBI "Cậu đã bị bắt"

Mash "Em xin thề là em vô tội"

Finn / Cái j vừa xảy ra vậy??? /





[AllFinn] Finn biến thành em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ