Khanh khanh nhật thường 79-91

18 1 0
                                    

79

Đan xuyên chủ nhìn trận này trò khôi hài, cười lắc lắc đầu, đối bên cạnh người Tư Đồ thượng cung điệu khản nói:

"Ngươi nói, nam chi tình huống hiện tại, giống không giống hiện giờ đan xuyên phố phường thượng lưu hành cái kia thoại bản tử? Gọi là gì tới...... Bá đạo quận chúa cùng nàng lạc chạy tiểu kiều phu?"

Tư Đồ thượng cung cười gượng gật gật đầu, đối nhà mình chủ thượng ái xem phố phường thoại bản tiểu yêu thích, cũng không dám quá nhiều xen vào, chỉ là có chút đau lòng bị chủ thượng kéo xuống thủy nam chi.

Ai, cũng không biết này lục thiếu chủ được không hống? Nhìn dáng vẻ, hẳn là không phải những cái đó không thể nói lý tiểu nam nhân đi?

--------------------------------

--------------------------------

Nam chi tìm được Doãn tranh thời điểm, người này mới vừa trở về dịch quán.

Ở năm thiếu chủ cùng tô thận chờ xem kịch vui trong ánh mắt, nam chi ho nhẹ một tiếng, không chút nào chột dạ mà đi theo Doãn tranh vào buồng trong.

Đóng lại cửa phòng lúc sau, nam chi nhìn Doãn tranh bóng dáng, có chút do dự nói sang chuyện khác nói:

"Đan xuyên chợ đêm nhưng náo nhiệt, còn có biến sắc mặt cùng phun lửa xiếc ảo thuật tiết mục, chúng ta muốn hay không cùng đi nhìn xem?"

Doãn tranh nghe vậy, chậm rãi xoay người lại, chỉ là khuôn mặt vẫn như cũ nghiêm túc.

Nam chi mím môi thầm nghĩ, nga hoắc, đề tài dời đi thất bại. Bất quá, nàng trong chốc lát giải thích thời điểm, Doãn tranh hẳn là sẽ không nói cái gì "Ta không nghe ta không nghe" nói đi? Kia trường hợp, thật đúng là làm người ma trảo......

Nàng há miệng thở dốc, nhẹ giọng giải thích nói:

"Cái kia, ta xác thật không có sinh bệnh, là dựa vào ăn mặc bệnh mới đi tân xuyên......"

Lời nói còn chưa nói xong, đối diện Doãn tranh liền tiếp nhận lời nói tra.

"Ta minh bạch, ta biết, bởi vì ta cũng là dựa vào trang bệnh tới che giấu mũi nhọn." Doãn tranh ánh mắt mơ hồ một cái chớp mắt, lập tức lại vô cùng nghiêm túc nói:

"Ngươi nhất định là bị bất đắc dĩ, rốt cuộc kim xuyên biến cách quá nhanh, quyền lực khuynh yết chỉ biết so tân xuyên còn muốn nghiêm trọng. Ngươi vì tránh thoát trong triều hãm hại, cũng không muốn cùng trưởng tỷ nhiều làm tranh đấu, cho nên mới tạm lui mũi nhọn lựa chọn trang bệnh hưu ra triều chính, ta có thể lý giải. Ta thậm chí còn rất cao hứng ngươi có thể tới tân xuyên, còn tuyển ta......"

Nam chi chậm chạp mà chớp chớp mắt, khó có thể tin nói: "Ngươi thật đúng là cái lão lục, này đều có thể bị ngươi cấp viên trở về?"

Không chỉ có không nói gì thêm "Ta không nghe ta không nghe", còn chủ động cho nàng tìm hảo dưới bậc thang? Doãn tranh cái này phu quân, làm được thật đúng là hiền huệ a!

Doãn tranh nghe không hiểu nam chi ý ngoài lời, còn tưởng rằng nam chi là ở khen hắn đối nàng hiểu biết cùng ăn ý, đầy mặt đắc ý mà đáp:

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ