Buổi sáng hôm nay cũng như những buổi sáng khác em vẫn dậy sớm vệ sinh cá nhân , thay đồ rồi xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho em và Leo , chuẩn bị cả bento trưa cho Leo nay em làm món bánh pancake ăn với mật ong và dâu tây ăn sáng , bento của Leo sẽ là món sườn xào chua ngọt với cơm chiên tráng miệng có bánh flan và một hộp sữa cacao .
Chuẩn bị xong bữa sáng lẫn bento , em lên phòng gọi cục cưng của em dậy vệ sinh cá nhân thay đồ chuẩn bị đi học .
" dậy nào con trai sắp trễ giờ học rồi "
" ưm papa cho con 5' nữa "
" không được nhanh lên trễ rồi "
" dạ papa , papa bế ~ "
" rồi lại papa bế đi thay đồ nà "
Vệ sinh cá nhân thay đồ xong hai cha con xuống dưới nhà , em bế Leo xuống ăn sáng rồi đưa tới trường mẫu giáo ' baby shark ' bế Leo xuống xe giao cho cô giáo Somi cũng là bạn thân của em .
" Leo lại đây cô bế nhá "
" trông Leo giúp tui , chiều tui tới đón Leo nha "
" okie đi đi , tui chăm Leo cho "
" cảm ơn bà , Leo ở với cô ngoan nhá nghe lời cô Somi chiều papa đón chở con đi công viên chơi nha "
" dạ papa "
" ngoan quá "
Em đi đến công ty , nay em gặp người mẫu gương mặt đại diện mới của công ty của em .
" thư ký Yang hôm nay có những gì ? "" chào sếp , nay mình có buổi gặp mặt với gương mặt đại diện mới của công ty lúc 9giờ và tối nay lúc 8giờ sếp có dự buổi party của giới showbiz và các CEO tại khách sạn 6★ tầng thượng ạ "
" ừm tui biết rồi "
" vâng sếp "
Đúng 9giờ cuộc gặp mặt giữ em và gương mặt đại diện mới cho công ty .
" chào cậu , tui xin tự giới thiệu tui là CEO của công ty mỹ phẩm cao cấp Alluring tên Choi Beomgyu "
" à vâng còn tui là Kai Kamal Huening gọi Huening Kai hay là Kai cũng được là người mẫu ảnh và là gương mặt đại diện mới cho công ty "
" okie vậy vô thẳng vấn đề của buổi gặp hôm nay chúng ta sẽ bàn về việc concept ảnh mới cho sản phẩm mới sắp ra mắt của chúng tôi đó là son dưỡng và tẩy tế bào chết môi "
" vâng "
" không biết cậu có ý tưởng nào cho concept son dưỡng và tẩy tế bào chết môi không cậu Kai "
" tui nghĩ chúng ta sẽ theo concept về thiên nhiên đặc biệt là hoa hồng đỏ và hoa hồng phấn và video quảng cáo sẽ được quay ở Jeju "
" được duyệt thứ 3 tuần sau bắt đầu quay còn ảnh sẽ chụp vào thứ 7 tuần nay nhé "
" okie , tui xin phép ra về "
" ừm cậu về cẩn thận "
" à mà anh có cho tui xin phương thức liên lạc được không ví dụ như số điện thoại hay ig "
" được "
@beomisgyu đã gửi lời mời kết bạn .
đồng ý hay không đồng ý
đồng ý ✔' sếp gì đã ngon thơm mùi đào còn xinh nữa tuyệt , sếp ơi anh sẽ sớm là của em thôi '
Lưu ý ⚠ : dấu " " là thoại của nhân vật
dấu ' ' là suy nghĩ của nhân vật .Hẹn gặp lại vào thứ 7 tuần sau iu mn😘
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐃𝐎𝐍𝐓𝐇𝐀𝐍 < ĐƠN THÂN >
FanfictionTXT { allgyu } Thể loại : ngọt , abo , smut , MA ( 18+ ) , text Lưu ý ⚠ : văn phòng , tiệm hoa , quán cafe , idol , người mẫu ảnh . Lưu ý ⚠ : có sự góp mặt của vài nhân vật khác của nhóm như Seventeen hay BTS , Enhypen.....vv